Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội

Những nhà hàng này không chỉ là địa điểm có những món ăn ngon, đẹp mắt mà còn có không gian vô cùng lãng mạn dành cho các cặp đôi, vợ chồng trong ngày lễ tình nhân 14/2

Valentine là một dịp để những yêu nhau, các cặp vợ chồng có cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Ngoài những món quà, những lời chúc thì cùng nhau ăn một bữa tối lãng mạn sẽ thật là tuyệt vời.

Hãy đưa nửa kia của mình đến một không gian ấm cúng, cùng thưởng thức những món ăn ngon và cùng tận hưởng bầu không khí lãng mạn thì chắc chắn ngày lễ tình nhân trở nên tuyệt vời. 

Dưới đây là địa chỉ những nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội dành cho các cặp đôi vào ngày lễ Valentine: 

1. Nhà hàng Red Bean Central

Nhà hàng này nằm trên 7 tầng của khách sạn Hanoi La Siesta Central, nhà hàng này có không gian được bài trí vô cùng tinh tế và sang trọng. Hai tông màu chủ động là tông màu đen trắng huyền bí và nội thất có màu lam trang nhã cùng cách bày biện, đồ trang trí trên bàn ăn sẽ mang lại cảm giác bình yên và vô cùng ấm áp và sang trọng. 

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội 0

View từ nhà hàng này có thể ngắm nhìn trọn vẹn Hồ Gươm và phố phường Hà Nội lung linh về đêm, cùng với đó nhà hàng này cũng rất nhiều góc để sống ảo siêu đẹp. Thực đơn của nhà hàng cũng vô cùng phong phú và đa dạng, các món ăn truyền thống Việt Nam pha trộn hoàn hảo với ẩm thực phương Tây

Đặc biệt, bếp trưởng nhà hàng còn chuẩn bị riêng cho ngày Valentine một thực đơn chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Âu trứ danh như cá hồi carpaccio hay súp kem bí đỏ ăn kèm ravioli gan ngỗng Pháp cùng món tráng miệng ngọt ngào từ socola và dâu tây.

Địa chỉ: số 1B Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm. Giá trung bình: 200.000 – 700.000 đồng.

2. Nhà hàng SalmonoidSalmonoid

Nhà hàng này vốn là một biệt thự cổ với vườn cây đầy sắc xanh, với ban công rộng nên rất dễ để tìm được một góc ngồi lãng mạn, xinh xắn cho ngày Valentine cùng với người yêu hoặc vợ/chồng của mình. Salmonoid có tông màu trắng đơn giản những vẫn tinh tế trong việc bố trí đèn, các vật dụng trang trí hoa lá cành. 

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội 1

Chắc chắn đối phương của bạn sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ trong ngày lễ tình nhân 14/2.  Như tên gọi Salmonoid, ở đây chuyên về cá hồi với các kiểu biến tấu độc đáo. Cá hồi vừa bổ dưỡng lại không bị béo nên càng thích hợp với phụ nữ. Vào những dịp đặc biệt, nhà hàng còn có những chương trình khiến cho bữa tiệc thêm lãng mạn hơn như dàn nhạc cổ điển, trang trí bong bóng hoặc tặng rượu vang đỏ cho những quý cô xinh đẹp.

Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình. Giá trung bình: 200.000 – 650.000 đồng.

3. Nhà hàng Skyline Hanoi

Nằm trên tầng 11 sang chảnh của một tòa nhà trong khu phố cổ, trên nhà hàng này bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh đẹp của trung tâm Hà Nội. Skyline Hanoi đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và khi nhà hàng này lên đèn. Buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine chắc chắn sẽ rất tuyệt vời bên đồ ăn ngon, ánh nến lãng mạn và ngắm nhìn view cực đẹp. 

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội 2

Điều đặc biệt là Skyline vừa là một nhà hàng phục vụ các món Âu đặc sắc, vừa là một quán bar nổi tiếng với các loại cocktail sang chảnh, đẹp mắt nhất và cũng là một quán cafe yên tĩnh, thanh lịch.

Với điều này, các bạn trai sẽ không mất công phải tìm thêm một điểm cafe sau bữa tối. Bạn có thể tuỳ chọn mọi không gian thư giãn như sang trọng kiểu Âu Châu, thanh mát với sân vườn hoặc sôi động tại hồ bơi, tuỳ sở thích.

Địa chỉ: – 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm. Giá trung bình: 150.000 – 500.000 đồng.

4. Nhà hàng The Rooftop

Đây chính là một nhà hàng đắt xắt ra miếng, đẹp lung linh cho một bữa tối ngày lễ tình nhân, nhà hàng The Rooftop với tầm nhìn tầng 19 tòa nhà Pacific có thể nhìn xuống toàn cảnh Hà Nội khi lên đèn rực rỡ.

Cùng nửa kia của mình thưởng thức một bữa tối ở nhà hàng này chắc chắn sẽ giúp tình cảm của các cặp đôi ngày càng khăng khít. 

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội 3

The Rooftop có thực đơn chủ yếu là các món Tây, rượu Tây, cocktail và các món tráng miệng làm từ bơ sữa. Nhà hàng cũng liên tục thay đổi thực đơn, cách trang trí, chương trình âm nhạc với nhiều phong cách khác nhau tùy từng dịp nhưng cảm nhận chung là tuyệt vời từ món ăn tới cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng.

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Giá trung bình: 150.000 – 400.000 đồng.

5. Nhà hàng 6 Degrees

Tiếp tục là gợi ý một nhà hàng trên cao để ngắm nhìn thành phố cùng một nửa của mình vào ngày Valentine. Nhà hàng 6 Degrees có không gian vô cùng tinh tế, lịch sự cùng với việc có thể lựa chọn ngồi trong phòng hoặc ngoài ban công.

Không gian trong phòng với hai tông màu đen trắng vô cùng lịch sự, còn ngoài ban công lại vô cùng thoáng mát để có thể vừa dùng bữa vừa ngắm hồ Tây. 

Những nhà hàng lãng mạn dành cho các cặp đôi ngày Valentine tại Hà Nội 4

Với những món ăn Âu, Á đa dạng phong phú cùng những đồ uống hấp dẫn và đẹp mắt với mức giá trung bình, 6 Degrees luôn là điểm chọn của nhiều cặp đôi.

Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây trên cao lộng gió và thưởng thức những món ăn "quyến rũ" từ những đầu bếp tài năng...

Ngày Valentine, quán có trang trí thêm đèn, hoa hồng trải bàn, ánh nến huyền ảo tạo nên cảm giác lãng mạn, tinh tế.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO