Báo Điện tử Gia đình Mới

NutiFood tặng quà dinh dưỡng trị giá 10 tỷ đồng cho bộ đội biên phòng, đẩy lùi COVID-19

Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ Đội Biên Phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Đây là hoạt động thiết thực tiếp theo của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam trong hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch COVID-19”, hướng đến nhiều đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch với tổng giá trị lên đến 30 tỉ đồng.

  Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, lực lượng Bộ đội Biên phòng luôn đóng vai trò tiên phong và là “lá chắn” đầu tiên bảo vệ cho toàn dân.

Khi dịch tái bùng phát vào tháng 7, các chiến sĩ đã kịp thời lập thêm hàng ngàn lán trại và trạm chốt mới để bảo vệ đường biên giới, cửa khẩu, đường mòn, lối mở... và tăng cường lực lượng ngày đêm canh giữ tại các khu vực biên giới trọng yếu nhằm ngăn chặn tình trạng đưa người vượt biên trái phép cũng như không để lây lan dịch COVID-19 từ bên ngoài lãnh thổ.

Hiểu được những vất vả, khó khăn của các chiến sĩ trong khi thi hành nhiệm vụ, nhiều lán trại lập mới ở nơi hoang vu, thiếu thốn, NutiFood mong muốn được đồng hành và tiếp sức cùng các anh bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ:

NutiFood thực sự biết ơn những hi sinh lớn lao của lực lượng Bộ đội Biên phòng vì sự an toàn của đất nước. Hi vọng sự đồng hành của chúng tôi phần nào tiếp thêm sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, giúp các chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến cam go này. Mong rằng dịch sẽ sớm bị đẩy lùi để người dân trở về cuộc sống bình thường, nền kinh tế đi vào ổn định”.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng bày tỏ sự biết ơn và hoan nghênh những hỗ trợ thiết thực và kịp thời của NutiFood trong giai đoạn cao điểm chống dịch:

Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà cao cả hơn chính là sự quan tâm và thấu hiểu của NutiFood và các mạnh thường quân khác đối với lực lượng biên phòng Việt Nam” – ông chia sẻ.

  Trước đó, NutiFood đã trao hàng ngàn thức uống dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng và người dân vùng biên giới tại Tây Ninh, góp sức cùng toàn dân chung tay đẩy lùi COVID-19  

Trước đó, NutiFood đã trao hàng ngàn thức uống dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng và người dân vùng biên giới tại Tây Ninh, góp sức cùng toàn dân chung tay đẩy lùi COVID-19  

Hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch COVID-19” được Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển và NutiFood Việt Nam triển khai với quy mô lên đến 30 tỉ, hướng đến các đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch như: bộ đội biên phòng, y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Trong đợt dịch đầu tiên bùng phát vào tháng 2 năm nay, NutiFood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng cho các y bác sĩ, bệnh nhân… để cùng chung tay chống dịch.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO