Báo Điện tử Gia đình Mới

Café sáng: Nhận ra ai thực sự yêu thương bạn

Đừng nên quá vội vã trong tình yêu. Đừng để sự cô đơn đẩy bạn vào vòng tay của một người mà bạn vốn không thuộc về.

Những người bạn tốt thực sự không phải là những người cùng bạn trải qua những ngày tháng tươi đẹp mà chính là những người cùng bạn vượt qua những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời. Yêu thương một người không phải chỉ thể hiện bằng lời nói mà phải bằng hành động.

Đừng nên quá vội vã trong tình yêu. Đừng để sự cô đơn đẩy bạn vào vòng tay của một người mà bạn vốn không thuộc về. Chỉ yêu khi bạn đã thực sự sẵn sàng. Một mối quan hệ tốt xứng đáng để chúng ta chờ đợi.

Có hai loại người giàu: một là những người có tất cả những gì họ muốn và hai là những người biết hài lòng với những gì họ có.

Café sáng: Nhận ra ai thực sự yêu thương bạn 0

Những người mà bạn cần phải ghi nhớ chính là những người luôn yêu thương bạn trong mọi hoàn cảnh, thậm chí khi bạn chẳng hề đáng yêu chút nào. Hãy quan tâm và dành tình cảm cho họ ngay cả khi họ khó chịu hay gắt gỏng.

Bạn có thể yêu thương những đứa trẻ dù chúng hay làm rối tung mọi thứ. Bạn có thể yêu thương mẹ của mình dù hay bị bà rầy la. Bạn có thể yêu thương bố của mình dù ông là một người bảo thủ. Bạn cũng có thể yêu thương chị của mình dù cô ấy luôn trễ giờ.

Hay với cậu bạn luôn quên trả những món đồ mà cậu ấy mượn của bạn, bạn vẫn có thể yêu thương. Vậy thì không có lí do gì khiến bạn không thể yêu thương chính bản thân mình.

Hà Minh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO