Báo Điện tử Gia đình Mới

Nokia chính thức ra mắt 2 sản phẩm smartphone Android mới tại thị trường Việt Nam

Tối 18/4, hai sản phẩm smartphone mới của Nokia là: Nokia 6 mới và Nokia 7 plus đã được HMD Global - công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng- chính thức giới thiệu ra thị trường trong buổi lễ ra mắt hoành tráng tại Hà Nội

 Tối ưu tiện ích sử dụng, cập nhật bảo mật với cam kết của Android One

 Nokia 7 plus và Nokia 6 mới là những smartphone mới của Nokia gia nhập vào gia đình Android One và cung cấp trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được thiết kế bởi Google.   

Ông James Rutherfoord, Phó Chủ tịch APAC HMD Global phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm Nokia 7 plus và Nokia 6 mới tại thị trường Việt Nam

Ông James Rutherfoord, Phó Chủ tịch APAC HMD Global phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm Nokia 7 plus và Nokia 6 mới tại thị trường Việt Nam

                              

Với hệ điều hành Android OreoTM, người dùng có thể tận hưởng các tính năng mới nhất, bao gồm khả năng đa nhiệm với tính năng ảnh trong ảnh (Picture-in-Picture), Android Instant Apps để khám phá và chạy các ứng dụng với sự tương tác ở mức tối thiểu, bộ 60 emojis hoàn toàn mới và tối đa thời lượng pin với các tính năng như hạn chế sử dụng ứng dụng nền.

Đáng chú ý,  được mệnh danh là chiếc điện thoại cao cấp dành cho mọi người, Nokia 7 plus có màn hình, hiệu năng, thiết kế và các tính năng nổi trội để trở thành một anh hùng thực sự trong dải sản phẩm smartphone Nokia. Bởi nó có màn hình hiển thị 6 inch với tỷ lệ 18:9, full HD giúp Nokia 7 plus là thiết bị hoàn hảo cho việc truy cập trình duyệt, sử dụng mạng xã hội, chơi game và giải trí với nhiều nội dung, vượt trội hơn hẳn với một thiết bị 5,5 inch truyền thống.

Sự kết hợp giữa các thuật toán sáng tạo về phần cứng và hình ảnh quang học, Nokia 7 plus sẽ giúp ghi lại các khoảnh khắc trong cuộc sống thành những bức ảnh chân thực. Với chế độ Dual-sight được cải tiến, bộ cảm biến kép với ống kính ZEISS là sự kết hợp của một chiếc camera 12MP góc rộng với độ nhạy sáng mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong cả điều kiện thiếu sáng và ánh sáng nhiều và chiếc camera 13MP có độ zoom quang học 2x sẽ ghi lại những khoảnh khắc gần gũi nhất.

Một mẫu sản phẩm Nokia mới

Một mẫu sản phẩm Nokia mới

Đặc biệt, Nokia 7 plus được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 660 mạnh mẽ, được tối ưu hóa và tích hợp để mang tới hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin, ngay cả khi bạn đang phát sóng trực tiếp các video #Bothie trên Facebook hoặc Youtube. Với dung lượng pin lên tới 3.800 mAh, thời lượng pin của Nokia 7 plus có thể kéo dài tới 2 ngày.

Trong khi đó, Nokia 6 mới- chiếc điện thoại đã từng dành nhiều giải thưởng nay được cải tiến vượt trội hơn trong một thiết kế chắc chắn hơn. Với tốc độ được cải thiện nhanh hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 6 mới được cập nhật thêm tính năng Dual-sight, ống kính ZEISS, tính năng sạc nhanh USB-C, tỷ lệ màn hình nhỏ gọn hơn với âm thanh đa chiều của Nokia cùng hệ điều hành Android OreoTM nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.

Với màn hình 2,5D được phủ một lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass, Nokia 6 mới là một sản phẩm chắc chắn và tinh tế mang lại sự bền bỉ. Nokia 6 mới có 3 màu: đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng với 2 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32Gb và phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia 7 plus có giá bán lẻ là 8,990,000đ. Còn Nokia 6 mới có giá bán lẻ là 5,990,000đ.

Công bố hợp tác chiến lược

 Cũng tại buổi lễ ra mắt sản phẩm của Nokia, HMD Global và Qualcomm và Home Credit đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động để đưa Nokia 6 mới và Nokia 7 plus – chiếc điện thoại được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Thế giới Di Động (thứ 3 từ trái qua) tại buổi lễ ký hợp tác chiến lược với đại diện HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Thế giới Di Động (thứ 3 từ trái qua) tại buổi lễ ký hợp tác chiến lược với đại diện HMD Global, Google, Qualcomm và Home Credit

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ Tịch HĐQT Cty CP Thế Giới Di Động cho biết: “ Với mỗi người Việt, Nokia vẫn luôn là cái tên thân thuộc và gợi lại những ký ức đẹp. Là nhà bán lẻ, chúng tôi sẽ nỗ lực để sản phẩm tiếp cận dễ dàng tới người tiêu dùng cùng những chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”

Theo đó, hai sản phẩm của Nokia sẽ có mặt tại hệ thống 1.800 cửa hàng của Thế Giới Di Động trên cả nước cùng những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động. Cụ thể, khách hàng mua hai sản phẩm mới từ 19/4 đến 31/7 sẽ được nhận 1 sạc dự phòng 5.000 mAh (Nokia 6) hoặc 10.000 mAh (Nokia 7 Plus), tặng thêm 1 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất từ công ty tài chính Home Credit (khách hàng trả trước 30%) cùng cơ hội trúng xe Vespa LX 125 mỗi tuần tại các hệ thống thuộc Thế Giới Di Động là thegioididong.com, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử Vuivui.com.

Bên cạnh đó, nằm trong nỗ lực giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng, Thế Giới Di Động kết hợp với Home Credit mang đến chính sách trả góp hấp dẫn: 0% lãi suất (trả trước 30%).

Nói về sự hợp tác, đại diện HMD Global phát biểu “Chúng tôi rất vui được hợp tác với những đối tác quan trọng tại thị trường Việt Nam như Thế Giới Di Động, Google, Qualcomm và Home Credit. Qua sự hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang những chiếc điện thoại đồng hành đáng tin cậy đến với những người dùng yêu mến Nokia trên toàn quốc”

K.Thoa/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO