Báo Điện tử Gia đình Mới

Người phụ nữ trung niên trang điểm giả gái 20 lừa bạn trai hơn 21 tỷ đồng

Khả năng "sống ảo" của người phụ nữ này đẳng cấp đến mức ngay cả cảnh sát cũng phải chật vật mới tìm được danh tính của chuyên gia lừa đảo này.

ld1

Chuyên gia lừa đảo này là một người phụ nữ 42 tuổi, cũng là một người sở hữu khả năng make up "thần sầu". 

Khoác lên mình lớp make up lung linh như gái 20, người phụ nữ này đã thực hiện hành vi lừa đảo lên đến 6 triệu Nhân Dân Tệ, tương đương 21 tỷ đồng đối với người "bạn trai" quen qua mạng.

Vào ngày 22/3, Li Daqing đã đến sở cảnh sát Shenzhen và báo về việc hàng triệu Nhân Dân Tệ đang bị thất thoát khỏi tài khoản ngân hàng mà gia đình dùng để giao dịch kinh doanh.

Cái kết đắng cho chàng trai si tình

Vẻ ngoài lung linh thế này thì khó trách chàng trai họ Li lại si mê cô đến nỗi gửi cho cô hàng chục tỷ đồng

Vẻ ngoài lung linh thế này thì khó trách chàng trai họ Li lại si mê cô đến nỗi gửi cho cô hàng chục tỷ đồng

Anh đã trao đổi với người em trai là Li Xiaoqing về khoản tiền bị mất, do Li Xiaoqing cũng cùng đảm trách việc kinh doanh của gia đình. Em trai anh cuối cùng cũng thừa nhận rằng mình đã chuyển tiền cho cô bạn gái "trẻ đẹp" Wang Sanjie, còn cho biết bạn gái anh là người "có kiến thức về đầu tư".

Bên cạnh đó, Li Xiaoqing còn chuyển tiền vào tài khoản của Wang vì nhiều lý do khác, trong đó có cả việc cô bạn gái họ Wang từng tâm sự rằng mẹ cô vừa trải qua cơn đột quỵ và gia đình đang chịu nhiều khoản nợ lớn do bài bạc ở Macau.

Từ năm 2016 đến cuối năm 2017, chàng trai si tình này đã chuyển tiền tổng cộng 150 lần vào tài khoản của Wang, tổng cộng số tiền lên đến 7 triệu Nhân Dân Tệ. Anh cho biết cô cũng chuyển lại cho mình 1 triệu Nhân Dân Tệ và bảo với anh rằng đó là "tiền lãi cổ phần" từ khoản đầu tư của cô. 

Sau khi điều tra, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra rằng Wang Sanjie đã nói dối về danh tính của mình. Người anh trai Li Daqing nói rằng cô sinh năm 1990, trong khi chứng minh dân nhân của cô cho thấy cô sinh năm 1976.

Khi các nhân viên điều tra cho gia đình họ Li xem ảnh chứng minh nhân dân của cô, không ai có thể nhận ra người trong ảnh. Li Daqing ngỡ ngàng nói rằng "Cô ta nhìn như một người hoàn toàn khác vậy, có lẽ vì lúc nào cô ta cũng trang điểm rất đậm".

Trang điểm khéo đến nỗi cảnh sát cũng "vật vã" mới tìm ra

Qua video call, gương mặt trẻ trung khả ái và ánh mắt ngây thơ của

Qua video call, gương mặt trẻ trung khả ái và ánh mắt ngây thơ của "cô gái trẻ" này đã đánh cắp trái tim của anh chàng si tình

Khả năng trang điểm thần sầu của người phụ nữ họ Wang này cũng khiến các nhân viên điều tra không kém phần khốn đốn.

Một nhân viên chia sẻ với phóng viên rằng việc điều tra giống như mò kim đáy bể, cứ như thể mục tiêu của họ là 3 người hoàn toàn khác nhau vậy: Wang khi không trang điểm, Wang lúc trang điểm nhẹ và Wang lúc trang điểm đậm. 

ld4

Cuối cùng, mãi cho đến khi bắt gặp Wang ở ga tàu điện ngầm trong quá trình tìm kiếm, cảnh sát mới có thể tóm được chuyên gia lừa đảo này.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO