Báo Điện tử Gia đình Mới

Nokia 210 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 780 nghìn đồng

Nokia 210 với 03 phiên bản màu sắc Đỏ, Xám, Đen sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/03/2019 với mức giá 779.000 đồng.

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Nokia 210 tại thị trường Việt Nam. Với thời lượng pin đáng kinh ngạc, dễ sử dụng và màu sắc nổi bật, đây chắc chắn là thiết bị cứng cáp và bền bỉ, giúp người dùng có thể kết nối internet và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Nokia 210 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 780 nghìn đồng 0

Nokia 210 là dòng điện thoại phổ thông có thể kết nối mạng với mức giá rẻ nhất trong đại gia đình Nokia. Người dùng có thể truy cập vào internet nhanh chóng mọi lúc mọi nơi với trình duyệt web Opera Mini đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh cũng bạn bè và gia đình lên Facebook một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Được thiết kế với vỏ ngoài là polycarbonate nên Nokia 210 có khả năng chống trầy xước khi va đập. Khoảng cách giữa các nút trên bàn phím được thiết kế chuẩn xác mang lại cảm giác hoàn hảo, vừa vặn khi cầm tay cũng như giúp người dùng dễ dàng bấm số hoặc nhắn tin dù ngay trong bóng tối.

Nokia 210 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 780 nghìn đồng 1

Chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Từ trò chơi Snake huyền thoại được yêu thích nhất mọi thời đại đến những trò chơi quen thuộc của Gameloft như Asphalt 6, N.O.V.A. 3, Diamond Twister 2 và Bubble Bash 2 cũng được cài đặt sẵn trên Nokia 210.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng đèn LED, nghe các kênh radio ưa thích trên đài FM cũng như thoải mái tải nhạc chuông và hình nền từ ứng dụng Mobile Store.

Nokia 210 sở hữu cho mình thời lượng pin đáng kinh ngạc. Thời gian trò chuyện có thể kéo dài suốt 18 giờ và thời gian chờ ấn tượng lên tới 20 ngày. Người dùng có thể sử dụng cáp micro-USB để sạc cho thiết bị này. Chỉ với một lần sạc người dùng có thể sử dụng thoải mái Nokia 210 suốt một tuần này, giúp trải nghiệm trên chiếc điện thoại này lâu và bền hơn.

Nokia 210 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 780 nghìn đồng 2

Nokia 210 còn cho phép người dùng sử dụng thoải mái suốt một tuần dài chỉ với một lần sạc. Không phải là dòng điện thoại cao cấp nhưng sự đơn giản của Nokia 210 tạo nên sự khác biệt cho trải nghiệm người dùng.   

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO