Báo Điện tử Gia đình Mới

NutiFood tặng sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng tạo 'Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID'

  Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các Y Bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi COVID-19.

  Chị Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood ủng hộ tinh thần người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

Chị Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood ủng hộ tinh thần người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

Trong đại dịch, không có ai bị bỏ lại

Trong thời điểm đại dịch xảy ra là lúc chúng ta cần chung tay để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Tập thể hơn 5,300 nhân viên Nutifood Việt Nam cùng với Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển muốn góp sức kịp thời để đồng hành chia sẻ những vất vả, lo toan đến các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong xã hội, để không ai phải bị bỏ lại sau.

Đầu tiên là các Y Bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Trong thời điểm khó khăn và nguy hiểm của cả cộng đồng, các Y Bác sĩ là những người phải đối diện với nhiều khó khăn nguy hiểm hơn cả, vì họ chính là những chiến sĩ ở tuyến đầu.

NutiFood sẽ san sẻ một phần nhỏ sự vất vả này bằng các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khoẻ, tăng đề kháng, hi vọng mang đến sự giúp đỡ đúng lúc và hơn hết là để đội ngũ y tế của chúng ta không phải chiến đấu đơn độc.

Trong công cuộc chiến đấu chống COVID-19, các chiến sĩ biên phòng là lá chắn đầu tiên bảo vệ toàn dân. Mỗi ngày các anh đều bám trụ địa bàn, ngăn chặn những hành vi nhập cảnh trái phép, đồng thời tuyên truyền – hỗ trợ người dân địa phương để cùng chung tay cảnh giác trước những nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ bên ngoài.

NutiFood muốn phần nào tiếp thêm sức mạnh từ chính những sản phẩm tăng cường sức đề kháng, hi vọng rằng với những món quà này, những vất vả của chiến sĩ biên phòng sẽ phần nào vơi đi.

  Những hoàn cảnh neo đơn ở chùa Lâm Quang quận 8  

Những hoàn cảnh neo đơn ở chùa Lâm Quang quận 8  

Các em nhỏ có thể trạng suy dinh dưỡng  và hoàn cảnh khó khăn lại càng dễ bị tổn thương hơn trong đại dịch COVID-19. Bảo vệ các em là điều NutiFood luôn muốn hướng đến, không chỉ giúp các bé tăng cân tăng chiều cao cho các bé hôm nay mà còn là ước mơ giúp các bé có một tiền đề sức khỏe vững vàng để tự do làm điều mình thích trong tương lai.

Bên cạnh đó, còn có những người bệnh, người cao tuổi vốn có sức khoẻ yếu, có những hoàn cảnh gặp khó khăn, neo đơn. Hơn lúc nào hết, ngay chính thời điểm này họ các cần lắm sự giúp đỡ, sẻ chia kịp thời để vơi bớt những nhọc nhằn, lo toan.

Chúng tôi luôn muốn ở bên cạnh họ để không ai phải lẻ loi và tin rằng chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần lạc quan cho nhau, vượt qua khó khăn này.

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch… Tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn.

Xây dựng sức mạnh Việt đẩy lùi COVI-19 với 4 giá trị thiết thực

Với mong muốn tạo nên một giải pháp thiết thực và bền vững, thực sự giúp đỡ hiệu quả cho những nhóm cộng đồng, chương trình được xây dựng để tạo nên 4 giá trị:

Đầu tiên là giá trị về sức khỏe: Trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung dưỡng chất, tăng đề kháng, từ đó thêm khỏe mạnh để cộng tác - làm việc, tự bảo vệ mình tốt hơn trước đại dịch & tăng cơ hội phục hồi sức khoẻ.

Tiếp theo là giá trị kinh tế: Đại dịch mang đến sự tổn thương lớn về kinh tế, có nhiều người mất kế sinh nhai, nhiều gia đình lao đao vì giảm thu nhập, thậm chí thiếu tiền sữa cho con… Trước tình hình đó, NutiFood sẽ san sẻ phần nào nổi lo kinh tế và kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp, cộng đồng để tạo cơ hội nghề nghiệp, hỗ trợ cho những hoàn cảnh này.

Thứ ba là giá trị kiến thức sức khỏe cho cộng đồng: Cái gốc của sức khỏe toàn dân là dinh dưỡng đúng, thói quen sinh hoạt tốt, hiểu biết và phát triển đề kháng cho bản thân cùng gia đình.

Các y bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, nhà khoa học của NutiFood sẽ xây dựng những video, bài viết về cách thức tăng đề kháng mà mọi người có thể áp dụng tại nhà. Chương trình có sự tham gia đặc biệt của Chuyên gia / Tổng giám đốc Jöns-Petter Svensson từ viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển.

Giá trị thứ 4 là giá trị tinh thần đến từ sự chung tay lan tỏa: Chương trình sẽ không thể thành công nếu thiếu sự chung tay lan tỏa của một tập thể lớn hơn.

NutiFood như đốm lửa nhỏ, mong mỏi lan tỏa sự ấm áp đến tất cả mọi người trong hoàn cảnh khó khăn nhất, vẫn còn rất nhiều ánh sáng, năng lượng từ các doanh nghiệp, đối tác, tổ chức truyền thông, báo chí, các nghệ sĩ và toàn thể cộng đồng vẫn đang miệt mài thắp sáng tạo nên ngọn lửa lớn dập tắt dịch bệnh.

Tăng đề kháng - tạo nên sức mạnh nội lực đẩy lùi COVID-19

Sức khoẻ và sự đồng lòng của người Việt chính là nội lực để chúng ta vươn lên trong khó khăn. NutiFood mong muốn góp phần tăng nội lực Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi xin được phát động chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID-19" – để tiếp sức, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức dinh dưỡng giúp cộng đồng phần nào tăng cường sức đề kháng và hơn hết là lan tỏa tinh thần lạc quan, niềm tin vào sức mạnh Việt – tay trong tay chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch COVID.

Chúng tôi có niềm tin và sự lạc quan cho rằng đây là chiến dịch có giá trị trong hiện tại và cả tương lai. Khi tất cả chúng ta đồng lòng, yêu thương lẫn nhau, tin vào điều tích cực sẽ giúp đất nước vượt qua giai đoạn gian khó lúc này, và còn từng bước xây dựng nền tảng đề kháng vững chắc cho cộng đồng trong tương lai. Cùng chung tay, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng COVID-19.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO