Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

[Nơi tôi sống] - 'Làng Times đã có cầu!'

2 cây cầu vượt tại Times City và Park Hill không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân trong khu đô thị mà thực sự còn là điểm nhấn trong kiến trúc khu đô thị hiện đại và văn minh này.

Bộ ảnh được tôi chụp tại Times City chiều tối ngày 23/1/2018 nhân dịp Tập đoàn Vingroup xây dựng và khánh thành 2 cây cầu vượt tại Times City và Park Hill để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho các cháu học sinh khi hàng ngày đi bộ qua đường để đến trường Vinschool trong khu đô thị.

Tôi hiện tại đã và đang ở Times City được 4 năm nay. Tôi hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn an cư của mình và gia đình tại khu đô thị này với chất lượng sống cao, các tiện ích như khu vui chơi, luyện tập thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, trường học, bệnh viện, siêu thị...

Đặc biệt, các cảnh quan, kiến trúc là nguồn cảm hứng cho tôi cũng như các cư dân đam mê chụp ảnh có cơ hội chụp và chia sẻ trong cộng đồng cư dân những tác phẩm về cuộc sống tại đây để thêm yêu “Nơi ước đến, chốn mong về” này! 

Empty
Empty
Empty

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên: Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: [email protected]

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem  tại đây.

Nguyễn Duy Hưng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO