Báo Điện tử Gia đình Mới

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không?

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 là Model được nhiều gia đình lựa chọn, vậy sản phẩm này dùng có tốt không, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Đánh giá chung nồi chiên không dầu Philips XL HD9240

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 0

Nồi chiên không dầu Philips XL HD9240 là Model cỡ lớn của Philips, có khả năng chiên nấu tới 1.2kg một lần chiên.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Philips XL HD9240 có màn hình LCD, điều khiển bằng nút nhấn cảm ứng.

Ngoài việc thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ các Model trước, Philips XL HD9240 còn có nhiều cải tiến mới giúp cho chất lượng chiên nấu ngày càng tăng, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Tính năng của nồi chiên không dầu Philips XL HD9240

Công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 1

Philips là hãng đầu tiên sáng chế ra công nghệ Rapid Air. Công nghệ này cho phép người dùng sử dụng rất ít hoặc không cần dầu trong chiên nấu.

Nhiệt từ bộ phận làm nóng đươc truyền theo 2 hướng, hướng thứ nhất bức xạ đi thẳng trực tiếp đến bề mặt thực phẩm, hướng thứ hai được quạt đẩy dọc theo 2 bên xuống thẳng đáy nồi rồi phản xạ ngược lại, làm chín mặt dưới của thực phẩm.

Công nghệ Rapid Air dùng không khí làm môi trường dung môi truyền nhiệt. Trong nồi chiên không dầu, không khí lưu thông rất nhanh và mạnh, mang một lượng nhiệt xuyên qua khối thực phẩm dày.

Ở bộ phận làm nóng cũng tạo ra bức xạ hồng ngoại thâm nhập sâu dưới bề mặt thực phẩm. Sự kết hợp này tạo ra một tỷ lệ truyền nhiệt rất cao. Kết quả là thực phẩm chín vàng, giòn, rất ngon.

Người sử dụng có thể giảm được tới 80% lượng dầu, mỡ nạp vào cơ thể. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe được tốt hơn, được biệt với những người béo phì, tim mạch, cao huyết áp...

Chức năng chiên nấu

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 2

Philips XL HD9240 được lòng các bà nội trợ bởi khả năng nấu nướng ''thần thánh'' của mình. Bên cạnh việc chế biến các món chiên, quay thông thường, Philips XL HD9240 còn có thể rang, xào hoặc làm bánh cũng đều rất tuyệt.

Thiết kế hình cạnh xoáy độc quyền

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 3

Philips có những phát minh mang tính độc quyền mà không một hãng nào được phép làm theo, trong đó nổi bật nhất là thiết kế hình cạnh xoáy.

Thiết kế này giúp luồng khí nóng trong nồi được luân chuyển nhanh và phản xạ dễ dàng hơn. Nhờ đó thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn, không cần mất công lật thực phẩm giữa chừng như nhiều hãng khác.

Điều khiển thông minh

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 4

Màn hình LCD hiện thị cùng nút nhất cảm ứng vô cùng hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng, Đồng thời, cũng tăng sự sang trọng, hiện đại cho sản phẩm.

Philips XL HD9240 giúp người sử dụng dễ chọn thời gian, nhiệt độ, cài đặt hẹn giờ lên tới 60 phút. Cực kỳ thuận tiện cho người bận rộn. Chưa kể, độ tùy biến cao về nhiệt độ và thời gian giúp bạn thoải mái sáng tạo các món ăn ngon.

Dung tích lớn

Philips XL HD9240 không hổ danh là Model cỡ đại của Philips với sức chiên nấu mỗi lần lên tới 1,2kg. Bạn có thể nấu nguyên cả một con gà hoặc vịt.

Công suất Philips XL HD9240 là 1750W giúp thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn, giữ dinh dưỡng trọn vẹn hơn. Nhờ rút ngắn thời gian chiên nấu nên tiết kiệm điện năng.

Vệ sinh dễ dàng

Nồi chiên không dầu cỡ lớn Philips XL HD9240 dùng có tốt không? 5

Khay và lòng nồi được tráng lớp chống dính, dễ tháo rời, vừa giúp việc nấu nướng đơn giản hơn, đồng thời vệ sinh cũng nhanh gọn, thuận tiện hơn.

Philips XL HD9240 với công nghệ Rapid Air gia đình bạn tránh được mùi dầu rán, không lo văng dầu so với nồi chiên thông thường.

Tham khảo mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Thông số kỹ thuật Philips XL HD9240

+ Công suất: 1750W.

+ Năng suất chiên: 1.2kg.

+ Chiều dài dây điện: 0.8m.

+ Màu sắc: Trắng/Đen

+ Trọng lượng: 7kg.

+ Kích thước: 315 x 302 x423 mm.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO