Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lý do khiến giới trẻ sôi động hẹn hò ở 'chợ tình công nghệ' online

Trong thời đại công nghệ, vấn đề tìm hiểu “Người ấy” thông qua hình thức online được giới trẻ sử dụng phổ biến. Một trong số đó là ứng dụng Vietdate - Ứng dụng kết hợp với nhiều tính năng tiện ích giúp bạn tìm được những đối tượng theo đúng nguyện vọng của mình. Trong thời đại công nghệ, vấn đề tìm hiểu “Người ấy” thông qua hình thức online được giới trẻ sử dụng phổ biến. Một trong số đó là ứng dụng Vietdate - Ứng dụng kết hợp với nhiều tính năng tiện ích giúp bạn tìm được những đối tượ

Những năm gần đây, hàng loạt ứng dụng, trang web hẹn hò qua mạng như Tinder, Ymeetme, Meetme, Paktor, Badoo, VietnamCupid, Vietdate,... ra đời và không còn xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Vietdate là một trong số đó được các trẻ yêu thích và lựa chọn.

Có rất nhiều lý do khách quan khiến người dùng - Đặc biệt là các bạn trẻ tìm đến ứng dụng hẹn hò như thấy bạn bè sử dụng, tò mò, muốn tìm người trò chuyện, muốn tìm những mối quan hệ để “vui vẻ” hoặc mở rộng quan hệ trong công việc, nhưng “Sôi động” nhất vẫn là “muốn tìm người yêu nếu thấy hợp”. Dưới đây là một số lý do giới trẻ sôi động hẹn hò tại Vietdate - Chợ tình công nghệ online:

  Kết nối trái tim - Chia sẻ yêu thương

Kết nối trái tim - Chia sẻ yêu thương

Nghiêm túc, uy tín và hiệu quả

Là sự kết hợp ý tưởng từ những trí thức sáng tạo đã nghiên cứu, khởi nguồn và sáng lập phần mềm đa dạng tính năng hữu ích. Dịch vụ luôn cam kết đảm bảo đến người dùng về tính kiểm duyệt tất cả các thành viên khi đăng ký hồ sơ, hình ảnh một cách nghiêm ngặt, đúng quy trình và chặt chẽ.

Ứng dụng đã mang đến rất nhiều điều thú vị và luôn làm người dùng hài lòng, đa số các cặp đôi đã quen nhau, hẹn hò và tiến đến hôn nhân, có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ngoài sự mong đợi. Và đây cũng chính là lý do quan trọng khiến mọi người, đặc biệt là giới trẻ tìm đến và sử dụng App này.

Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng cũng như các cặp đôi đã được kết nối hoàn hảo đưa ra những lời nhận xét, đánh giá tích cực về dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu, luôn đồng hành cùng mọi người trong suốt chặng đường tìm “Người ấy”.

Những lý do khiến giới trẻ sôi động hẹn hò ở 'chợ tình công nghệ' online 1

Hệ thống kiểm soát, lựa chọn người phù hợp với bạn

Tất cả những người sử dụng App này đều được hệ thống kiểm soát, lọc thông tin an toàn, do vậy mọi người tin tưởng, sử dụng App đều là những cá nhân nghiêm túc trong chuyện tình cảm, có mục đích chính là xác định vào tìm kiếm cũng như kết nối với các bạn cô đơn và mong muốn tìm “người ấy” để tìm được mảnh ghép còn lại luôn thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mình.

Những lý do khiến giới trẻ sôi động hẹn hò ở 'chợ tình công nghệ' online 2

Điểm mạnh của App hẹn hò là hệ thống bảo mật vô cùng cao. Những người tham gia cần phải cập nhật thông tin, hình ảnh một cách chi tiết và liên tục, do đó chất lượng người dùng trên App rất cao và nhanh chóng loại bỏ những cá nhân có ý định xấu.

Khi bạn đăng nhập ứng dụng, hệ thống tại App sẽ tìm, lựa chọn ra người đủ phù hợp với bạn bằng cách sử dụng công cụ lọc theo giới tính và vị trí kèm một số thông tin liên quan khác, sau đó gửi thông tin cập nhật hàng ngày cho bạn lựa chọn theo danh sách gợi ý, App đưa ra những đề xuất mang tính chuẩn xác, không phải lựa chọn ngẫu nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với ứng dụng này.

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác chọn đối tượng mà bạn cảm thấy có sức hút với bạn là bạn có thể trò chuyện với nhiều hình thức khác nhau.

 Bên cạnh đó, ứng dụng cam kết đảm bảo an toàn về thông tin cá nhân của các bạn, đồng thời cung cấp cho các bạn các tính năng tích hợp rất riêng chỉ có ở Vietdate nên App rất an toàn khi trò chuyện.

Ứng dụng hẹn hò và kết bạn phi lợi nhuận

App không kinh doanh tình cảm của mọi người, bởi tình cảm của mỗi người xuất phát từ nhiều yếu tố, ứng dụng muốn hướng đến các hoạt động phi lợi nhuận khác và sẽ đem giá trị của các bạn vươn xa hơn qua các hoạt động từ thiện.

Là mạng hẹn hò, công nhận người đồng tính

Những lý do khiến giới trẻ sôi động hẹn hò ở 'chợ tình công nghệ' online 3

Dù bạn ở đâu, khoảng cách xa hay gần, giới tính nào đi chăng nữa, ứng dụng sẽ kết nối các bạn đến một nửa còn lại của mình, luôn đồng hành, hỗ trợ bạn suốt chặng đường các bạn tìm hiểu và có được một kết quả viên mãn nhất.

Vietdate - Thông điệp lan tỏa “Yêu thương”  khắp bốn phương đem đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người và ngày càng được mọi người đón nhận và lựa chọn sử dụng phần mềm. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO