Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z

Bình luận

Cho ra lò hàng trăm nghìn chiếc bánh mùa Trung thu năm nay nhưng mỗi công đoạn sản xuất bánh Trung thu VinMart Cook đều hết sức tỉ mỉ, kỳ công, thậm chí nhiều khâu thủ công vẫn được duy trì.

Đường đi khắt khe của chiếc bánh Trung thu

Bếp trung tâm của xưởng sản xuất bánh Trung thu VinMart Cook là nơi trực tiếp sản xuất ra hàng nghìn chiếc bánh trung thu trong năm 2019. 

Chưa vào mùa cao điểm nhưng không khí tại xưởng đã rất khẩn trương với hàng trăm công nhân Vinmart Cook thao tác nhanh chóng, cẩn trọng từng khâu.

Hương thơm ngào ngạt của bột bánh, nhân hạt sen, trà xanh, mè đen...tỏa ra khi vừa mới bước qua cánh cửa khu vực chế biến bếp Trung tâm của siêu thị VinMart, cùng với âm thanh ồn ào của máy nhào bột, dập khuôn… tạo ấn tượng mạnh cho bất cứ ai khi bước chân vào đây.

Quy trình làm bánh trung thu:

Đầu tiên, các nguyên liệu được cân đo kỹ lưỡng trước khi mang trộn theo công thức giảm ngọt, giảm dầu, tốt cho sức khỏe người dùng.

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 0

Theo chia sẻ của bếp trưởng – nghệ nhân Nguyễn Văn Trung, để đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh, mọi thành phần đều được kiểm định khắt khe, trình duyệt nhiều vòng mới được cấp hồ sơ công bố, giấy kiểm định VSATTP.

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 1

 Năm 2019, bếp Trung tâm VinMart Cook phải đáp ứng sản lượng bánh lên tới 500.000 chiếc ra thị trường nhưng vẫn duy trì nhiều khâu thủ công quan trọng để đảm bảo chất lượng bánh cao cấp đến tay người tiêu dùng. 

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 2
Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 3
Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 4
Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 5
Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 6

4 vị bánh được lựa chọn

Chia sẻ về vị bánh, nghệ nhân Nguyễn Văn Trung cho biết: “Chúng tôi đã thử nghiệm tới 60 vị khác nhau. Từ đó, mới quyết định tung ra thị trường những sản phẩm kết hợp giữa 2 vị truyền thống là hạt sen, đậu xanh và vị mới cập nhật như hạt chia, mè đen”. 

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 7

Cụ thể, 4 vị bánh được lựa chọn là: Hạt sen dừa tươi trứng muối tinh than tre Nhật Bản, đậu xanh hạt chia gạo lức đỏ, mè đen trứng muối và trà xanh đậu đỏ trứng muối. Mới ra thị trường từ năm 2018 nhưng các hương vị này đều nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. 

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 8

Thành phẩm đến tay người tiêu dùng chính là những chiếc bánh VinMart Cook thơm ngon, tuyệt đối không sử dụng các hương liệu hóa học, chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe. 

Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z 9

Được sản xuất cầu kỳ, kiểm định gắt gao để cho ra hương vị cao cấp nhưng bánh Trung thu VinMart Cook có mức giá rất tốt trong phân khúc: chỉ 49.000 đồng/bánh, 196.000 đồng/hộp 4 bánh và còn có chính sách ưu đãi khi mua số lượng lớn. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt trong mùa trăng rằm 2019.

Bánh Trung Thu cao cấp VinMart Cook đã có mặt tại hệ thống các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên cả nước.

Ngoài ra khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 15% khi mua với số lượng lớn. Mọi chi tiết liên hệ hotline:

Miền Bắc: Ms Hiền – 0948 495 250

Miền Nam: Ms Phước – 0938 579 539

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bánh Trung thu của VinMart Cook, vui lòng truy cập: https://banhTrungthu.vinmart.com

Bạn đang xem bài viết Tận mắt quy trình làm bánh trung thu Vinmart Cook từ A - Z tại chuyên mục Nữ công tinh hoa của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Việt An