Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa mừng năm mới 2022

Lời chúc đêm giao thừa dành tặng người thân, bạn bè trong khoảnh khắc giao thoa giữa năm cũ 2021 và năm mới 2022.

Lời chúc giao thừa ngọt ngào cho người yêu

Những lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa mừng năm mới 2022 0

1. Giao thừa chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

3. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

4. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

5. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

6. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

7. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới này và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

8. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến, thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

Lời chúc giao thừa cho ông bà, cha mẹ, người thân hay, ý nghĩa

1. Một mùa Xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

2. Năm mới đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông bà, cha mẹ, những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

3. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

4. Nhân dịp năm mới chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cô chú nhà cửa an khang, chúc anh chị vui vẻ, hạnh phúc.

5. Ngày lành, năm mới, bằng tất cả tấm lòng mình, con chúc gia đình ta, chúc bố mẹ và mọi người luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất của gia đình ta. Chúc mừng năm mới.

Lời chúc giao thừa cho bạn bè ngắn gọn, súc tích

Những lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa mừng năm mới 2022 1

1. Chúc mừng năm mới: Thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

2. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

3. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

4. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

5. CHÚC MỪNG NĂM MỚI. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây VẠN SỰ NHƯ Ý.

6. Chúc mừng năm mới. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

7. Chúc mừng năm mới! Đa lộc, đa tài, đa phú quý! Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm!

8. Năm mới đã tới! Chúc bạn 1 năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

9. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

10. Chúc mừng năm mới 2022! Chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới với bạn và gia đình!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO