Báo Điện tử Gia đình Mới

Những bộ phim bom tấn ra mắt tuần đầu tháng 12/2017: Mẹ chồng, Vùng trời diệt vong, Ngày luân hồi...

Mẹ chồng, án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông, vùng trời diệt vong, ngày luân hồi, Lino và 7 kiếp nạn, thị trấn tình yêu, Giấc mơ Mỹ, vòng xoáy lừa đảo, giao lộ âm dương, hàng ma truyện, bố ngoan bố hư, vòng xoay cám dỗ là những bộ phim ra rạp 2 tuần đầu tháng 12 này.

 1. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông (Murder on the Orient Express)

Nội dung phim lấy bối cảnh một chuyến tàu tốc hành phương Đông vô tình bị kẹt lại giữa bão tuyết. Một hành khách trên tàu bị ám sát một cách dã man. May mắn thay, thám tử lừng danh Hercule Poirot (Kenneth Branagh) cũng có mặt trên tàu và bắt tay vào điều tra. 

maxresdefault

Hàng loạt bí ẩn liên quan đến các hành khách lần lượt được hé lộ. Ai cũng có thể là thủ phạm, ai cũng có quá khứ đen tối. Liệu kẻ thủ ác có bị vạch mặt?

Khởi chiếu: 01/12

Thời lượng: 1h54' 

2. Mẹ chồng

Mẹ chồng là một câu chuyện xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo. 

Từ khi về làm dâu, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ gia đình nhà chồng. Ngỡ tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha và nhân hậu hơn với con dâu mình. 

me-chong

Thế nhưng, do sức ép của việc gìn giữ và duy trì nền nếp dòng họ, cô lại tiếp tục lặp lại con đường nhân bản bi kịch của mình lên những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng...

Khởi chiếu: 01/12

Thời lượng: 1h34'

3. Vùng trời diệt vong (Beyond Skyline) 

Vùng trời diệt vong bắt đầu bằng việc điều tra viên Mark Corley của cục cảnh sát Los Angeles đi bảo lãnh cho cậu con trai Trent 18 tuổi. Ông nghĩ rằng đây là điều tồi tệ nhất mà mình phải làm trong ngày hôm đó. Nhưng trên đường về nhà, ông bỗng phát hiện ra những quầng sáng màu xanh kỳ lạ đang phủ kín bầu trời. 

1709_image002_1

Và chỉ trong một chớp mắt, toàn bộ cư dân của thành phố đông đúc này đã bị hút vào một con tàu khổng lồ của người ngoài hành tinh. Hai cha con đã dẫn dắt một nhóm những người sống sót chạy về phía bến thuyền. 

Và rồi khi Trent bị bắt đưa lên con tàu ác mộng đó, Mark đã phải dấn thân vào một hành trình vô cùng cam go để giải cứu con trai của mình và toàn bộ những người còn lại.

Khởi chiếu: 01/12

Thời lượng: 1h45' 

4. Ngày luân hồi (A Day)

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình mà anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Khởi chiếu: 01/12

Thời lượng: 1h30' 

5. Lino và 7 Kiếp nạn (Lino)

Lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con, nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử, trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo. 

Lino và 7 kiếp nạn là tác phẩm hoạt hình chứa đầy những hình ảnh đáng yêu trong sáng mà bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể xem. Yếu tố hài hước được tận dụng một cách khéo léo lôi khán giả vào cuộc hành trình của nhân vật chính.

lino-still-3-1511636164291

Một con mèo đỏ vàng khổng lồ, trên tay là đứa bé đáng yêu nhưng cũng là ‘kẻ thù’ của lũ mèo bởi các màn quậy tưng, cùng gã pháp sư ba hoa có tài phép cùi bắp và dĩ nhiên là không thể thiếu màn truy đuổi góp vui của bộ ba cảnh sát ốm, mập có đủ.

Khởi chiếu: 01/12

6. Thị trấn tình yêu (The Bachelors)

Thị trấn tình yêu là một hành trình, một bài học dễ thương với hai cha con Bill và Wes. Hai người sẽ phải học cách sống cùng mất mát và thậm chí là học lại cách yêu và được yêu. 

Với thời lượng 99 phút, bộ phim sẽ mang tới cho bạn đầy đủ cảm xúc của một bộ phim ‘feel-good’.

Khởi chiếu: 01/12

Thời lượng: 1h39' 

7. Giấc mơ Mỹ (The American Dream)

Giấc mơ Mỹ có thể là bộ phim điện ảnh đầu tiên khai thác về đề tài y khoa với những cảnh quay ấn tượng, chân thật nhất về ngành y với sự tư vấn chuyên môn của nhiều giáo sư, bác sĩ.

Khởi chiếu: 08/12

8. Vòng xoáy lừa đảo (The Swindlers)

Vòng xoáy lừa đảo bắt đầu với tin đồn tên trùm lừa đảo khét tiếng Doo Chil vẫn còn sống, trong khi hắn ta vừa được khai tử trước đó không lâu. Luật sư mẫu mực Hee So (Yoo Ji Tae đóng) nhận được tin liền lập kế hoạch truy sát Doo Chil để bịt kín nhưng vụ bê bối mà cả hai hợp tác trước đó.

Và không chỉ có Hee So muốn tìm giết Doo Chil. Một tên ‘đồng nghiệp’ khác của Doo Chil là Ji Sung (Hyun Bin đóng) cũng muốn truy sát ông trùm lừa đảo Doo Chil để trả thù riêng. 

Screen Shot 2017-12-01 at 08.53.52

Ji Sung là một tay lừa đảo nổi tiếng thông minh và cực kì nhạy bén trong giới, hắn đã lập hẳn một ‘team truy sát’ nhằm quyết bắt giết cho bằng được Doo Chil. Hành trình truy sát lẫn nhau của những kẻ máu mặt trong thế giới ngầm bắt đầu từ đây.

Khởi chiếu: 08/12

Thời lượng: 1h57' 

9. Giao lộ âm dương (Always Be With You)

Chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ.

always-be-with-you-2017

Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy?

Khởi chiếu: 08/12

10. Hàng Ma Truyện (The Golden Monk)

Hàng ma truyện lấy bối cảnh vào thời Nam Tống khi yêu quái hoành hành ở thành Hàng Châu. Hòa thượng Bất Thông (Trịnh Khải) xuống núi nhằm diệt trừ yêu ma, tình cờ gặp gỡ và quen biết với ma sư Thanh Thanh (Trương Vũ Kỳ).

Bất Thông và Thanh Thanh kiếp trước là đôi kim đồng ngọc nữ của thiên đình, nhưng do phạm luật trời nên bị đày xuống trần gian chịu cảnh luân hồi chuyển kiếp.

Hang-Ma-Truyen-2

Cả hai cùng hợp sức tiêu diệt Thiên Sơn Lão Yêu, trên đường đi gặp được Kiếm Thần Độc Cô Cầu Bại (Tạ Y Lâm). Vì cùng chung chí hướng nên cả ba dễ dàng trở thành bạn.

Đúng lúc này, kẻ địch ngàn năm trước của Bất Thông - Độc Long dẫn đầu lũ yêu ma quay trở lại nhân gian. Liệu ba người có ngăn cản được âm mưu và tiêu diệt Độc Long?

Khởi chiếu: 08/12

11. Bố ngoan, Bố hư 2 (Daddy's Home 2)

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo.

Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha 'cool ngầu' của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn động.

Khởi chiếu: 08/12

12. Vòng xoay cám dỗ (Wonder Wheel)

Vòng xoay cám dỗ là vòng xoay của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch. 

4836_WA16_09.22_0002

Cuộc đời cô có lẽ đã trôi qua trong chán chường và tẻ nhạt, nếu như cô không phải lòng Mickey, chàng cứu hộ điển trai (Justin Timberlake thủ vai) với mơ mộng sẽ trở thành nhà soạn kịch. 

Chuyện tình ngang trái nảy nở giữa hai tâm hồn đam mê nghệ thuật, khát khao được giải thoát khỏi nhịp sống bế tắc thường ngày của chính họ.

Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi người con gái riêng của chồng Ginny đột ngột trở về nhà sau nhiều năm mất liên lạc, và cũng đem lòng thích Mickey.

Khởi chiếu: 08/12

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO