Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng ngay lập tức mà không cần phải sến súa

Dù cho có yêu thương người con gái của mình đến đâu, đôi khi nghĩ ra một màn cầu hôn ưng ý vẫn khá là khó với một chàng trai. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách đơn giản mà ấn tượng để ngỏ lời với nàng đấy!

Thực tế trong việc chọn concept

Những cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng ngay lập tức mà không cần phải sến súa 0

Bạn có thể tham khảo các concept trong các bộ phim hay những trang truyện lãng mạn, nhưng nhớ rằng đừng học theo một cách “máy móc” nhé!

Những ý tưởng như hàng trăm quả bóng bay trang trí hay rải hoa hồng khắp mọi nơi đôi khi không chỉ không phù hợp hoàn cảnh mà còn khá sến nữa đấy. Quan trọng nhất vẫn là sở thích của cô ấy, nhiều lúc đơn giản lại là phương án tốt nhất.

Tạo dấu ấn mang ý nghĩa lâu dài

Những cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng ngay lập tức mà không cần phải sến súa 1

Tưởng tượng mà xem, cô ấy sẽ xúc động đến nhường nào khi nhìn thấy chiếc nhẫn khắc tên hai người hay một album ảnh tràn đầy kỷ niệm mà bạn đã chính tay chuẩn bị chứ? Mọi kỷ niệm được khắc ghi trên những đồ vật cụ thể có thể được gìn giữ mang ý nghĩa rất lớn với bất kỳ ai. 

Thêm vào đó, hai bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại những đồ như vậy trong tiệc cưới như một cách để nhớ về kỷ niệm ngày cầu hôn.

Sử dụng ý tưởng hài hước

Những cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng ngay lập tức mà không cần phải sến súa 2

Tại sao không mang một chút vui vẻ và hài hước vào trong lễ cầu hôn của bạn nhỉ? Việc biến nó thành một bữa tiệc là hoàn toàn có thể, thậm chí điều ấy còn giúp ngày hôm ấy trở nên vô cùng đáng nhớ.

Bạn có thể trang trí không gian bằng những bức ảnh vui nhộn nghịch ngợm của hai người, hay làm nàng cười bằng một điệu nhảy ngốc nghếch nào đó.

Dựng một video ngỏ lời

Những cách cầu hôn khiến nàng xiêu lòng ngay lập tức mà không cần phải sến súa 3

Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy có nhiều lời rất khó truyền đạt thành lời, và video sẽ là phương tiện hữu ích giúp bạn gửi tình cảm đến người ấy.

Bạn hoàn toàn có thể phát đoạn video ngay lúc nàng hiện diện, sau đó từ từ bí mật xuất hiện ngay đằng sau cô ấy. Đảm bảo nửa kia của bạn sẽ không chỉ bất ngờ mà còn vô cùng xúc động đấy!

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO