Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương

Nhan sắc trước và sau nổi tiếng của những người đẹp này khác một trời một vực. Người đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, người nhờ giảm cân mà nhan sắc lên hương.

Thủy Tiên

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 0

Nhắc đến những màn lột xác ấn tượng nhất của sao Việt thì chắc chắn khó lòng bỏ qua Thủy Tiên

Được đông đảo công chúng biết đến nhờ tài năng sáng tác và giọng hát cao, trong, Thủy Tiên nổi lên với bản hit "Cô bé mùa đông" song ca với nam ca sĩ Đăng Khôi.

  Trước khi nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại, Thủy Tiên sở hữu gương mặt hơi thô, hàm răng hơi khấp khểnh.

Trước khi nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại, Thủy Tiên sở hữu gương mặt hơi thô, hàm răng hơi khấp khểnh.

Tuy nhiên, thời điểm đó bà xã Công Vinh lại không được chú ý nhiều về nhan sắc. Qua năm tháng, nhan sắc của Thủy Tiên ngày một hoàn hảo hơn.

Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ "Cô bé mùa đông" đã nhờ tới dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại. Tuy vậy, nàng WAGs đình đám chưa từng 1 lần lên tiếng về tin đồn này.

  Theo năm tháng Thủy Tiên đã lột xác trở thành nữ ca sĩ xinh đẹp với gu thời trang ấn tượng bậc nhất showbiz. 

Theo năm tháng Thủy Tiên đã lột xác trở thành nữ ca sĩ xinh đẹp với gu thời trang ấn tượng bậc nhất showbiz. 

Minh Hằng

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 3

Thời điểm mới ra mắt, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh một cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, mái tóc dài xoăn và giọng hát đặc biệt.

Chạm ngõ với ca khúc "Một vòng trái đất" làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời điểm bấy giờ, Minh Hằng nhanh chóng trở thành ngôi sao trẻ được nhiều người mến mộ.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 4

Không chỉ hoạt động ca hát, Minh Hằng còn chứng minh khả năng của mình khi tham gia diễn xuất. Các vai diễn mà cô đảm nhận đều được khen ngợi hết lời nhờ lối diễn xuất chân thật, diễn đạt trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 5

Nổi lên với tài năng nghệ thuật cũng là lúc Minh Hằng chú ý hơn cho nhan sắc của mình. Theo thời gian, cô không còn là "bé Heo" mũm mĩm với làn da ngăm ngăm, khuôn mặt tròn mũm mĩm, nữ ca sĩ giảm cân thành công và nhanh chóng lột xác thành mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất của showbiz.

Nhã Phương

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 6

Được khán giả biết tới qua vai phụ trong bộ phim "Thiên thần áo trắng", Nhã Phương nhanh chóng trở thành nàng thơ của nhiều MV ca nhạc nổi tiếng thời điểm bấy giờ.

Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt dễ thương, làn da ngăm ngăm cùng biểu cảm "bánh bèo" cưng xỉu.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 7

Từ cuối năm 2015, nhan sắc của bà xã Trường Giang đã có phần thay đổi. Sống mũi của cô cao hơn, gương mặt thon gọn, cô cũng trở nên xinh đẹp và kiêu sa hơn khá nhiều so với trước đây.

Đây cũng là thời điểm nở rộ của Nhã Phương trong mảng diễn xuất khi cô liên tiếp góp mặt trong các dự án đình đám của VTV.

Mặc dù chưa 1 lần lên tiếng thừa nhận có đụng dao kéo nhưng nhiều người tin rằng Nhã Phương có sử dụng phương pháp này để trùng tu nhan sắc.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 8

Hiện tại, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã và đang hạnh phúc bên ông xã Trường Giang cùng cô công chúa nhỏ. Cô cũng đang bắt tay vào các dự án phim mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một vai diễn ấn tượng.

Hương Tràm

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 9

Nổi lên từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm là cái tên được truyền thông săn đón bởi giọng hát tuyệt vời của mình. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, thời điểm đó Hương Tràm liên tục bị chỉ trích vì xích mích với người thầy Thu Minh, ăn mặc phản cảm và nhan sắc có phần hơi mũm mĩm của mình.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 10

Sau hàng loạt những ồn ào, giọng ca sinh năm 1995 tự hoàn thiện mình, cô từng thừa nhận có nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc. Không chỉ vậy, Hương Tràm còn nỗ lực tập luyện giảm cân, giữ dáng để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Trong âm nhạc, Hương Tràm cũng liên tục đổi mới phong cách, nâng cao kỹ thuật thanh nhạc để mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. Nhờ những cố gắng của mình, Hương Tràm nhanh chóng lấy lại thiện cảm của công chúng và trở thành "cỗ máy tạo hit" của showbiz Việt.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 11

Thời điểm sự nghiệp đang khởi sắc, Hương Tràm bỗng tuyên bố tạm ngưng ca hát để đi du học Mỹ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Hiền Hồ

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 12

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ trẻ thực lực của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính, gu thời trang tinh tế cùng giọng hát nội lực, Hiền Hồ nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu âm nhạc.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 13

Mới đây, Hiền Hồ đã đăng tải 1 vài hình ảnh thuở chưa debut của mình. Có thể thấy, so với thời điểm hiện tại, Hiền Hồ không có quá nhiều điểm khác biệt. Gương mặt của cô vẫn thon gọn như trước, mắt 2 mí sâu đặc trưng và sống mũi cao.

Ngỡ ngàng nhan sắc sao Vbiz trước - sau nổi tiếng, ngoạn mục nhất là Nhã Phương 14

Từng có thời điểm Hiền Hồ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nếu nhìn vào ảnh này thì có lẽ giọng ca "Cần xa" ngày càng xinh đẹp là nhờ cách ăn diện và make up tốt hơn trước mà thôi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO