Báo Điện tử Gia đình Mới

Những ngày không quên - bộ phim về chủ đề dịch COVID-19 quy tụ dàn diễn viên Về nhà đi con

Những ngày không quên có chủ đề về dịch COVID-19 , bộ phim quy tụ dàn diễn viên được yêu thích của 2 bộ phim Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta chuẩn bị lên sóng trên kênh VTV1

Giới thiệu về bộ phim Những ngày không quên

Những ngày không quên sẽ là bộ phim nối sóng khung giờ phim truyện 21 giờ trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. Đây là bộ phim thay thế cho bộ phim Đừng bắt em phải quên đã tạm hoãn. 

Bộ phim sẽ quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được vô cùng yêu mến đã xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình trước đó là Về nhà đi conCô gái nhà người ta như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, Việt Bắc, Hương Giang...

  Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trong phim Về nhà đi con

Đặc biệt, tên các nhân vật sẽ được giữ nguyên từ bộ phim trước vào bộ phim này, cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của một số khách mời là các diễn viên "ăn khách" của phim Việt thời điểm hiện tại như: Hồng Đăng (vai Bảo), Hồng Diễm (vai Khuê), Thanh Hương (vai Vy)...

  Và phim Cô gái nhà người ta

Và phim Cô gái nhà người ta

Đây cũng là lần đầu tiên VFC thực hiện một bộ phim dài tập kết hợp các nhân vật sẵn có ở những bộ phim khác, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Những ngày không quên là sự kết hợp của hai đạo diễn NSƯT Danh Dũng - Trịnh Lê Phong, được các biên kịch tài năng Trịnh Khánh Hà, Nguyễn Thu Thủy chắp bút, tái hiện đời sống ở hai không gian điển hình thành phố và nông thôn của Việt Nam khi dịch bệnh COVID-19 ập đến.

  Phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Bộ phim dự kiến dài 40 tập, mỗi tập dài 20 - 25 phút và sẽ phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 6/4/2020. 

Nội dung bộ phim Những ngày không quên

Những ngày không quên là câu chuyện về gia đình ông Sơn trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra. Dương phải nghỉ học, Huệ đóng cửa quán trà, Quốc dính vào tin đồn không hay, Vũ kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng… Sinh hoạt của nhà ông Sơn bị đảo lộn.

  Bộ phim có chủ về xoay quanh cuộc sống khi COVID-19 ập đến

Bộ phim có chủ về xoay quanh cuộc sống khi COVID-19 ập đến

Cùng lúc đó, cả nhà ông Sơn về quê tại làng Yên. Hóa ra Khoa là cháu ông Sơn. Đúng lúc này thì có thông tin mọi người hạn chế di chuyển, gia đình ông Sơn phải ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây, nhiều chuyện đã xảy ra trong bối cảnh đặc biệt là dịch COVID-19 đang rất khó kiểm soát.

  Cùng những thông điệp chống dịch ý nghĩa

Cùng những thông điệp chống dịch ý nghĩa

Những ngày không quên sẽ khiến khán giả thấy được hình ảnh của gia đình, bạn bè, người thân hoặc của chính bản thân mình trong mùa dịch COVID-19. Có những hành xử nhân văn, tình người nhưng cũng có không ít những bài học kinh nghiệm cần rút ra được tái hiện trong bộ phim này.

Trailer bộ phim Những ngày không quên trên VTV1

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO