Báo Điện tử Gia đình Mới

Những địa chỉ đi chơi đẹp, thú vị ở Hòa Bình nhất định phải ghé thăm một lần

Không chỉ khám phá những nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa, đến Hòa Bình du khách còn có cơ hội khám phá, trải nghiệm nhiều điểm đến đẹp như: Thung lũng Mai Châu, Thác Bờ, Hang Rết,... Dưới đây là một vài địa điểm đi chơi đẹp ở Hòa Bình nhất định phải biết.

1. Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn - Địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình

Nằm cạnh quốc lộ 12B thuộc địa phận xóm Cứu, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, Hòa Bình, khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn được du khách gần xa yêu thích bởi nơi đây có tới 9 con thác: Tiên Tắm, Tình Âu Cơ, Trải Chiếu Quan Lang, Nàng Út Lót, Thác Bạc, Thác Triệu Phu, Thượng Ngàn, Thác Mẫu, Thác Thiên Ngọc Thạch.

Đến địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình này, du khách không chỉ được thăm quan điểm đến đẹp mà còn được nghỉ dưỡng tại hệ thống resort Cửu Thác Tú Sơn nơi có nhà nghỉ mini, nhà sàn lớn, biệt thự Hoàng Tử... Tại đây có đầy đủ dịch vụ đáp ứng yêu cầu của du khác. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản vùng núi rừng nhé.

2. Thung Nai, Đền Thác Bờ - Địa điểm đi chơi đẹp ở Hòa Bình

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km về phía Tây Bắc, Thung Nai là một xã lòng hồ Sông Đà - địa điểm đi chơi đẹp ở Hòa Bình được nhiều du khách lựa chọn. Sở dĩ vùng đất này có tên Thung Nai là bởi trước đây khi chưa có sự xuất hiện của thủy điện vùng đất này có rất nhiều đàn nai tụ về.

dia-chi-di-choi-dep-o-hoa-binh

Địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình 

Tới Thung Nai, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xanh không khí trong lành của vùng đất mà còn được ghé thăm đền Thác Bờ và hai ngôi đền thờ bà Đinh Thị Vân cùng hòa mình vào các sinh hoạt văn hóa tâm linh độc đáo, linh thiêng.

Dưới chân đền Thác Bờ là các bè nuôi cá và hang Bờ. Đã đến Thung Nai hãy ghé đến thác Vây Nưa, đảo Phong Lan, đảo Quạ...

Đền Thác Bờ thuộc địa phận Thung Nai, Cao Phong, Hòa Bình

3. Suối khoáng nóng Kim Bôi - địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình

Thuộc địa phẫn xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, khu du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi là địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình dành cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng. Nguồn nước nóng ở khu du lịch này được phun lên đều đều từ sâu dưới lòng đất với mức nhiệt ở ngưỡng 36 độ. Nước có thể dùng để uống, tắm hoặc ngâm mình giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến xương khớp, đường ruột hay huyết áp.

Nếu ghé thăm khu du lịch suối khoáng nóng Kim Bôi du khách có thể thuê phòng nghỉ tại khách sạn trong khuôn viên khu du lịch. Hãy nghỉ ngơi, tắm suối khoáng và giao lưu, đốt lửa trại cùng các vị khách đến đây một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào.

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi thuộc địa phận Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình

4. Thung lũng Mai Châu - Địa chỉ đi chơi đẹp ở Hòa Bình

Cách thị xã Hòa Bình khoảng 60km, đến Thung lũng Mai Châu, du khách sẽ được thả mình vào không gian xanh, trong lành mát mẻ của núi rừng Tây Bắc. Trên đường đến Mai Châu đừng quên dừng lại bên đèo và đứng từ trên cao ngắm nhìn không gian xanh mướt của cả Mai Châu nhé. Cánh đồng lúa xanh mướt mắt cùng nếp nhà sàn đều tăm tắp sẽ khiến bạn thêm yêu mảnh đất này đấy.

Xem thêm gợi ý những địa chỉ đi chơi đẹp ở Hà Tĩnh tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO