Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Căn hộ xinh xắn của một bà mẹ đơn thân ở Việt Nam lên báo nước ngoài

Được thiết kế bởi công ty nội thất Toki Home, căn hộ đáng yêu với những nét chấm phá màu xanh lam và vàng cùng cách bài trí dễ thương, tinh nghịch khiến chúng ta phải trầm trồ vì sự xinh xắn và ấm cúng của nó.

Empty

Xuyên suốt căn hộ, màu vàng và xanh lam được dùng để tạo nên sự tươi sáng, ấm áp. Bước vào bên trong, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy phòng ăn. Các kệ gỗ gắn lên tường được trang trí bằng cây cối và vật dụng cá nhân. Bức tường màu xanh nhắc lại màu của chiếc đèn trần trong bếp, mang đến một sự hài hòa thú vị. 

Empty

Trong phòng bếp, sàn nhà đã được nâng lên để tạo sự tách biệt hẳn so với khu vực sinh hoạt chung. Cả sàn nhà và tấm chắn phía sau bếp đều được lát gạch hoa văn đẹp mắt. Tủ bếp màu trắng giúp căn phòng như rộng hơn.

Empty

Phòng khách diện tích không lớn nhưng mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại với ghế sofa màu vàng, hợp với bức tường trắng đằng sau cùng cây cảnh và rèm cửa màu xanh. 

Empty

Đây là cận cảnh bức tường đằng sau ghế sofa.

Empty

Phòng riêng của người mẹ là một chốn bình yên với tường điểm nhấn màu xanh nhạt, đối lập với sự tinh nghịch đến từ một chút màu vàng điểm xuyết ở ngăn kéo và các kệ tủ.

Empty

Còn phòng của cậu con trai cũng có tông màu chủ đạo là xanh lam, chấm phá một chút màu vàng. Để tiết kiệm diện tích, nhà thiết kế đã tích hợp một tủ ngăn kéo làm bàn học. Đối diện với giường ngủ là một kệ để đồ được sắp xếp gọn gàng. 

Empty
Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO