Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song

Cặp đôi Song Song đã trải qua 1 năm chung sống và cách họ yêu nhau, ở bên nhau và quan tâm đến nhau khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

Từ chuyện tình bí mật…

Chính thức nên duyên từ siêu phẩm “Hậu duệ mặt trời”, cặp đôi Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã trở thành cái tên nhận được sự chú ý của dư luận.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng và là tác phẩm đưa tên tuổi của Song Joong Ki trở thành ngôi sao đắt giá nhất tại thời điểm công chiếu.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 0

Không chỉ mang đến những thành tựu cho sự nghiệp mà Hậu duệ mặt trời còn được xem là cầu nối se duyên cho Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

Sau khi bộ phim kết thúc, “Song – Song couple” trở thành cái tên được nhắc đến mọi lúc mọi nơi cùng với hàng loạt tin đồn, bằng chứng cho thấy “phim giả, tình thật”.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 1
Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 2
Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 3

Bỏ ngoài tai mọi sự đồn đoán, cả hai không lên tiếng xác nhận, giải thích mà lựa chọn im lặng. Họ lặng lẽ yêu, lặng lẽ quan tâm nhau tránh ánh nhìn của dư luận.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 4

 “Joong Ki khiến tôi tin tưởng. Tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn được ở bên anh ấy trong tương lai, và tôi rất biết ơn vì anh ấy cũng cảm nhận được tấm lòng chân thành này. Tôi tin rằng, đây chính là người đàn ông của đời mình", Song Hye Kyo chia sẻ.

Đến tháng 7/2016, Song Jong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố kết hôn sau 2 năm hẹn hò bí mật khiến showbiz Hàn chấn động.

Nam thần họ Song chia sẻ: “Với lời hẹn ước sẽ cùng nhau đi tới cuối con đường, bù đắp cho những thiếu sót của nhau bằng sự thấu hiểu của tình yêu thương và cùng nhau đi qua sóng gió, tôi và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau bước sang trang mới của cuộc đời bằng một đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017”.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 5

Ngay khi tuyên bố sẽ kết hôn được đưa ra, các fans của cặp đôi cũng vì thế mà thay đổi. Người vui mừng, chúc phúc cho cả hai bởi sau bao sóng gió chuyện tình yêu, sự nghiệp cuối cùng thần tượng đã tìm được bến đỗ cho mình, thế nhưng lại có không ít người quay lưng bỏ đi.

   “Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ”, Song Jong Ki.

 “Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ”, Song Jong Ki.

Thay vì chú ý đến phản ứng trái chiều của dư luận, Song Jong Ki chỉ chú ý đến chuyện tình của mình. Anh chăm chỉ nhắc tới Song Hye Kyo mỗi lần xuất hiện bằng niềm vui, sự hạnh phúc đi kèm nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

"Tôi đang vô cùng hạnh phúc khi quyết định được việc quan trọng nhất của đời người. Bởi vì cô ấy chính là một niềm hạnh phúc của tôi”, Song Jong Ki cho biết.

Đến cuộc sống hôn nhân ngọt ngào đáng ngưỡng mộ

Và tất nhiên, điều gì đến sẽ đến, vào ngày 31/10/2017, cặp đôi Song – Song đã có một đám cưới cổ tích với sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, người thân và fans hâm mộ trên toàn thế giới.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 7

Không chọn làm một đám cưới rình rang, cả hai quyết định tổ chức tiệc vui ấm cúng và không có sự có mặt của báo chí, truyền thông.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 8

Khoảnh khắc cả hai cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường, cùng trao nhẫn và lời thề nguyện sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau đã khiến không ít người cảm động. 

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 9

Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân, Song Jong Ki bày tỏ "gia đình mới là thứ tồn tại từ quá khứ, hiện tại tới tương lai".

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 10

"Khi nhìn thấy anh trai có con, tôi nhận ra rằng diễn xuất chỉ là một phần trong cuộc sống. Hạnh phúc khi được làm cha mới là tất cả. Tôi mong ước được trở thành một người cha, một người chồng tốt. Đó là điều khiến tôi cảm thấy tuyệt vời nhất trong cuộc sống này"-  nam diễn viên chia sẻ.

Với khán giả, Song Joong Ki - Song Hye Kyo có thể là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz. Nhưng trong tình yêu, họ không còn là những siêu sao nổi tiếng mà đơn giản chỉ là một cặp vợ chồng hòa chung nhịp đập, cùng nhau gây dựng hạnh phúc để biến từng khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống trở nên ngọt ngào, ý nghĩa.

Ngày 31/10/2018 tròn 1 năm diễn ra đám cưới cổ tích của cặp đôi Song Song. Sau 1 năm về chung một nhà, thay vì những ồn ào, thị phi như bao cặp đôi khác trong showbiz, người ta thấy gia đình Song – Song hạnh phúc luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào, luôn nắm chặt tay nhau dù ở bất cứ đâu.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 11
Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 12
  'Chúng tôi có thể là những diễn viên thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả nhưng trong tình yêu, chúng tôi không có gì khác biệt so với bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Tình cảm đó đơn giản, bình dị nhưng lại thực sự đặc biệt với chúng tôi'.

"Chúng tôi có thể là những diễn viên thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả nhưng trong tình yêu, chúng tôi không có gì khác biệt so với bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Tình cảm đó đơn giản, bình dị nhưng lại thực sự đặc biệt với chúng tôi".

Chỉ với hành động như đợi nhau mỗi lần có sự kiện để sau đó cùng du lịch từ nước này sang nước khác, hâm nóng tình cảm bằng những cuộc hẹn hò thú vị như thuở mới yêu, dành tặng nhau những món quà giản đơn nhưng ý nghĩa vào ngày đặc biệt,… cũng đủ thấy cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này viên mãn đến nhường nào. Có lẽ đây là cách Song – Song couple giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 14

Nam thần "Hậu duệ mặt trời" từng chia sẻ, với anh không phải cứ kết hôn là không còn hẹn hò: "Tôi vẫn đang hẹn hò với vợ của tôi. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi dừng việc hẹn hò sau khi cưới. Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi".

Nhìn lại một năm hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Song - Song 15

Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn đang sống rất hạnh phúc và tiếp tục con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

Được biết, sắp tới Song Hye Kyo sẽ tái xuất với dự án Boy Friend cùng nam diễn viên trẻ Park Boo Gum. Song Jong Ki cũng sẽ trở lại với tác phẩm Aseudal Chronicles cùng Kim Ji Won, Jang Dong Gun trong cuối năm nay. Hãy chờ đợi sự trở lại của cặp vợ chồng quyền lực này và chúc phúc cho họ nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO