Báo Điện tử Gia đình Mới

Ninh Bình: Camera ghi hình ảnh cô giáo bạo hành bé 15 tháng trong nhà vệ sinh

Hiệu trưởng trường mầm non Ninh Khang cho biết đã đình chỉ 2 cô giáo nhóm lớp 24-36 tháng tuổi B trong thời gian cơ quan chức năng điều tra, làm rõ phản ánh của phụ huynh tố 1 trong 2 cô giáo bạo hành bé 15 tháng tuổi.

Sáng 13/11, thông tin với PV Gia Đình Mới, bà Đinh Thị Bích Huệ - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết các cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc cô giáo trường mầm non Ninh Khang có hành vi bạo hành bé 15 tháng tuổi.

Cụ thể, sự việc xảy ra chiều 10/11, khi tới đón con là bé H (15 tháng tuổi, học sinh nhóm lớp 24-36 tháng tuổi B, trường mầm non Ninh Khang), bố mẹ cháu bé phát hiện lưng con có những vết tấy đỏ. Phụ huynh hỏi cô giáo phụ trách lớp thì nhận được câu trả lời bé bị ngã.

Phụ huynh bé H đã phản ánh với nhà trường và đề nghị được xem camera lớp học. Qua hình camera, phụ huynh bé bức xúc khi con mình bị cô giáo Nguyễn Thị Phương T (SN 1986) bạo hành trong nhà vệ sinh lớp học. Đáng nói, 1 cô giáo khác cùng dạy lớp bé H chứng kiến sự việc nhưng không hề can ngăn, bảo vệ bé.

Bố mẹ bé đã ghi lại hình ảnh nói trên và đăng tải trên mạng xã hội, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc. 

  Hình ảnh thâm tím trên lưng bé H do bị cô giáo đánh.

Hình ảnh thâm tím trên lưng bé H do bị cô giáo đánh.

Bà Huệ cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Phòng yêu cầu Ban giám hiệu trường mầm non Ninh Khang báo cáo sự việc. Hiện trường đã đình chỉ 2 giáo viên dạy lớp của bé H, yêu cầu làm bản tường trình sự việc.

Bước đầu, nữ giáo viên Nguyễn Thị Phương T - người trực tiếp đánh bé H đã thừa nhận do nóng giận nên đã thể hiện chưa "hợp tình hợp lý" với bé H.

Bà Huệ cũng cho biết thêm, cơ quan công an huyện Hoa Lư cũng đang vào cuộc làm rõ sự việc. "Quan điểm của Phòng là giáo viên sai tới đâu xử lý tới đó, không bao che, không né tránh" - bà Huệ thông tin.

  Lớp của bé H nới xảy ra sự việc.

Lớp của bé H nới xảy ra sự việc.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoa Lư cùng lãnh đạo nhà trường đã tới gia đình học sinh để chia sẻ, động viên và mong muốn phối hợp với nhà trường để làm rõ vụ việc.

Gia Đình Mới sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

V.Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO