Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Nói xấu phụ nữ

Đôi khi chính các chị em cũng còn không biết mình muốn gì thế mà lại yêu cầu anh em phải biết, phải hiểu, phải thấu cảm từng ngõ ngách trong tâm hồn, ước muốn của chị em.

Lấy vợ. Giời thương lấy vợ hiền thì còn yên thân, lấy vợ dữ coi như đứt cái phựt. Vợ mà không vừa mắt bố mẹ chồng thì coi như “bên tình bên hiếu” cứ gọi là quả lắc. Lại chưa kể cày cuốc bục mặt lo kinh tế gia đình.

Gặp vợ tử tế thì hai vợ chồng dời non lấp bể. Gặp vợ vớ vẩn thì bao nhiêu tiền đều như thiêu thân gặp ánh sáng hết. Ai bảo không có vợ vớ vẩn?

Chị em hãy công bằng mà nói đi, phụ nữ cũng có những phụ nữ cực vớ vẩn phải không ạ? Không thì sao chị em ghét cái con này ả nọ đến thế? Nên đàn ông vớ phải vợ vớ vẩn khổ ngang với chị em vớ phải chồng vớ vẩn.

Cafe sáng: Nói xấu phụ nữ 0

Phụ nữ trầm cảm sau sinh, đàn ông cũng chìm cảm không kém khi vợ sinh. Áp lực kiếm tiền khi nhà thêm một miệng sữa cũng lớn không kém gì tậu trâu làm nhà. Nhất là nếu yêu con, muốn con bằng chúng bằng bạn. Chưa kể gặp vợ kiểu… sỹ chỉ muốn con mai này thành thần đồng, thiên tài mà đòi cho con đi học trường Quốc tế này trường tư thục nọ.

Giáo dục con cũng là tiếng thở dài của nhiều ông bố lúc ngồi bia bọt với nhau. Vợ muốn một kiểu chồng muốn một kiểu nhiều khi nhà như có chiến tranh. Bằng muốn chiến trường im tiếng súng thì đàn ông phải buông súng trước vì mẹ luôn là người thương con nhất, mong đợi ở con nhất, chăm bẵm con nhất.

Đừng so sánh giữa một ông bố đầu tư cho con với một bà mẹ đầu tư cho con ai lao tâm khổ tứ nhiều hơn. Vì vốn là một mười một tịt. Cứ nhìn mẹ của một thần đồng ngoài kia sẽ thấy, có ông bố nào “chạy đua” cho nổi?

Cafe sáng: Nói xấu phụ nữ 1

Mà phụ nữ, hãy thừa nhận đi, rằng đôi khi chính các chị em cũng còn không biết mình muốn gì thế mà lại yêu cầu anh em phải biết, phải hiểu, phải thấu cảm từng ngõ ngách trong tâm hồn, ước muốn của chị em. Nếu không sẽ bị coi là vô tâm, khô như ngói.

Đàn ông Sao Hoả- Đàn bà Sao Kim, ngôn ngữ lòng nhiều khi bất đồng không phiên dịch nổi. Đàn ông vốn chỉ đâu đánh đấy, cứ nói thâm trầm mưu mẹo cơ mà kiểu đàn ông ấy toàn làm chính trị gia, đại gia, văn sỹ, hot facebooker cả rồi. Chứ đàn ông loanh quanh luẩn quẩn vợ bảo gì biết nấy thôi. Biết thế nào là tinh tế chết liền.

Nếu có ngày Quốc Tế Đàn Ông. Đừng quà cáp chi những iPhone hay món đồ gì giá trị. Chỉ cần quà cho anh em là tình thương và bao dung hơn với anh em chút chút.

Đừng dạy chồng- hãy dụ chồng. Đàn ông hảo ngọt. Cứ ngọt một chút với đàn ông thì bắt lũ chúng tôi chui qua lỗ kim chúng tôi cũng sẽ chui lọt để đổi lấy nụ cười chị em. Xưa nay vốn vậy cả rồi!

Hoàng Anh Tú 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO