Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Người Việt sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng như người Singapore ngay tại Việt Nam

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Egroup và Tập đoàn New Silkroutes mở ra cơ hội giúp người Việt có thể chăm sóc sức khỏe nha khoa theo đúng chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Singapore là đất nước được xếp hạng tốt nhất Châu Á và đứng thứ 4 trên thế giới về cung cấp dịch vụ sức khoẻ cá nhân.

  The Dental Hub International chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ 22/6

The Dental Hub International chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ 22/6

Tọa lạc tại số 8S01,Tòa M2, Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Gia, Ba Đình, Hà Nội, phòng khám nha khoa The Dental Hub International là phòng khám thứ 9 trực thuộc chuỗi phòng khám quốc tế cao cấp The Dental Hub được điều hành và quản lý bởi Healthscatics International Pte Ltd (Một thành viên thuộc Tập đoàn New Silkroutes Group Limited - Singapore).

Bà Vũ My Lan – Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup chia sẻ: “Việc hợp tác với New Silkroutes Group Limited – nơi có nền y khoa được xếp hạng tốt nhất Châu Á và hàng đầu Thế giới – cho phép Egroup đưa công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến của thế giới mà bước đầu là nha khoa đến với khách hàng Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”

  Bà Vũ My Lan – Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup chia sẻ trong buổi lễ khai trương

Bà Vũ My Lan – Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup chia sẻ trong buổi lễ khai trương

The Dental Hub International hội tụ đầy đủ tất cả các chuẩn mực của một phòng khám nha khoa quốc tế cao cấp của The Dental Hub tại Singapore như: Đội ngũ bác sỹ - chuyên gia tài năng, kinh nghiệm hàng đầu châu Á; trang thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu cao cấp, chính hãng và không gian bài trí đẳng cấp, sang trọng.

  The Dental Hub Intenational sở hữu không gian đẳng cấp, công nghệ nha khoa hàng đầu Thế giới

The Dental Hub Intenational sở hữu không gian đẳng cấp, công nghệ nha khoa hàng đầu Thế giới

Đặc biệt đối với các dịch vụ nha khoa điều trị chuyên sâu, ngoài các yếu tố then chốt là tay nghề bác sĩ thì vấn đề chẩn đoán hình ảnh để đưa ra phác đồ, phương pháp điều trị tối ưu nhất cũng được quan tâm chú trọng được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu Singapore và Thế giới.

Chia sẻ về về điều này Bà Luna Lee – Tổng Giám đốc Tập đoàn New Silkroutes cho biết: “Nếu như nụ cười đẹp rất quan trọng, thì sức khỏe răng miệng lại là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Chúng tôi mong muốn nâng cao các tiêu chuẩn chăm sóc nha khoa cộng đồng cho người dân Việt Nam bằng chuyên môn và đào tạo”.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ nha khoa toàn diện, The Dental Hub International, hay TDHI, hướng tới việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của nha sĩ bằng những chương trình huấn luyện, đào tạo liên tục. The Dental Hub International sẽ mang tới những đổi mới, công nghệ, chuyên môn và kinh nghiệm để cải thiện dịch vụ chăm sóc răng miệng của người Việt Nam.

The Dental Hub International cũng đang đồng hành cùng chuỗi Trung tâm phát triển tư duy và sáng tạo quốc tế CMS tổ chức chương trình trải nghiêm “Bé làm bác sĩ”, giúp các em nhỏ có những hiểu biết cơ bản về chăm sóc răng miệng cùng những trải nghiệm thực tế thú vị về nha khoa. Dự kiến trong thời gian tới The Dental Hub International sẽ “bảo trợ răng miệng” cho chuỗi trung tâm Anh ngữ Apax, khám răng miễn phí và cung cấp các dịch vụ nha khoa với chi phí ưu đãi cho học sinh theo học tại đây với sứ mệnh “vì một nụ cười đẹp cho trẻ nhỏ”.

Nhân dịp sự kiện khai trương, phòng khám nha khoa The Dental Hub International ưu đãi dành tặng khách hàng các gói dịch vụ trải nghiệm miễn phí trị giá 800.000VNĐ cũng như giảm giá lên tới 50%.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO