Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Những 'soái ca' Việt Nam nào sẽ là ứng viên sáng giá cho nam chính 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt?

Trước thông tin 'Hậu duệ mặt trời' đã được mua bản quyền để thực hiện phiên bản Việt, người hâm mộ đoán già đoán non về việc liệu mỹ nam nào sẽ vào vai 'đại úy Yoo Shi Jin' điển trai, quyến rũ.

'Hậu duệ mặt trời' là bộ phim Hàn Quốc từng tạo nên 'cơn sốt' trên màn ảnh nhỏ Châu Á, phá vỡ mọi kỉ lục về tỉ suất người xem cũng như các chỉ số truyền thông, là drama đình đám viết nên kỳ tích lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với rating trong mơ 38,8%. Không những thế, đây là nơi 'se duyên' cho cặp tiên đồng ngọc nữ làng giải trí xứ Kim chi: nam tài tử Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

HD1

Sau 'She Was Pretty', 'Sắc đẹp ngàn cân' và 'Vì sao đưa anh tới', 'Hậu duệ mặt trời' sẽ là bộ phim tiếp theo được các nhà làm phim Việt chuyển thể, Việt hóa chuyện tình giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng).

Nam diễn viên nào sẽ đảm nhiệm vai 'đại úy Yoo Shi Jin' phiên bản Việt đang là câu hỏi được người hâm mộ quan tâm nhất.

HD2

Trong 'Hậu duệ mặt trời', nhân vật của Song Joong Ki là vị đại úy kiên cường, tài giỏi, nhưng sở hữu khuôn mặt điển trai và có nét khá trẻ con. Sự hài hước, dí dỏm và lãng mạn của đại úy Yoo Shi Jin đã không chỉ 'đốn tim' nữ chính Kang Mo Yeon mà còn cả những khán giả nữ theo dõi 'Hậu duệ mặt trời'.

Trước thông tin Việt Nam thực hiện chuyển thể bộ phim đình đám này, không ít cái tên có thể trở thành Yoo Shi Jin bản Việt được đưa ra.

1. Isaac

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai và đường nét nam tính, chàng ca sĩ lấn sân sang nghiệp diễn viên này cũng thể hiện diễn xuất khá thuyết phục trong tác phẩm điện ảnh 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'. Việc Isaac từng thể hiện hình ảnh vị vua tài giỏi, dũng mãnh trên mặt trên nhưng cũng dịu dàng, say đắm trong tình yêu khiến nhiều khán giả tin rằng anh sẽ có thể vào vai một 'đại úy Yoo Shi Jin' phiên bản Việt với đủ cung bậc cảm xúc. 

i1
i2
i3

Bên cạnh Mai Tài Phến, Isaac cũng là cái tên sáng giá cho vai diễn Yoo Shi Jin phiên bản Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính, giọng ca Anh sẽ về sớm thôi từng thể hiện khả năng hóa thân trong tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tại đây, anh gây ấn tượng bởi tạo hình vị vua tài giỏi, dũng mãnh trên mặt trận, nhưng vẫn nặng tình với người con gái mình yêu.

2. Thanh Sơn

ts5

Không có tên tuổi quá 'đình đám' với giới trẻ nhưng nam diễn viên Thanh Sơn đã để lại dấu ấn với nhiều bộ phim như Nếp nhà, Mùi cỏ cháy, Viết bản tình ca, Lời thì thầm từ quá khứ, Hoa nở trái mùa, Chỉ có thể là yêu, Máy bay kí sự, Lựa chọn cuối cùng... 

Diễn viên Thanh Sơn sở hữu gương mặt sáng với đường nét rắn rỏi, nam tính, nhưng điều khiến anh trở thành một ứng viên sáng giá cho nam chính 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt chính là khả năng diễn xuất được mài giũa qua nhiều vai diễn anh từng thể hiện, từ những vai chính diện như chàng sinh viên tính cách trẻ trung như Phong trong Nếp nhà, hay anh tân binh dí dỏm trong Mùi cỏ cháy cho đến vai phản diện Duy trong phim Chỉ có thể là yêu...

ts3
ts1
Thanh Sơn với ngoại hình rắn rỏi, nam tính và giọng nói trầm ấm có thể sẽ rất thích hợp để vào vai 'đại úy Yoo Shi Jin' phiên bản Việt vừa kiên cường vừa ấm áp

Thanh Sơn với ngoại hình rắn rỏi, nam tính và giọng nói trầm ấm có thể sẽ rất thích hợp để vào vai 'đại úy Yoo Shi Jin' phiên bản Việt vừa kiên cường vừa ấm áp

3. Võ Cảnh

Một ứng viên sáng giá khác - Võ Cảnh là nam người mẫu được đánh giá cao tại Việt Nam bởi gương mặt cũng như thân hình nam tính, đặc biệt, anh có bước tiến dài về diễn xuất - từ 'bình hoa di động' xuất hiện chớp nhoáng trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đến vai diễn ở Sứ mệnh trái tim.Đặc biệt, Sứ mệnh trái tim là bộ phim lấy đề tài quân nhân, từng được so sánh với drama Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời. Tại đây, Võ Cảnh vào vai chàng lính trẻ Hoàng Bách, một công tử ăn chơi, được cha mẹ gửi vào quân đội để rèn luyện bản thân, anh tình cờ gặp Phong Linh và phát hiện cô là người bạn thuở ấu thơ…

vc1
vc2
vc3

4. Bình An

Ngoài ra, Bình An cũng là gương mặt có thể trở thành Yoo Shi Jin bản Việt Nam, anh được biết đến là một hotboy đình đám sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật. Điểm mạnh về ngoại hình giúp nam diễn viên nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả, người hâm mộ ấn tượng mạnh mẽ với các vai diễn của anh ở những bộ phim truyền hình, điện ảnh như Lạc giới, Tình và lý, 5S Online, Zippo, mù tạt và em và đặc biệt là Ngược chiều nước mắt.

ba1
Hình ảnh Bình An điển trai trong quân phục ở chương trình truyền hình Sao nhập ngũ từng gây ấn tượng cho khán giả.

Hình ảnh Bình An điển trai trong quân phục ở chương trình truyền hình Sao nhập ngũ từng gây ấn tượng cho khán giả.

5. Huỳnh Anh

ha1

Chiều cao của Huỳnh Anh là 1m78, sở hữu một gương mặt đẹp được so sánh với 'trai Hàn', chàng trai với vẻ ngoài thư sinh này đã - từng là một vận động viên taekwondo đã giành được nhiều huy chương.

Huỳnh Anh cũng từng tham gia vào một số bộ phim điện ảnh như Bi, đừng sợ (của đạo diễn Phan Đăng Di), Dành cho tháng 6 (của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn)… phim truyền hình như: Cầu vồng tình yêu (của đạo diễn Trọng Trinh), Bộ tứ 10A8 (của đạo diễn Hoàng Điệp)...

ha2
ha3

Ngoài ra, Huỳnh Anh cũng có tạo hình quân nhân gây nhiều ấn tượng, anh là gương mặt trẻ sáng giá, có khả năng làm nên chuyện tình đại úy - bác sĩ ở 'Hậu duệ mặt trời'.

6. Hứa Vĩ Văn

hvv1

Hứa Vĩ Văn là nam người mẫu, ca sĩ và diễn viên người Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi qua vai trò người mẫu, sau đó từng là thành viên nhóm nhạc GMC ở đầu thập niên 2000. Hiện tại Hứa Vĩ Văn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. 

hvv2

Những bộ phim nổi bật của Hứa Vĩ Văn là Đam Mê, Giao Lộ Định Mệnh, phim truyền hình Lời Thú Nhận Của Eva, Thái Sư Trần Thủ Độ... Vài năm gần đây, Hứa Vĩ Văn có mặt trong các phim điện ảnh đạt doanh thu cao và nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn như Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, Em Là Bà Nội Của Anh

Trong vai trò diễn viên, Hứa Vĩ Văn nhận được các giải thưởng quan trọng như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2012 cho vai diễn trong phim Đam Mê, Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards 2015. 

hvv3

'Mỹ nam không tuổi' Hứa Vĩ Văn cũng là cái tên được nhiều khán giả kì vọng sẽ trở thành Yoo Shi Jin phiên bản Việt. Bởi lẽ, anh hội tụ đủ sự chín chắn, trưởng thành đầy bí ẩn của vị đại úy mạnh mẽ, vừa có thể bộc lộ màu sắc trẻ trung, lãng mạn trước cô gái anh yêu.

7. Baggio

bg1

Baggio là một chàng trai không chỉ sỡ hữu chiều cao lí tưởng, một khuôn mặt sáng mà anh còn là một diễn  viên tài năng.

bg2

Anh nổi tiếng lúc đầu với hình ảnh một hotboy mang nét Tây rất lạ. Nhưng hiện nay, anh đã trở thành một thần tượng của nhiều bạn trẻ với những vai diễn đáng nhớ trong Mũi tên cầu vồng, Chạm tay vào nỗi nhớ, Giải cứu thần chết, Thứ 3 học trò, Hoa phượng trắng...

Gương mặt vừa nam tính vừa có nét 'baby' của Baggio cùng lối diễn tự nhiên được kỳ vọng sẽ thích hợp để vào vai chàng đại úy điển trai và dí dỏm.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO