Báo Điện tử Gia đình Mới

Người phụ nữ trẻ túm áo xách em bé vài tháng tuổi lủng lẳng gây phẫn nộ

Người phụ nữ với gương mặt hung dữ như đang tranh cãi với ai đó rồi dùng 1 tay túm ngược áo em bé vài tháng tuổi lủng lẳng gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ với gương mặt dữ tợn như đang tranh cãi với ai đó, trên tay túm ngược áo xách theo 1 em bé nhỏ xíu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Hình ảnh em bé còn nhỏ xíu bị xách lên lủng lẳng khiến không ít người xót xa.

  Người phụ nữ túm ngược áo xách em bé lủng lẳng gây phẫn nộ

Người phụ nữ túm ngược áo xách em bé lủng lẳng gây phẫn nộ

Theo một số nguồn tin được chia sẻ, người phụ nữ trên được cho là mẹ ruột của em bé này hiện đang sinh sống ở Bắc Ninh.

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao tuy nhiên rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ này. 

- Không biết dùng từ gì để nói về cô gái này. Dù cô ấy không phải mẹ ruột của em bé thì cái cách cô ta làm với em bé này cũng quá máu lạnh rồi.

- Nhìn mà nước mắt chảy. Nhớ khi con em mới sinh đến 16 ngày mới được gặp con. Nhìn con bé bỏng đau đớn không dám bế vì sợ con đau. Ấy vậy mà nó xách bé được như thế. Khổ thân con vấp phải người mẹ không ra gì.

- Nhìn xách đứa bé thế kia mà không có chút xót thương.

- Khủng khiếp quá, đã làm mẹ nên càng đau lòng.

- Nếu ở một xã hội văn mình với hành vi này cô ta sẽ bị cách ly khỏi bé, nhưng ở mình chúng ta chỉ biết đau xót. Chúng mình được yêu con, được áp bàn chân của con lên má, rồi ngắm nó ngủ, thơm cái chân nó. Nhìn hình ảnh của con mẹ tàn nhẫn này rơi nước mắt luôn.

- Đứa nhỏ có tội tình gì mà mà nỡ đối xử với con thế chứ. Nhỏ còn thế này, sau lớn không biết sẽ hành hạ ra sao. Thương con.

- Đau ngực, mệt tim. Từ ngày có con nhìn những hình ảnh như vậy là chịu không nổi. Hẳn là bé con đã rất sợ.

- Xót quá, bất cứ bà mẹ thực sự nào cũng đều xót xa cho đứa bé. Nó còn non nớt thế, bé bỏng thế cơ mà. 

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt, một số người cũng lên tiếng bênh vực người trong bức ảnh. Bởi họ cho rằng, có thể người này bị trầm cảm sau sinh. Không nên vì một bức ảnh chưa rõ đầu đuôi thế nào mà lên án như thế.

- Có khi mom này lại bị trầm cảm sau sinh rồi. Xót quá, mình nghĩ khi sự việc chưa rõ ngọn ngành mọi người đừng nên nói lời gay gắt quá. Mắc bệnh trầm cảm là biến thành một con người khá, chính họ cũng không biết bản thân đang làm gì mà. Có lẽ gia đình cần tìm ra phương án để mom này có thể vượt qua trầm cảm và đảm bảo em bé được an toàn và phát triển khoẻ mạnh.

- Nhìn con còn bé quá trông xót xa thật, bé nhà mình còn đang ẵm bồng chăm chút từng tí mà chỉ hơi khò khè là lo sốt vó rồi. Nhìn em bé bị mẹ xách ngược lên đáng thương quá. Có khi nào bà mẹ này bị trầm cảm nên mới đối xử như vậy với con mình không?.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng bức ảnh này vẫn đang được lan truyền rất mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO