Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhã Phương bật khóc khi nhắc lại chuyện sinh con, biết ơn vì Trường Giang luôn sát cánh

Có mặt tại 1 sự kiện mới đây, Nhã Phương bật khóc khi chia sẻ lại quãng thời gian hậu sinh con gái đầu lòng.

Tham dự 1 sự kiện diễn ra vào ngày 26/12, chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu hé lộ chuyện cô bị trầm cảm sau sinh và cảm thấy biết ơn vì có ông xã Trường Giang luôn ở bên.

Nhã Phương bật khóc khi nhắc lại chuyện sinh con, biết ơn vì Trường Giang luôn sát cánh 0

Trong những chia sẻ của mình, Nhã Phương tiết lộ, sau khi sinh em bé, lần đầu tiên đứng trước gương cô đã vô cùng sốc vì bụng, da dẻ và mọi thứ không giống nhưu trước kia. 

"Hai năm trước khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt vì bụng mình giống như chưa sinh em bé, da dẻ và tất cả mọi thứ không còn là mình nữa. Với một người diễn viên, một người lúc nào cũng phải đẹp, Phương nghĩ là khi ở nhà, mình có thể xuề xoà nhưng khi bước ra đứng trước quý vị khán giả, mình luôn phải đẹp. Đó cũng là cách để Phương thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người. Phương biết khi được làm mẹ là được đảm nhiệm một sứ mệnh rất thiêng liêng và hạnh phúc. Tuy nhiên, mình vẫn khó tránh được việc thay đổi tâm sinh lý".

Nhã Phương bật khóc khi nhắc lại chuyện sinh con, biết ơn vì Trường Giang luôn sát cánh 1

Thời điểm sinh con gái đầu lòng cũng là lúc bà xã Trường Giang thay đổi tâm sinh lý. Nhã Phương quan niệm, đã là người diễn viên thì lúc nào cũng phải đẹp đó là cách tôn trọng với mọi người.

Nhắc đến chuyện cũ, nữ diễn viên không kìm được cảm xúc đã bật khóc.

Cũng trong lần chia sẻ này, Nhã Phương bày tỏ sự biết ơn của mình với ông xã Trường Giang. Cô cho hay, bản thân may mắn vì chồng luôn ở bên và chia sẻ. Quãng thời gian sau sinh với cô vừa là hạnh phúc nhưng cũng vừa là cơn ác mộng.

Nhã Phương bật khóc khi nhắc lại chuyện sinh con, biết ơn vì Trường Giang luôn sát cánh 2

"Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé cũng như tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân. Ông xã của Phương từng nói rằng: 'Nếu như Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu'. Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì ông xã đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương. Tất cả mọi người đều nhận định rằng, Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn. Nhưng Phương tự hỏi rằng liệu có bao nhiêu người phụ nữ được như Phương? Có được một ông xã tâm lý như Phương? Riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng".

Được biết, sau khi sinh con, thời gian gần đây Nhã Phương bắt đầu trở lại với guồng quay của công việc. Cô cũng được biết đến là Phó Chủ tịch của 1 công ty có lợi nhuận hàng tỷ đồng và góp mặt trong nhiều quảng cáo của các nhãn hàng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO