Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 cách trang trí mang lại sự mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bằng cách thêm một vài ý tưởng khác biệt, bạn có thể tạo ra sự mới mẻ cho căn phòng của mình.

1. Thay đổi màu sơn

Một cách đơn giản để “nâng cấp” phòng ngủ là thay đổi màu sơn. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để thay đổi toàn bộ cảm giác của bạn về không gian.

Bạn có thể thêm các màu sơn mới lạ hoặc áp dụng lại màu sơn tương tự với màu cũ. Bất kể bạn quyết định như thế nào, phòng ngủ nhà bạn sẽ được làm mới và trông hấp dẫn hơn nhiều.

  Ảnh: MyDomaine

Ảnh: MyDomaine

 2. Nâng cấp gờ tường

Nâng cấp gờ tường trong phòng ngủ là một cách lí tưởng khiến cho căn phòng trở nên mới lạ hơn.

Thay đổi một vài thứ liên quan nữa như màu sơn gần giống với gờ tường hoặc sử dụng hẳn một màu mới. Sau khi hoàn thành, phòng ngủ của bạn trông sẽ sáng hơn.

10 cách trang trí mang lại sự mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn 1

 3. Thay ga trải giường mới và sang trọng

Giường ngủ là điểm nhấn của căn phòng. Bạn có thể khiến nó trở nên đẹp hơn bằng cách đầu tư một bộ ga trải giường mới và sang trọng hoặc thay chăn bông mới theo mẫu và màu sắc mà bạn ưa thích. Để có một giấc ngủ ngon, hãy vứt bỏ đi những chiếc gối sần sùi.

Thêm vào đó, việc kết hợp với các trang trí điểm nhấn và màu sắc trong phòng sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn.

  Ảnh: Tufted Dot Duvet Cover

Ảnh: Tufted Dot Duvet Cover

4. Thay đèn ngủ

Những bóng đèn cũ sẽ khiến cho phòng ngủ nhà bạn trông nhàm chán và lỗi thời. Thay đổi chúng bằng cách thiết lập một tấm chụp đèn mới có mặt dây chuyền hiện đại sẽ khiến cho căn phòng của bạn mang một phong cách mới.

Thay bóng đèn cũ bằng những mẫu đèn mới phù hợp với thiết kế của bạn như việc đầu tư bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng và bền hơn chẳng hạn!

  Ảnh: Evie Fringe Pendant Light

Ảnh: Evie Fringe Pendant Light

 5. Thử một bộ rèm cửa mới

Rèm cửa không chỉ mang lại sự riêng tư cho phòng ngủ mà còn khiến cho toàn bộ không gian thay đổi. Một bộ rèm cửa mới sẽ mang lại một phong cách mới cho căn phòng của bạn.

Hãy chọn một bộ rèm cửa phù hợp với túi tiền của bạn, kết hợp hài hòa được với ánh sáng, giường ngủ, màu sắc và các đồ vật trang trí trong phòng.

  Ảnh: Crochet Portal

Ảnh: Crochet Portal

6. Đầu tư thêm đồ nội thất mới

Bạn có thể biến đổi toàn bộ căn phòng chỉ bằng một vài đồ nội thất nhỏ như chiếc ghế hay đầu giường. Thay những đồ đạc cũ bằng những đồ nội thất mới là cách đơn giản khiến căn phòng của bạn trở nên mới mẻ hơn.

Nếu bạn có điều kiện để có thể đầu tư những đồ nội thất lớn hơn như tủ quần áo hay khung giường.

  Ảnh: Bohemian-inspired woven bench

Ảnh: Bohemian-inspired woven bench

7. Thêm một tấm thảm trải sàn phong cách 

Tấm thảm trải sàn có thể khiến cho phòng ngủ nhà bạn có cảm giác thư giãn và trông hoàn hảo hơn. Một tấm thảm trải sàn đặt bên dưới chiếc giường khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Lựa chọn phong cách và màu sắc trung tính bởi nó rất nhanh bẩn. bạn cũng có thể đưa ra quyết định táo bạo bằng cách lựa chọn mẫu thảm trải sàn có hoa văn và màu sắc tươi sáng.

10 cách trang trí mang lại sự mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn 6

8. Trang trí phòng ngủ với một vài điểm nhấn

Tìm kiếm đồ trang sức cá nhân thêm cá tính cho phòng ngủ của bạn. Đi cho các mảnh phù hợp với sở thích và sở thích của bạn.

Một số tác phẩm sẽ làm cho không gian của bạn hấp dẫn hơn bao gồm bó hoa tươi, khung tranh tùy chỉnh, tác phẩm nghệ thuật, hộp trang sức trong số những thứ khác.

  Ảnh: Randi Garrett

Ảnh: Randi Garrett

9. Tạo một bức tường trưng bày trong phòng

Bạn có thể làm cho các bức tường phòng ngủ trống trông hấp dẫn hơn bằng cách treo ảnh gia đình hoặc trích dẫn yêu thích.

Mang theo những tác phẩm nghệ thuật mới theo mùa hoặc theo xu hướng. Bạn cũng có thể biến đổi giao diện của các khung bằng cách sử dụng màu vàng phối hợp hoặc lấp lánh.

  Ảnh: Kelley Nan

Ảnh: Kelley Nan

10. Sắp xếp lại đồ đạc trong phòng

Bạn không có đủ tiền để sắm sửa đồ mới, nhưng bạn có thể khiến cho phòng ngủ của mình trở nên mới lạ hơn bằng cách sắp xếp lại đồ đạc bên trong phòng. Thay đổi vị trí của chiếc giường và các đồ nội thất khác.

Bạn cũng có thể đổi chỗ cả những tấm rèm cửa nếu phòng ngủ nhà bạn có nhiều cửa sổ. bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi thấy được sự thay đổi của căn phòng chỉ với một vài sự sắp xếp đơn giản.

  Ảnh: AVENUE

Ảnh: AVENUE

Thu Trang/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO