Báo Điện tử Gia đình Mới

Nháy mắt trái, mắt trái giật báo điềm gì?

Nháy mắt trái, mắt trái giật có là điềm báo điều gì hay không, báo điềm lành hay điềm giữ? Giữa nam và nữ khi thấy nháy mắt trái điềm báo giống hay khác nhau?

Nháy mắt, giật mắt trái là gì? 

Nháy mắt trái hay giật mắt trái là 1 biểu hiện rất tự nhiên của cơ thể. Nháy mắt trái hoàn toàn không phải biểu hiện bệnh lý nên nếu có gặp hiện tượng mắt trái giật thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe. 

Theo khoa học nháy mắt trái thường sẽ xảy ra khi cơ thể mệt mỏi, thiếu vitamin hoặc dưỡng chất dẫn đến stress và sẽ có hiện tượng nháy mắt. 

  Nháy mắt trái, mắt trái giật báo điềm gì?

Nháy mắt trái, mắt trái giật báo điềm gì?

Nháy mắt trái theo góc nhìn tâm linh có ý nghĩa thế nào? 

Dưới góc nhìn tâm linh, nháy mắt trái là điềm báo gì? Cùng xem những điềm báo khi mắt trái bị giật theo phong thủy, tâm linh là gì nhé. 

Từ 1h - 3h sáng: Trong thời gian này mà mắt trái bị giật là điềm báo gia đình sẽ gặp chuyện không may trong thời gian tới hoặc các mối quan hệ tình cảm không được tốt đẹp. Ngoài ra, nếu nháy mắt trái thời điểm này báo hiệu bạn sẽ không thể hoàn thành một công việc nào đó một cách tốt đẹp.

Từ 3h - 5h sáng: Mắt trái giật trong thời gian này có nghĩa là bạn hoặc bạn thận của bạn sắp có tin vui. Ngoài ra việc kinh doanh của bạn trong thời gian tới sắp gặt hái được thành quả lớn.

Từ 5h - 7h sáng: Nếu mắt bạn giật trong thời gian này thì có nghĩa là đang có một người nào đó đang nghĩa và nhớ về bạn rất nhiều, vì vậy bạn đừng lo lắng.

Từ 7h - 9h sáng: Nếu bạn bị nháy mắt trái trong khoảng thời gian này thì có nghĩa là bạn sẽ có cuộc tranh cãi, hoặc xấy hơn là cuộc ẩu đả thị phi.

Từ 9h - 11h sáng: Nếu mắt trái bị nháy trong thời gian này tức là công việc trong thời gian tới của bạn hanh thông thuận lợi, có thể bạn sắp được thăng chức hay tăng lương. Nói chung là trong công việc gặp nhiều may mắn.

Từ 11h - 13h: Nếu bị nháy mắt trái trong thời gian này thì có nghĩa là bạn có thể được gặp người thân từ phương xa ghé thăm hoặc có thể bạn sẽ nhận được tin vui từ người xa đến thăm mang cho bạn.

Từ 13h - 15h: Nếu bị giật mắt trái trong thời gian này có nghĩa là bạn có thể nhận được món quà đáng yêu từ người thương mình. Nếu bạn còn chưa lập gia đình thì khả năng bạn sẽ nhận được lời tỏ tình.

Từ 15h - 17h: Nếu trong thời gian này bị nháy mắt trái thì có nghĩa là sẽ có một người bạn nào đó đang nhắc tới bạn với lòng yêu thương trìu mến.

Từ 17h - 19h: Nếu các chị em đang độc thân mà nháy mắt trái trong thời gian nay thì ắt hẳn có tin vui trong một vài ngày tới nhé.

Từ 19h - 21h Nếu bạn sắp kết hôn, làm nhà hay làm công việc kinh doanh mà bị nháy mắt trái trong khoảng thời gian này thì đây là điềm báo tốt để thực hiện những công việc đó.

Từ 21h - 23h: Nếu nháy mắt trái trong thời gian này thì có nghĩa là bạn sẽ có cuộc gặp thật bất ngờ và thú vị nhé.

Từ 23h - 1h: Nếu nháy mắt trái một vài cái trong khoảng thời gian này thì có nghĩa là có người đang nhớ rất nhiều về bạn. Nếu mắt trái bị nháy từ 4 đến 6 lần thì chắc hẳn bạn đang bị trách móc một vấn đề gì đó rồi.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO