Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự án bất động sản cao cấp thiết kế chuẩn 'may đo' cho giới nhà giàu

Một năm trở lại đây, thị trường bất động sản Hà Nội bắt đầu xuất hiện một số dự án mạnh tay đầu tư trăm tỷ, phát triển hàng loạt các tiện ích đồng bộ để đáp ứng tiêu chuẩn của giới thượng lưu.

Bên cạnh sự đổ bộ của những thương hiệu xa xỉ vào thị trường Việt Nam, ngành bất động sản cũng hưởng lợi khi các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến từ Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Trung Quốc cùng liên doanh và phát triển các mô hình bất động sản phù hợp và chuẩn quốc tế theo nhưng vẫn theo mức đầu tư nội địa.

Trong tương lai gần, phân khúc nhà ở hạng sang và xa xỉ tại Việt Nam sẽ ngày càng tỏa ra hấp lực mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi khả năng tăng giá cao và lãi suất cho thuê khả quan. Sự thay đổi về mức giá cũng khiến nhu cầu về chất lượng căn nhà của tầng lớp giàu có tại Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng. 

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ quan tâm đến việc chỉ cần sở hữu ngôi nhà với việc xây dựng đầy đủ các công năng cơ bản, thì trong vòng 10 năm trở lại đây, chủ sở hữu ngày càng khắt khe hơn với tiêu chí lựa chọn của mình, ngôi nhà của họ phải có không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh.

Trong bối cảnh quy mô giới thượng lưu được mở rộng, kéo theo nhu cầu khẳng định đẳng cấp bản thân và không gian sống gia tăng theo, khách hàng ngày càng kỳ vọng hơn về ngôi nhà của mình. 

   Five Star West Lake còn quy tụ nhiều tiện ích mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp cho cư dân.

 Five Star West Lake còn quy tụ nhiều tiện ích mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp cho cư dân.

Một ngôi nhà phải hướng đến sự tinh tế và khác biệt, phong cách kiến trúc, cảnh quan, tiện ích phải được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp chủ nhân khẳng định giá trị bản thân, hưởng thụ chất lượng cuộc sống đẳng cấp đích thực. Nói cách khác, chủ nhân đẳng cấp thì nhà ở cũng phải xứng tầm, đẳng cấp của họ.

Theo Báo cáo của Batdongsan.com.vn, giá bất động sản thị trường Hà Nội Quý II/2019 tăng 2% so với Quý I và tăng 5,3% so với cùng kỳ. Trên thực tế, nếu trước kia các dự án chung cư cao cấp có mặt bằng giá chung ở mức 30 - 40 triệu đồng/m2, phân khúc hạng sang 50 - 80 triệu đồng thì nay không hiếm các dự án cao cấp có giá lên 50 - 70 triệu đồng/m2 cho đến vài trăm triệu trên mỗi m2.

Kết quả khảo sát của Savills cũng cho thấy mức tăng ấn tượng của căn hộ cao cấp khu vực trung tâm. Cụ thể, một số dự án tại Ba Đình chào bán với giá 50 - 92 triệu đồng/m2 năm 2017 thì nay đang được rao bán với giá 60 - 92 triệu đồng/m2; tương tự tại Thụy Khuê (Tây Hồ), giá trên thị trường sơ cấp năm 2017 là 48 - 106 triệu đồng/m2 nay chào bán lên tới 62 - 118 triệu đồng/m2.

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, do nguồn cung hữu hạn, nhiều nhà đầu tư kinh doanh cho thuê đang tìm mua những dự án cao cấp, hạng sang đã hoàn thành, pháp lý rõ ràng, đã bàn giao được một thời gian và được quản lý vận hành tốt nên gần như mới 100%. Đặc biệt những dự án ở vị trí trung tâm trong các quận nội thành luôn có giao dịch tốt mặc dù giá cao.

   Tất cả hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, khép kín và đồng bộ được tích hợp tại Five Star West Lake để mọi nhu cầu của cư dân

 Tất cả hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, khép kín và đồng bộ được tích hợp tại Five Star West Lake để mọi nhu cầu của cư dân

Nổi bật trong số các dự án mới mở bán là Five Star West Lake của tập đoàn GFS, dự án không chỉ sở hữu không gian sống thoáng đãng bên Hồ Tây, mà còn khẳng định chất lượng cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ.

"Từng hạng mục được chăm chút tỉ mỉ như tại khách sạn 5 sao. Tất cả hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, khép kín và đồng bộ được tích hợp tại Five Star West Lake để mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng ở ngay trong nội khu ", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Chủ nhân các căn hộ có thể vừa ngắm cảnh Hồ Tây, vừa thưởng thức rượu vang tại bar cafe sang trọng tầng mái. Nếu là người yêu thích riêng tư, khách hàng có thể dành thời gian tại câu lạc bộ tri thức hay luyện tập nâng cao sức khỏe với phòng gym, bể bơi nước mặn bốn mùa.

Five Star West Lake còn quy tụ nhiều tiện ích mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp cho cư dân. Có thể kể đến như: cửa hàng tiện ích không người bán toàn thời gian theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản; hầm để xe thông minh và hiện đại lên đến 2 chỗ đỗ ôtô cho mỗi căn hộ; mật độ thang máy thấp; tất cả các căn hộ đều có thể nhìn ra hồ Tây.

Đặc biệt, dù số lượng căn hộ dự án chỉ ở con số vài chục nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ tòa nhà lên đến hàng trăm người. Chủ nhân căn hộ sẽ được chăm sóc tậm tâm như đang nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao.

Đây là lý do khiến nhiều khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, người nước ngoài mong muốn sở hữu một căn nhà hay căn hộ cao cấp ven hồ với dịch vụ, tiện ích hiện đại.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO