Báo Điện tử Gia đình Mới

Nữ y tá Anh sinh con trong ngỡ ngàng vì nghĩ mình béo lên do ăn nhiều trong dịch COVID-19

Mới đây một nữ y tá người Anh không biết mình mang thai và đã hạ sinh một bé gái sau khi hết ca làm việc. Bé gái ra đời với sự giúp đỡ của mẹ và chồng.

Emma Hindmarsh, 31 tuổi đến từ Sunderland, nước Anh là một cô y tá làm việc ở bệnh viện tâm thần. Cô đã hạ sinh một bé gái với sự giúp đỡ của chồng Daniel, 34 tuổi. Con gái được đặt tên là Isabelle Rose nặng gần 2,5kg. 

Emma cho biết mình mình ăn nhiều, đặc biệt là ăn vặt và lên cân trong thời gian phong tỏa vì dịch COVID-19. Cô cũng cho biết mình thường xuất hiện những cơn đau và cô đang giảm cân

  Emma và con gái Isabelle

Emma và con gái Isabelle

Emma kể, ngày 2/5, sau khi hết ca làm việc, cô trở về nhà tắm giặt, ăn uống và thấy đau nên đi lên lầu nằm nghỉ, cô có uống hai viên giảm đau paracetamol nhưng không đỡ.

Emma nhắn tin cho chồng và Daniel gọi cấp cứu 111 còn Emma gọi mẹ đến để chăm sóc con trai đầu là Oliver, 3 tuổi.

  Bé sabelle Rose kháu khỉnh

Bé sabelle Rose kháu khỉnh

Daniel lúc đó nghĩ vợ mình giống như đau đẻ và anh có gọi cho bố mẹ rằng Emma sắp sinh em bé. Trong khi chờ đợi xe cấp cứu đến thì cơn đau ngày càng tăng, Emma nằm xuống và vỡ ối.

Lúc đó cô con gái nhỏ bắt đầu xuất hiện, Daniel có thể thấy đầu của bé còn bà mẹ thì hét lên "rặn đi con".

Emma thì không giấu được xúc động sau khi sinh con: "Con gái nhỏ nhắn nhưng rất tuyệt, con đã đến với thế giới này ngay lúc đó, tôi không thể tưởng tượng được là khi lên xe cấp cứu còn mang theo cả bé con thế này."

  Bố Daniel và con gái Isabelle

Bố Daniel và con gái Isabelle

Emma tâm sự rằng nó không giống với đau đẻ bởi vì cô nghĩ mình bị đau ruột thừa chứ không phải mang thai. Thậm chí cô không hề nghén, và cô cũng mặc áo quần bình thường, dù có chật hơn một chút vì cô nghĩ mình tăng cân do ăn quá nhiều mà thôi. 

"Lúc xe cấp cứu đến, tất cả mọi người đều rất sốc. Khi họ hàng và bạn bè biết, họ cũng lấy làm lạ nhưng tất cả đều vui mừng cho chúng tôi"  - Emma nói. 

(Theo Dailymail)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO