Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sững sờ trước căn hộ gác mái 19m2 mà nhìn như chung cư cao cấp của cặp vợ chồng trẻ

19m2 tưởng chừng là một khoảng diện tích quá nhỏ để có thể đủ chỗ cho 2-3 người ở tiện nghi tuy nhiên với căn hộ tí hon mang tên Sophia nằm trên tầng gác mái của một tòa nhà nhỏ, dưới bàn tay của KTS đã được "hô biến" thành không gian rộng rãi và ngập tràn ánh nắng.

Nhìn thì tưởng căn hộ trong khu chung cư cao cấp vì quá đẹp và tiện nghi nhưng hóa ra đây chỉ là căn hộ vỏn vẹn 19m2 trên tầng gác mái của một cặp vợ chồng trẻ. Nếu có cơ hội ngắm nhìn không gian của căn hộ trên gác xép này , chắc hẳn không ít người sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên và bớt than phiền rằng nhà mình quá chật chội, nhỏ hẹp.

Căn hộ có đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ thậm chí còn sang trọng không kém những căn nhà chung cư cao cấp. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là trắng, gam màu này khá hữu ích trong việc khiến cho không gian nhỏ hẹp ăn gian được thêm diện tích. 

Phòng khách ấm cúng và hiện đại

Phòng khách ấm cúng và hiện đại

Khòng khách đủ rộng để đặt được một bộ bàn ghế nhỏ, một chiếc ghế sofa dài màu vàng bên cạnh bức tường họa tiết gạch cổ độc đáo tạo nên một không gian ấm cúng vừa cổ kính vừa hiện đại.

Vì hạn chế của căn nhà là diện tích hẹp nên gia chủ lắp đặt tủ âm tường để tăng khả năng lưu trữ đồ và ăn gian thêm được diện tích cho căn nhà. Nhờ có cửa sổ thông tầng ngay trên bức tường trần mà căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng, tạo không gian mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

can-ho-gac-mai-19m2-trang-toan-tap-cua-vo-chong-tre-dep-khong-tuong-nho-thiet-ke-toi-gian-2-1516976012-715-width600height400

Đối diện với không gian phòng khách là gian bếp nhỏ xinh cùng gam màu trắng nhẹ nhàng và đẹp mắt. Đồ đạc trong bếp được sắp xếp gọn gàng, chiếc tủ lỗ tổ ong độc đáo vừa là nơi chứa đồ, vừa như là vật trang trí cho căn nhà.

can-ho-gac-mai-19m2-trang-toan-tap-cua-vo-chong-tre-dep-khong-tuong-nho-thiet-ke-toi-gian-8-1516976012-137-width600height400

Giường ngủ ốp gỗ bắt mắt với đẹm màu trắng đơn giản, chiếc chăn lông cừu màu xám tro ấm áp tạo nên không gian nghỉ ngơi riêng biệt và yên tĩnh cho cả hai vợ chồng.

can-ho-gac-mai-19m2-trang-toan-tap-cua-vo-chong-tre-dep-khong-tuong-nho-thiet-ke-toi-gian-11-1516976012-416-width600height899

Phòng tắm nhỏ mà "không nhỏ" nhờ thiết kế trắng toàn tập đầy đủ bồn tắm, chậu rửa mặt,... xịn như khách sạn 5 sao.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO