Báo Điện tử Gia đình Mới

Nguyễn Thị Bích Thuận và hành trình trở thành CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell

Nguyễn Thị Bích Thuận sinh năm 1992, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô hiện đang là Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm của Dr Cell. Cô chuyên về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điều trị da và dưỡng da, đặc biệt là sản phẩm giảm mỡ Cao Lá Rừng.

Nguyễn Thị Bích Thuận và hành trình trở thành CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell 0

Trước kia, Bích Thuận làm nghề gì?

Trước khi làm việc với Công ty Ngô Thanh Phú và thương hiệu Dr Cell, Bích Thuận trải qua khá nhiều công việc khác nhau. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hồ Chí Minh khoa kế toán. Sau khi ra trường, Bích Thuận cũng đi làm cho một số công ty với cương vị nhân viên kế toán. Tuy nhiên, cô cảm thấy bản thân không thể phát triển với nghề này vì khá nhiều nguyên nhân nên đã chuyển sang làm một số công việc khác.

Cô từng là nhân viên tư vấn bán hàng rồi tích cóp vốn liếng, vay mượn thêm bạn bè và gia đình để mở một cửa hàng ăn. Công việc cửa hàng ăn khá vất vả nhưng cũng tạm thời gọi là đủ chi tiêu ở mức vừa phải. Cộng thêm việc phải trang trải nợ nần trước đó nên cô hoàn toàn không có nhiều tích lũy hay tự thưởng cho mình những điều mà bản thân thích.

Điều gì dẫn lối Bích Thuận đến với Dr Cell

Bản thân Bích Thuận có một niềm đam mê không hề nhỏ với kinh doanh. Cũng vì thế mà cô đã không ngại nợ nần mà vay mượn để mở cho riêng mình một cửa hàng ăn trước đó. Tuy nhiên, chỉ một cửa hàng với nguồn thu nhập không quá tốt chưa làm Bích Thuận hài lòng.

Thời gian cuối năm 2018 là thời điểm mà hoạt động kinh doanh online đang trên đà phát triển khá mạnh. Có thể thấy là người người nhà nhà đều có sự quan tâm nhất định đến khía cạnh này. Vì thế, Bích Thuận cũng “bắt trend” và tìm hiểu về bán hàng online.

Nguyễn Thị Bích Thuận và hành trình trở thành CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell 1

Cô gái trẻ giàu nghị lực này suy nghĩ và tìm hiểu rất nhiều. Cô nhận thấy rằng, để có thể thành công trong lĩnh vực này, điều quan trọng trước tiên mà người bán phải có trong tay những sản phẩm thực sự chất lượng. Chỉ có sản phẩm tốt, làm khách hàng hài lòng mới là yếu tố đem lại sự tin tưởng của khách hàng và sự thành công cho người bán.

Vì vậy, Bích Thuận đã cất công tìm hiểu rất nhiều về các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên. Trong đó, có sản phẩm giảm mỡ bụng Cao Lá Rừng của Dr Cell. Cô đã trực tiếp mua sản phẩm về dùng và trải nghiệm thực tế cảm giác cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Bích Thuận tâm sự:

-“Dù được thông tin rằng Cao Lá Rừng là sản phẩm tự nhiên, nguồn gốc 100% thảo dược lành tính nhưng tôi hiểu tâm lý của khách hàng hiện nay. Họ không thực sự tin vào những gì mà người bán quảng cáo. Bản thân tôi cũng vậy. Vì thế, không điều gì thiết thực hơn là việc chính bản thân mình ở vai trò của người mua hàng, sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Và quả thật, chỉ sau 2 tuần sử dụng giảm mỡ Cao Lá Rừng, vòng eo của tôi giảm sâu rõ rệt. Cảm giác mỗi khi sử dụng cũng rất thoải mái và thích thú. Hoàn toàn không khó chịu như việc dùng một số sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác.”

Bích Thuận đã thực sự bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm Cao Lá Rừng và vì thế, sự nghiệp kinh doanh online với Dr Cell của cô bắt đầu.

Nguyễn Thị Bích Thuận và hành trình trở thành CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell 2

Khó khăn và thuận lợi dẫn Bích Thuận đến thành công như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm của Dr Cell, bản thân Bích Thuận cũng gặp rất nhiều khó khăn. Khó khăn đầu tiên là việc tâm lý của nhiều người khi đó đối với các sản phẩm mỹ phẩm kinh doanh online là chưa thực sự tích cực.

Khó khăn thứ hai là việc tìm kiếm khách hàng, xây dựng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Đây là một trong những thử thách lớn nhất đối với Bích Thuận bởi ngay cả với những người có kinh nghiệm thì việc xử lý các vấn đề này cũng không hề dễ.

Nguyễn Thị Bích Thuận và hành trình trở thành CEO của thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell 3

Tuy nhiên, cô cũng có nhiều thuận lợi trong việc đưa sản phẩm Cao Lá Rừng của Dr Cell đến với người tiêu dùng. Trước tiên là hiệu quả thực sự của sản phẩm và những tính năng tiên tiến, thông minh của nó trong việc hỗ trợ người sử dụng đạt kết quả tốt.

Tiếp đến là nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của các đồng nghiệp bên Dr Cell, đặc biệt là chị Nga Bùi. Chính nhờ những điều này, cùng với sự đam mê và nhiệt huyết của bản thân, Bích Thuận mới có thể đi vững trên con đường mình đã chọn.

Hiện tại, Bích Thuận đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc cùng với Dr Cell. Hệ thống kinh doanh của cô đang có rất nhiều các nhân viên năng lực, luôn tích cực phát triển hơn nữa bản thân mình. Mang đến cho ngày một nhiều khách hàng sản phẩm giảm mỡ bụng Cao Lá Rừng chất lượng.

Bích Thuận tin tưởng rằng, bản thân mình cùng với các anh chị em thành viên trong hệ thống sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Sứ mệnh tươi đẹp mà Dr Cell đặt ra là đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc cho các phụ nữ Việt trong tương lai sẽ luôn được nhân rộng!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO