Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhấn mí là gì? Nhấn mí có lợi hay có hại?

Nhấn mí và cắt mí mắt là hai phương pháp tạo hình mí mắt khác nhau, tuy nhiên nhiều người nhầm lẫn hai phương pháp này. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nhấn mí qua bài viết này.

Nhấn mí (còn gọi là bấm mí) là  một thủ thuật tạo hình mắt một mí thành hai mí, hoặc mắt hai mí lót, mí nhỏ thành mí to hơn nhằm tạo vẻ đẹp hài hòa, thời thượng cho chị em phụ nữ.

Nhấn mí hiện trở thành trào lưu trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ Việt bởi tính ưu việt, nhanh, khi rút chỉ ra thì mí mắt lại trở về như cũ (theo lời giới thiệu của các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ thẩm mĩ).

Thực hư của thủ thuật nhấn mí này ra sao? Có lợi hay có hại? Đó là điều không ít chị em còn băn khoăn trước khi quyết định nhấn mí hoặc cắt mí.

  Một ca nhấn mí (bấm mí).

Một ca nhấn mí (bấm mí).

Dưới đây là bảng tham chiếu về thủ thuật nhấn mí cũng như cắt mí:

Nhấn mí là gì? Nhấn mí có lợi hay có hại? 1

Với thủ thuật nhấn mí, bác sĩ sẽ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Qúa trình này mất khoảng 15 đến 20 phút, sau đó bạn có thể về nhà làm việc, ăn uống bình thường. Mí mắt sẽ sưng tầm 10 ngày, sau đó ổn định trở lại và bạn sẽ có một mí mắt to hơn. 

Phương pháp nhấn mí được đánh giá là nhanh, không chảy máu, không dao kéo, thời gian từ 10 đến 15 năm bền tùy loại chỉ, tuy nhiên việc này cần sự thao tác của các bác sĩ có chuyên môn cao. 

  Nhấn mí muốn đẹp thì chị em cần chờ thời gian phục hồi từ 2 tháng trở lên, mí mắt mới thực sự đẹp.

Nhấn mí muốn đẹp thì chị em cần chờ thời gian phục hồi từ 2 tháng trở lên, mí mắt mới thực sự đẹp.

Thời gian gần đây không ít những ca biến chứng do nhấn mí (bấm mí) ở các cơ sở chui không có giấy phép hoạt động, không phải bác sĩ chuyên khoa thực hiện, vì thế đã gây ra hậu quả đáng tiếc với chị em phụ nữ.

Gía cả của việc nhấn mí dao động từ 5 đến 7 triệu tùy bệnh viện. Đây là mức giá trung bình ở các viện thẩm mỹ lớn như Kang Nam, Lavender, Thu Cúc...

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO