Báo Điện tử Gia đình Mới

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ

Dù đã ở tuổi trung niên, nhan sắc lão hóa nhưng nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ vẫn đóng vai thiếu nữ mười tám đôi mươi, nhận không ít lời chê bai.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 0

Đổng Khiết từng hóa thân thiếu nữ 17, 18 tuổi khi đã ở tuổi U40 trong phim Gia Đình Macao. Dù để kiểu tóc "cưa sừng làm nghé" và trang điểm đơn giản để tạo nét ngây thơ nhưng Đổng Khiết vẫn không giấu được những nếp nhăn hay bõng mắt trũng sâu trên khuôn mặt.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 1

Trong những tập đầu Hậu Cung Như Ý Truyện, Châu Tấn đảm đương vai Thanh Anh cách cách 16 tuổi. Tuy có diện mạo trẻ hơn tuổi thật nhưng ở độ tuổi 40, Châu Tấn khó lòng thuyết phục khán giả tin tưởng đây là một thiếu nữ độ tuổi trăng tròn. Phục trang, cách trang điểm lòe loẹt, diêm dúa cũng khiến cô toát lên vẻ "gái quê".

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 2

Lâm Tâm Như nhiều lần đóng những vai "cưa sừng làm nghé". Trong 16 Mùa Hạ, cô vào vai nhân vật từ thời trung học tới tuổi trưởng thành. Tuy nhiên làn da Lâm Tâm Như đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khiến việc vào vai thiếu nữ trở nên khiên cưỡng.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 3

Tiêu Tường khiến khán giả hoảng hồng khi dùng khuôn mặt tuổi 50 đóng vai thiếu nữ ngây thơ. Nam diễn viên Chung Hán Lương ít tuổi hơn thì luôn miệng gọi nhân vật của Tiêu Tường là "nha đầu" khiến khán giả nổi da gà.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 4

Tuyên Huyên vào vai nữ chính 20 tuổi trong phim Tiết Nhơn Quý và Vương Bảo Xuyến khi đã ngoài 40. Nếp nhăn trên mặt và cổ tố cáo tuổi thật của nữ diễn viên.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 5

Trong Tùy Đường Anh Hùng 3, Lưu Hiểu Khánh vào vai thiếu nữ 16 tuổi trong khi tuổi thật của bà lúc ấy đã 58 tuổi. Nhiều khán giả cảm thấy sốc và nhận định bà quá già với vai một công chúa tuổi trăng rằm trong sáng và thơ ngây, lại còn đóng nhiều cảnh tìm cảm với nam chính Trịnh Quốc Lâm kém bà tới 21 tuổi.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 6

Màn "cưa sừng làm nghé" thảm họa nhất màn ảnh là của nữ diễn viên Dương Quân Quân trong Tây Môn Vô Hận. Nữ diễn viên 65 tuổi vào vai người đẹp tuổi đôi mươi, tài sắc vẹn toàn, đặc biệt cặp với trai trẻ Tiêu Ân Tuấn khi đó mới ngoài 20 khiến khán giả không thể chấp nhận nổi. Nhiều người cho rằng cả hai trông như mẹ con chứ không phải tình nhân trong phim.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 7

Nữ diễn viên 52 tuổi Địch Oanh đã "cưa sừng" hóa thân thành cô thôn nữ 18 tuổi trong Monga Woman.

Những pha 'cưa sừng làm nghé' thảm họa nhất màn ảnh Hoa ngữ 8

Nữ diễn viên Ninh Tịnh vào vai thiếu nữ 16 tuổi (trái) trong phim Hoa Hòe Đỏ khi đã 39 tuổi. Sau đó cô tiếp tục vào vai Mị Bát Tử 20 tuổi (phải) trong Đại Tần Đế Quốc Chi Tung Hoàng khi đã bước sang tuổi 41. Nhân vật của cô bị chê già nua.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO