Báo Điện tử Gia đình Mới

Người trẻ ngày nay chọn nhà ở như thế nào?

Ngày càng năng động, thông minh và tự chủ về tài chính… giới trẻ hiện nay sớm tự lập và có nhu cầu cao về việc sở hữu một căn hộ riêng cho bản thân hoặc cho gia đình nhỏ của mình. Họ sẽ chọn nhà như thế nào?

Nhà không cần phải rộng nhưng nhất thiết phải sang, xịn và… ở luôn

Theo số liệu của Nielsen năm 2017, Việt Nam đang sở hữu thời kỳ cơ cấu dân số vàng với khoảng 70% dân số trong độ tuổi lao động, đặc biệt 35% dân số thuộc thế hệ 8X, 9X.

Đây chính là nhóm khách hàng cốt lõi mà các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới hướng đến đồng thời họ cũng chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.

Đặc biệt trong lĩnh vực địa ốc, các nhà phát triển không ngừng nghiên cứu và tìm tòi đưa ra những loại hình căn hộ phù hợp để đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng đầy tiềm năng này.

  Các dự án có vị trí trung tâm, thiết kế thông minh và hiện đại đồng thời tích hợp nhiều tiện ích luôn được lòng người trẻ.

Các dự án có vị trí trung tâm, thiết kế thông minh và hiện đại đồng thời tích hợp nhiều tiện ích luôn được lòng người trẻ.

Theo đánh giá của ông Phan Mạnh Đức, một nhà môi giới bất động sản có thâm niên 15 năm, người trẻ ngày nay chọn nhà không nhất thiết phải rộng nhưng phải sang trọng, đẳng cấp.

Điều này thể hiện trong thiết kế thông minh, hiện đại, vị trí trung tâm thuận tiện, hạ tầng và tiện ích đồng bộ cùng gian sống trong lành. Đặc biệt, nếu có thể xách valy về ở luôn thì lại càng lý tưởng.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra thị trường hàng loạt các căn hộ với đầy đủ những tiêu chí về vị trí, tiện ích cao cấp tiệm cận với nhu cầu của những gia đình trẻ.

Tuy nhiên, giống như nhiều quốc gia phát triển của châu Á như Hong Kong, Singapore… quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn đang dần hạn hẹp trong khi nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng lớn, tạo nên sức nóng khó cưỡng của phân khúc nhà ở.

Trong bối cảnh đó, bộ sưu tập căn hộ “vườn phố”- Sunshine Garden, ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS phía Đông thành phố. Với số lượng căn hộ không còn nhiều như hiện nay, cùng với việc chuẩn bị bàn giao cho khách hàng, Sunshine Garden đang là một trong những lựa chọn đúng đắn, khôn ngoan cho người trẻ tại Thủ đô Hà Nội.

Sunshine Garden – cuộc sống hơn cả những gì bạn mong đợi

Hơn cả một nơi để trở về, Sunshine Garden với vị trí đắt giá, tiện ích đồng bộ, không gian sống xanh hiếm hoi cùng mức giá hợp lý -  mang đến cho những gia đình trẻ chốn an cư – lạc nghiệp trong khu vực nội đô đáng khao khát.

  Dự án Sunshine Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu với nhiều điểm nhấn đắt giá là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Dự án Sunshine Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu với nhiều điểm nhấn đắt giá là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ.

Người trẻ vốn gánh trên vai nhiều trọng trách, từ phát triển sự nghiệp tới chăm lo gia đình con cái cùng các mối quan hệ xã hội… vì vậy thời gian đối với họ là vô cùng quý giá.

Thấu hiểu điều đó, bên cạnh việc tọa lạc ở trung tâm quận Hoàng Mai chỉ cách Hồ Gươm chưa đầy 4km với khoảng 15 phút di chuyển vào các tuyến phố trung tâm, Sunshine Garden còn được xây dựng theo mô hình compound khép kín với tiện ích, không gian và an ninh biệt lập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân ngay trong nội khu dự án.

Tiếp đến, Sunshine Group “chơi lớn” chấp nhận hy sinh phần lớn diện tích thương mại để đầu tư xây dựng lõi cảnh quan bao gồm bể bơi, thác tràn nghệ thuật, thảm thực vật… mang đến một hệ sinh thái trong lành và cân bằng các yếu tố tự nhiên.

Đó là chưa kể đến hàng loạt các tiện ích đẳng cấp: thư viện cộng đồng, nhà trẻ tiêu chuẩn, Fitness, Spa, Restaurant, Mini Mart, tuyến phố đi bộ… để cư dân tận hưởng mọi dịch vụ ngay tại chính không gian sống của mình.

Trái với quan niệm rằng không gian nhỏ sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, các căn hộ Sunshine Garden được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Các cư dân thành thị, đặc biệt là đối tượng người trẻ ưa thích sự thuận tiện sẽ tìm thấy những điểm cộng đắt giá tại đây.

Bên cạnh đó, ngoài các cửa sổ lớn, dài ban công dài, chủ đầu tư còn chú trọng sử dụng toàn bộ cửa kính cường lực hiện đại giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên vào từng góc căn hộ, mở rộng tầm view những khu vườn nội khu xanh mát.

Bản thân căn hộ được phân chia không gian tối ưu, đối lưu không khí hiệu quả, theo chuẩn “tỷ lệ vàng” giữa phòng khách - phòng ăn - phòng ngủ - phòng bếp.

  Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại với những khoảng không gian mở đón trọn ánh sáng và sắc xanh từ vườn nội khu.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại với những khoảng không gian mở đón trọn ánh sáng và sắc xanh từ vườn nội khu.

Không chỉ chăm chút về kiến trúc, toàn bộ nội thất cũng được chủ đầu tư tỉ mỉ lựa chọn, đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất như: Cửa Porta Door, thiết bị vệ sinh Kohler… đây cũng là những điểm nhấn đáng tự hào để người trẻ thể hiện đẳng cấp của mình.

Bên cạnh đó, thế hệ công dân 4.0 hoàn toàn có thể hài lòng trong một môi trường sống smartliving – nơi hơi thở công nghệ hiện diện trong từng ngóc ngách của căn hộ.

Chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh nhỏ gọn, các chủ nhân trẻ sẽ được đáp ứng mọi tiện ích trong tầm tay. Công nghệ này tiện lợi mà còn tăng cường tính bảo mật, an ninh, tiết kiệm chi phí sinh hoạt…

Tính đến thời điểm hiện tại dự án đang trong giai đoạn thi công cuối, gấp rút chuẩn bị hoàn thiện công trình để bàn giao nhà cho khách hàng. Chính vì vậy, sẽ rất thuận tiện đối với các gia đình có mục tiêu mua nhà để ở  ngay vì có thể dễ dàng đánh giá chất lượng, công năng, thẩm mỹ,… thay vì thấp thỏm chờ giao nhà, chờ hoàn thiện một cách bị động.

Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng đang tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút các khách hàng như: Miễn phí gói dịch vụ quản lý 2 năm, tặng gói nội thất trị giá lên tới 150 triệu đồng và 3 lượng vàng khi khách mua căn hộ có diện tích thông thủy lớn hơn 80m2, tặng 1 tivi trị giá 20 triệu đồng và 1 lượng vàng khi khách mua căn hộ có diện tích dưới 80m2,...

“Các quà tặng ưu đãi cùng chính sách vay vốn và hỗ trợ lãi suất tối ưu nhất, đây chính là thời điểm có một không hai để những ai có nhu cầu mua nhà có thể nhanh chóng đưa ra quyết định thông minh cho bản thân mình” - Đại diện chủ đầu tư dự án Sunshine Garden cho biết.

Thông tin về dự án liên hệ:

Hotline: 0868610222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO