Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các sao nam Việt lần lượt gửi lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa đến người thân và fans hâm mộ của mình.

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sao nam Việt như: Trường Giang, diễn viên Minh Tiệp, MC Quyền Linh, MC Phan Anh, diễn viên hài Tiến Luật, ca sĩ Trọng Hiếu Idol... đã gửi lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa nhất đến mẹ, vợ, fans hâm mộ.

Danh hài Trường Giang chia sẻ anh đang có lịch diễn Gia Nghĩa - Daknong nhưng vẫn không quên gửi lời chúc đến mọi người. Anh nói: "Chúc mọi người có một ngày 20/10 thật vui vẻ bên những người thân yêu, tối nay Giang có lịch diễn tại Gia Nghĩa - Daknong, mọi người đến chơi nhé".

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 0

MC Quyền Linh nhắn nhủ lời ngọt ngào, chân thành đến bà xã cùng người hâm mộ: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ rất xứng đáng để được tôn vinh trong cuộc sống này, bởi vì phụ nữ là người sinh ra ta, phụ nữ là người nuôi ta khôn lớn, là người đã hy sinh cho ta cả 1 cuộc đời...

Chỉ có phụ nữ mới là người khóc cười cùng ta, cùng ta đi suốt cả cuộc đời, phụ nữ là người giữ tiền cho ta và cũng là người chi tiền cho ta, chỉ có phụ nữ mới sinh con cho ta, là người mở cửa cho ta mỗi buổi sáng và cũng là người đóng cửa cho ta vào mỗi buổi chiều, phụ nữ là người la mắng và cằn nhằng ta nhiều nhất, làm ta khổ nhiều nhất và cũng là người làm cho ta hạnh phúc nhiều nhất...

Phụ nữ có thể cười buổi sáng, nóng giận lúc buổi trưa và dịu dàng lúc buổi tối. Tóm lại là chúng ta không thể sống khi không có phụ nữ... Phụ nữ là số 1, phụ nữ muôn năm, I love phụ nữ, có ai có ý kiến gì khác bổ sung nha.

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 1

Thay vì gửi lời chúc thông thường, MC Phan Anh làm một bài thơ gửi tặng bà xã. Anh cũng không quên chia sẻ lại tấm hình kỉ niệm mùa 20/10 năm 2017.

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 2

Diễn viên hài Tiến Luật đăng ảnh cùng diễn viên Khương Ngọc gửi lời chúc đến các chị em. Anh hài hước viết" "Đường Băng gặp Bi Long bàn chuyện lấy cái chợ bán Bông Ly! Anh em tui chúc chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 thật vui tươi và hạnh phúc. Yêu lắm!".

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 3

Diễn viên "Quỳnh Búp Bê" Minh Tiệp dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong đời mình một bữa "lòng lợn vỉa hè". Anh chia sẻ lời chúc hết sức chân thành:

"Ngày phụ nữ, mình phục vụ lòng lợn vỉa hè 3 nàng xinh đẹp. Một nàng cùng nhà hộ sinh, khi mình mới đẻ, một nàng cùng nhà, khi mình lớn, và một nàng cùng giường, khi mình ngủ. 3 người phụ nữ quan trọng của mình. Mình sẽ chăm lo đầy đủ cho 3 nàng. Chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ. Cảm ơn ngày này nên mới có chúng e. Nông dân nghèo nên vịa hè thôi".

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 4

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol cũng gửi lời chúc dí dỏm đến các chị em: "Một người đàn ông lịch lãm (như Hiếu) có phải là món quà 20/10 tuyệt nhất cho chị em không?. Chúc những người phụ nữ của Hiếu có một ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc, vui vẻ và nhận được nhiều tình yêu".

Những lời chúc ngọt ngào của sao Việt dành tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam 5
Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO