Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Phương Oanh, Trang Cherry, Băng Di còn sở hữu khả năng diễn xuất tốt và nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Trong loạt phim truyền hình gần đây như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Nàng dâu order, Về nhà đi con... sự xuất hiện của các cô nàng "tiểu tam" luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Dưới đây là top 4 cô nàng "tiểu tam" đình đám của phim truyền hình Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé!

Phương Oanh 

Sau thành công từ vai diễn Quỳnh trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh bật lên trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của showbiz Việt. Cô liên tiếp thử thách bản thân ở nhiều vai trò, trong đó cô có tham gia thêm bộ phim Nàng dâu order đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ 40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 0

Trong Nàng dâu order, Phương Oanh thử thách mình với nhân vật Vy. Trong phim, Vy là một cô gái ăn chơi, mê giàu nên đã bỏ Phong (Thanh Sơn) để đến với đại gia. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng được bao lâu, Vy đã bị vị đại gia kia ruồng bỏ.

Hối hận, cô muốn tìm về với Phong nhưng tất cả đã quá muộn vì Phong đã hạnh phúc bên Yến. Vì tức giận, Vy đã tìm đủ mọi cách để phá hoại hạnh phúc của người cũ. Cô không từ thủ đoạn để lừa lọc, chiếm lấy lòng tin của mọi người.

  Phương Oanh sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết

Phương Oanh sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết

Trong bộ phim này, Phương Oanh đã cho khán giả thấy khả năng diễn xuất của mình đã ổn hơn dù có đảm nhận nhân vật nào đi chăng nữa. Cũng nhờ thành công đó mà Phương Oanh nhận được nhiều lời mời sự kiện hơn.

  Phương Oanh từng chia sẻ muốn theo đuổi hình tượng sexy nhưng không làm lố

Phương Oanh từng chia sẻ muốn theo đuổi hình tượng sexy nhưng không làm lố

Ngoài đời thực, Phương Oanh khiến người đối diện không rời mắt nhờ vẻ ngoài xinh đẹp đến hoàn hảo của mình. Cô cũng từng lên tiếng thừa nhận đã nhờ tới dao kéo để giúp mình hoàn thiện, đẹp hơn trong mắt khán giả.

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 3

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì những bức hình sexy, táo bạo hơn trước. Cô nhận được nhiều lời khen nhờ phong cách gợi cảm nhưng tinh tế chứ không hề làm lố.

Băng Di 

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 4

Băng Di là một trong những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt. Băng Di từng tham dự nhiều bộ phim trong đó nổi lên với Gạo nếp gạo tẻ. Trong bộ phim này, Băng Di đảm nhận vai Nhi - tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình Công - Hương. 

Nhi xinh đẹp, tài năng nhưng lại là người thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Không chỉ dành những lời mật ngọt, Nhi còn biến Công thành người đàn ông lăng nhăng, mất hết nhân tính.

  Băng Di sở hữu nhan sắc quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

Băng Di sở hữu nhan sắc quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

Nhân vật Nhi của Băng Di nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều của khán giả. Tuy bị mắng nhiều hơn thế nhưng Băng Di nên vui vì khả năng diễn xuất của cô quá đạt.

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 6

Trên phim là vậy, ngoài đời Băng Di được biết đến là nàng hotgirl xinh đẹp, quyến rũ với gu thời trang sang chảnh, thời thượng giúp cô luôn ghi điểm trong mắt người đối diện. Bên cạnh công việc diễn xuất, Băng Di còn tham gia ca hát, làm mẫu ảnh, khách mời trong các show truyền hình.

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 7

Hiện tại, Băng Di đang có mối tình hạnh phúc với bạn trai doanh nhân Justin Chiêm. Anh là chủ của nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ở Sài Gòn.

Trang Cherry 

Nhắc tới các vai diễn "tiểu tam" bị ghét nhất trên truyền hình thì chắc chắn không thể không nhắc tới cô nàng Diệp trong Sống chung với mẹ chồng - bộ phim gây bão năm 2017. Trong phim này, Trang Cherry đảm nhận vai Diệp - cô gái chen chân vào mối quan hệ của Minh Vân và Thanh rồi khiến cuộc sống của hai người này bị đảo lộn.

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 8

Trong phim, Trang Cherry gắn liền với hình ảnh 1 cô gái đanh đá với những câu nói bốp chát. Tuy bị ghét vì phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, tuy nhiên một vài câu nói của Diệp cũng khiến khán giả vỗ tay bởi cô khá thú vị.

  Nhan sắc ngày càng lên hương của Trang Cherry

Nhan sắc ngày càng lên hương của Trang Cherry

Được biết, trước khi đảm nhận vai tiểu tam trong Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry từng tham gia các bộ phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Ngược chiều nước mắt, Ghét thì yêu thôi, 5S Online... 

Nhan sắc nóng bỏng 'vạn người mê' của 3 nàng 'tiểu tam' hot nhất điện ảnh Việt 10

Ở ngoài đời, Trang Cherry cũng ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp, thân thiện. Cô theo đuổi phong cách cá tính, năng động.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO