Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhân tướng học: Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về bản thân bạn?

Xét về nhân tướng học, chắc hẳn không ai còn xa lạ với việc xem tính cách qua các đường chỉ tay hay vân tay. Nhưng không chỉ vậy, ngay cả kích thước bàn tay cũng có thể nói lên nhiều điều về con người bạn.

Hãy xem bàn tay và ngón tay bạn dài hay ngắn để biết mình thuộc tuýp người nào nhé.

  Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về bản thân bạn?

Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về bản thân bạn?

Thăm dò ý kiến: Tay bạn thuộc kiểu nào?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm những bài viết khác về nhân tướng học tại đây.

Kết quả

1. Tay vuông, ngón tay ngắn

Bạn là người đáng tin cậy, hiểu biết và thông minh. Bạn cũng là người tham vọng, không bao giờ hài lòng với những gì đã có mà luôn cố gắng tiến về phía trước để đạt được những điều mình muốn.

Đối với mọi thứ, bạn luôn yêu cầu cao và hướng tới sự hoàn mỹ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đôi khi mọi thứ không thể nào xảy ra đúng như điều bạn muốn và bạn phải học cách quen với điều đó.

2. Tay vuông, ngón tay dài 

Bạn hành động theo sự mách bảo của con tim và chẳng bao giờ chịu suy nghĩ kỹ trước khi làm. Bên cạnh đó, tâm trạng bạn cũng khá thất thường, lúc giận lúc vui. Bạn tò mò, ham học hỏi và có nhiều sở thích.

Tuy nhiên, là người cả thèm chóng chán, bạn luôn tìm những sở thích mới cho mình. Bạn rất năng động và sáng tạo, tuy nhiên, hãy học cách suy xét cẩn thận trước khi làm bất kỳ việc gì nhé.

3. Tay dài, ngón tay ngắn

Bạn có khả năng sáng tạo từ những điều nhỏ nhất. Chẳng bao giờ bạn sợ bất kỳ điều gì bởi bạn rất linh hoạt. Dù bị đẩy vào tình thế khó khăn, bạn cũng có thể nghĩ ra cách giải quyết.

Bạn sẽ là nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc bởi bạn biết cách tìm ra ưu điểm và khai thác thế mạnh của một người, giúp họ phát huy năng lực tốt nhất.

4. Tay dài, ngón tay dài

Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, lời nói của người khác, chính bởi vậy nên bạn dễ rơi vào trạng thái buồn bã, mệt mỏi. Bạn không chịu được áp lực và là người thích yên tĩnh, một mình.

Tuy nhiên, bạn là người tinh tế và có cái nhìn sâu sắc với mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng thấu hiểu một người chỉ qua vài lần gặp gỡ, nói chuyện.

(Theo vitalk)

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO