Báo Điện tử Gia đình Mới

Nước trái cây TH true JUICE: Trọn thiên nhiên thuần khiết ở trong chai

Những chai nước sóng sánh sắc màu cây trái tự nhiên không chỉ mang tới thức uống thơm ngon, giàu dinh dưỡng, vừa cực kì “đã khát” mà còn chuyên chở khát vọng tiên phong khai mở một con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH.  

Nước trái cây TH true JUICE: Trọn thiên nhiên thuần khiết ở trong chai 0

Từ tháng 2 năm nay, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) bắt đầu kể những câu chuyện mới về cây trái, với dòng sản phẩm mới, hoàn toàn từ thiên nhiên – Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE.

Đó là những “Câu chuyện thật” mang theo khát vọng khai mở, tiên phong trên con đường sản xuất các thực phẩm, đồ uống hữu cơ và tốt cho sức khỏe mà TH đã kiên tâm theo đuổi mười năm qua. Những “câu chuyện thật” ấy được TH chia sẻ với từng khách hàng quan tâm tới sức khỏe, qua mỗi sản phẩm nước trái cây tự nhiên TH true JUICE:

-“Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh.

Trân quý Mẹ Thiên nhiên – Người đã cho ta những cánh đồng vàng ươm, những hệ sinh thái trái cây cùng ong bướm xây nên mật ngọt cho đời.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã chắt lọc một cách tự nhiên các vị ngon, ngọt, bổ dưỡng đó bằng những sản phẩm mang tên TH true JUICE”.

TH true JUICE chắt chiu vị ngon thuần khiết của các loại trái cây tự nhiên, kết hợp với công nghệ đóng chai hiện đại và thiết kế tinh tế, phù hợp với xu thế ngày càng ưa thích các sản phẩm tự nhiên của người tiêu dùng.

Những đại diện đầu tiên của dòng TH true JUICE ra mắt thị trường là Nước trái cây Cam tự nhiên, Nước trái cây Táo tự nhiên cùng hai loại nước ép trái cây được “mix” vô cùng sáng tạo và giàu dinh dưỡng là Nước trái cây Táo Gấc tự nhiên và sắp tới còn có Nước trái cây Táo Đào tự nhiên. 4 dòng sản phẩm này đều hoàn toàn tự nhiên, không bổ sung đường tinh luyện.

Theo kế hoạch, ngoài nước trái cây tự nhiên thì một dòng sản phẩm khác là Nước trái cây xay tự nhiên có cấu trúc sánh, mịn (Smoothie) cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Nước trái cây TH true JUICE: Trọn thiên nhiên thuần khiết ở trong chai 1

Điều đặc biệt của sản phẩm mới mà TH mang tới thị trường là công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp với tiệt trùng phôi. Công nghệ này khác biệt với công nghệ chiết rót nóng phổ biến nhất ở Việt Nam là giữ được nhiều vitamin, hương vị và màu sắc tự nhiên cho sản phẩm, đồng thời hạn chế hóa chất và chất bảo quản.

Trung thành với giá trị cốt lõi “hoàn toàn từ thiên nhiên”, các sản phẩm TH true JUICE cung cấp nguồn dưỡng chất tinh khiết từ trái cây tự nhiên, thật, khác biệt hoàn toàn với các loại nước giải khát hương trái cây hóa tổng hợp khác đang có trên thị trường.

Việc ra mắt các sản phẩm nước trái cây và sữa trái cây TH true JUICE đã nối dài hệ sinh thái tiêu dùng sạch và hữu cơ của Tập đoàn, một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi “hoàn toàn từ thiên nhiên”. Cùng với việc xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng, khai phá những giá trị mới từ đồng đất Việt, TH tiếp tục thể hiện cam kết và trách nhiệm của một nhà sản xuất hướng đến cộng đồng.

 Một ly nước trái cây tự nhiên chứa tất cả các enzyme, khoáng chất và vitamin dễ hấp thụ. Khi vào cơ thể, nước ép trái cây tự nhiên sẽ dễ dàng được tiêu hóa và sẽ ngay lập tức cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Việc uống nước trái cây tự nhiên thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng và phòng bệnh. Mỗi loại nước trái cây có lợi ích sức khỏe nhất định nhưng dù là nước cam, táo, đào hay gấc, xoài, ổi,… các loại nước ép trái cây tự nhiên đều là nguồn cung cấp rất phong phú các dưỡng chất thiết yếu với các công dụng tuyệt vời trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe con người.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO