Báo Điện tử Gia đình Mới

Những địa điểm ăn uống phù hợp cho trẻ em trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

1/6 hàng năm được biết đến là ngày Quốc tế thiếu nhi. Vào ngày này các bậc cha mẹ thường sẽ phải nghĩ nên cho con đi ăn gì, ăn ở đâu. Dưới đây là gợi ý những địa điểm ăn uống phù hợp cho các bé.

Ăn đồ ăn nhanh tại các nhà hàng bán gà rán, đồ ăn nhanh

Đây chắc chắn là gợi ý và cũng là lựa chọn của rất nhiều bố mẹ. Các cửa hàng đồ ăn nhanh, gà rán, mì ý... luôn là địa điểm mà các em nhỏ vô cùng yêu thích. 

Đến đây, các con sẽ có rất nhiều lựa chọn cả về đồ ăn, thức uống, còn bố mẹ cũng có thể ăn cơm, ăn mỳ cùng con. 

Dù đang ở Hà Nội hay Tp Hồ Chí Minh, các bậc phụ huynh đều dễ dàng tìm và có thể đưa con đến những nhà hàng bán đồ ăn nhanh của các thương hiệu nổi tiếng như: 

KFC

Kentucky Fried Chicken, thường được biết đến với tên gọi tắt là KFC. Đây là một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh của Mỹ chuyên về các sản phẩm gà rán.

Sản phẩm gốc của KFC là những miếng gà rán truyền thống Original Recipe, kể từ đầu những năm 90, KFC đã mở rộng thực đơn của mình để cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng hơn. 

Ngoài gà như bánh mì kẹp phi lê gà và cuộn, cũng như xà lách và các món ăn phụ ăn kèm, như khoai tây chiên và xà lách trộn, các món tráng miệng và nước ngọt, sau này được cung cấp bởi PepsiCo.

Đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà quay giấy bạc, Gà Giòn Không Xương, Gà giòn Húng quế, Cơm gà, Cá thanh...

Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bắp cải trộn, Khoai tây nghiền, Bánh nhân mứt, Bánh trứng nướng cùng nhiều suất ăn cụ thể cho từng nhóm người. 

  Gà rán vẫn luôn là một món ăn tuyệt vời với trẻ em

Gà rán vẫn luôn là một món ăn tuyệt vời với trẻ em

Lotteria

Lotteria là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh bắt nguồn tại Đông Á với cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản vào tháng 9 năm 1972. Lấy tên gọi bắt nguồn từ tên của công ty mẹ - Tập đoàn Lotte, thương hiệu hiện có chi nhánh ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam và Myanmar.

Nhà hàng này đã nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2004. Thực đơn bao gồm bánh mì kẹp thịt (burger) thường xuyên và gà rán, khoai tây chiên. Món tráng miệng có Patbingsu và kem chảy với 5 hương vị.

Jollibee

Jollibee Foods Corporation (Tập đoàn thực phẩm Jollibee, cũng gọi theo tên viết tắt JFC và thường được biết đến với tên gọi Jollibee) là một chuỗi nhà hàng ăn nhanh đa quốc gia của Philippines, trụ sở chính tại Pasig, Philippines.

JFC là chủ nhân của thương hiệu ăn nhanh thông dụng Jollibee, được coi là đối trọng châu Á với McDonald's trong lĩnh vực đồ ăn nhanh. 

Đến Jollibee có thể lựa chọn trong thực đơn tương đối đa dạng từ cơm, mỳ ý, bánh mỳ, các loại gà rán cùng với đồ ăn kèm như khoai tây chiên. Ngoài ra, Jollibee cũng có bán thêm các loại đồ uống và kem rất ngon. 

Ăn Pizza 

Pizza chính là chân ái, là món ăn được rất rất nhiều trẻ em ưa chuộng. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được ăn bố mẹ đưa đi ăn pizza thỏa thích trong ngày 1/6 đấy. 

Pizza Hut

Pizza Hut (Hay còn được biết đến với tên gọi Pizza Hut, Inc.) Là một chuỗi nhà hàng của Mỹ được nhượng quyền thương mại quốc tế.

Chuỗi cửa hàng này chuyên cung cấp các món ăn từ bánh pizza với các phong cách khác nhau, cùng với các món ăn phụ bao gồm mì ống, đùi bò, breadsticks, và bánh mì bơ tỏi.

  Các bậc phụ huynh cũng có thể đưa con đi ăn hoặc gọi Pizza về ăn tại nhà cùng con ngày 1/6

Các bậc phụ huynh cũng có thể đưa con đi ăn hoặc gọi Pizza về ăn tại nhà cùng con ngày 1/6

Domino's Pizza 

Tại Domino's Pizza, bánh khi được gọi ra đựng trong hộp theo dạng take away rất tiện lợi. Chất lượng đồ ăn thì không phải bàn cãi bởi loại nào cũng ngon. Có thể kể đến Pizza hải sản, Pizza bò, Pizza meat lover, Pizza Prime Beef... Quán có bán theo combo nữa với nhiều món ngon ăn kèm.

Cửa hàng này còn phục vụ bánh pizza cho trẻ con, size vừa thì khoảng 115.000 đồng còn size lớn là 185.000 đồng.

Bánh pizza này khá ngọt, vị ngọt được tẩm thêm ở trứng cút, đặc biệt thịt muối và bắp là những thứ mà gần như mọi trẻ em đều thích

Minh Khuê /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO