Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lời chúc hay và cảm động nhất nhân ngày 20/11

Những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

1. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

2. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới tất cả các thầy cô những lời chúc chân thành nhất. Chúc các thầy, các cô lúc nào cũng luôn vui tươi, mạnh khỏe để đưa tiếp thế hệ trẻ cập bến tương lai.

Những lời chúc hay và cảm động nhất nhân ngày 20/11 0

3. Nhân ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với quý thầy cô, các anh chị em, các bạn đang làm việc trong ngành giáo dục luôn dồi dào sức khỏe - thành công trong sự nghiệp và luôn hạnh phúc bên gia đình thân yêu.

4. "Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà mang lại cho Đời đầy "trái ngọt hoa tươi"!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

5. Nhân ngày 20/11, xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

Những lời chúc hay và cảm động nhất nhân ngày 20/11 1

6. Mỗi ngày qua đi, bàn tay của thầy cô lại một lần nữa dìu dắt chúng em đến với chân trời kiến thức. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh và hạnh phúc để có thể mang đến cho chúng em những bài học hay và bổ ích.

7. Xa trường xa bạn bè đã lâu … nhớ quá cái tuổi học sinh ấy......Chúc các thầy cô luôn luôn dồi dào sức khỏe trong công việc trồng người của mình.

8. Lại một mùa 20 -11 để em có cơ hội gửi đến thầy những gì tốt đẹp nhất. Chúc thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc thầy luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

9. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Những lời chúc hay và cảm động nhất nhân ngày 20/11 2

10. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

11. Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!

12. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!

13. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

- Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề

- Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: Làm việc tận tâm, tận lực.

- Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy. 

- Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO