Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngôi nhà xây dựng trên garage với phong cách độc đáo, ngập tràn ánh sáng

Ngôi nhà đặc biệt ở ngoại ô Sydney, Úc được xây dựng trên một garage và bức tường đá sẽ khiến bạn trầm trồ cả về vẻ ngoài lẫn nội thất bên trong.

Empty

 

Nhìn từ bên ngoài, xi măng màu trắng xám mang đến cho ngôi nhà một vẻ sáng sủa còn những cánh cửa chớp bằng ván gỗ ép hàng hải bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng gió. 

Empty

Bước lên từ garage là tầng một của ngôi nhà, với khu vực sinh hoạt dành riêng cho con cái và hàng hiên rộng rãi, thoáng đãng. 

Empty

Đi hết cầu thang là một không gian sinh hoạt mở với phòng ăn rộng rãi. Điểm nhấn của căn phòng này chính là đèn chùm ‘Oracle’ của nhà thiết kế Christopher Boots.

Empty

Kế đến là lò sưởi Roscharch Blotch độc đáo đặt ở giữa khu vực sinh hoạt chung, cũng là nơi kết nối phòng ăn, phòng xem TV và nhà bếp. 

Empty

Trong phòng bếp, bộ tủ bếp màu xanh nhạt của hãng Building With Options được kết hợp với bàn bếp bằng đá và một đảo bếp độc đáo được trang trí bởi những tấm gỗ dọc xung quanh.

Empty

Đây là hình ảnh sân thượng và phòng khách. Cửa chớp trên sân thượng mang lại sự riêng tư khi nhìn từ bên ngoài vào nhưng vẫn cho phép bạn ngắm được toàn cảnh phía dưới. Trần phòng khách được thiết kế rất đặc biệt với những thanh rầm đan vào nhau một cách nghệ thuật.

Empty

Ngôi nhà có hai phòng tắm. Trong phòng tắm này, gia chủ sử dụng một chiếc gương che toàn bộ phần tường phía trên, phản chiếu ánh sáng từ cửa sổ lên những món đồ nội thất chủ yếu là trắng và đen.

Empty

Với phòng tắm còn lại, những viên gạch lát màu xanh lá cây được sử dụng để tạo tường điểm nhấn đằng sau những chiếc gương dài.

Empty
Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO