Báo Điện tử Gia đình Mới

Ở nhà cũng đẹp

Số đông phụ nữ, họ thường xuề xòa khi ở nhà và chỉ khi ra đường thì họ mới chú ý đến hình thức bên ngoài. Thế nhưng để hấp dẫn hơn và hạnh phúc hơn, phụ nữ cần làm đẹp mọi nơi, mọi lúc, kể cả trên giường ngủ. Trong mùa dịch COVID-19, cụm từ “Stay home” (Hãy ở nhà) đã trở thành khẩu hiệu và làm thay đổi thói quen, hành vi thường ngày. Song cho dù chỉ cần ngồi ở nhà mà không cần đi đâu hết, chị em vẫn có thể sắm được những món trang sức hàng hiệu với mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Vieti

Ở nhà cũng đẹp 0

Theo đó, VietinBank Gold & Jewellery xin giới thiệu: Neelia và Dorgay - 2 thương hiệu trang sức cao cấp đến từ kinh đô thời trang Paris; Stonehenge - Thương hiệu trang sức của những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Hay LDG - Thương hiệu trang sức đến từ Nhật Bản vang danh toàn cầu với kim cương 77 mặt cắt.

Tất cả đều đang được ưu đãi đặc điệt lên đến 10% trong suốt tháng 4/2020 tại VietinBank Gold & Jewellery.

Ở nhà cũng đẹp 1

Hay với những viên Brilliant Diamond có 54 giác cắt theo tiêu chuẩn chiết quang và phản xạ ánh sáng truyền thống từ hàng trăm năm nay; thì những bậc thầy kim hoàn tại Nhật Bản lại chưa hài lòng với điều đó.

Họ sáng tạo ra cách mài cắt kim cương 77 giác cắt để tạo độ phản xạ ánh sáng tốt hơn nữa. Kim cương trở nên “Sắc” và “Sáng” hơn gấp bội. Phương thức mới được sáng tạo bởi thương hiệu LDG, sau đó đã nhanh chóng vang danh trên toàn thế giới và có mặt tại VietinBank Gold & Jewellery.

Ở nhà cũng đẹp 2

Cũng tại VietinBank Gold & Jewellery - Thương hiệu trang sức của những ngôi sao hàng đầu Kpop là Stonehenge lại trở nên đặc biệt bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế, mang đậm phong cách xứ Hàn.

Rose-Gold (vàng hồng nguyên khối 18K) cùng kim cương Maquise chính là cặp đôi hoàn hảo tôn vinh nước da phụ nữ Á Châu. Những năm trở lại đây, bên cạnh Platin thì Rose-Gold chính là sắc vàng hồng được ưa chuộng hơn cả.

Ở nhà cũng đẹp 3

Thêm vào đó, những đường tròn hoàn mỹ là nguồn cảm hứng sáng tạo không bao giờ cạn kiệt. Thiết kế đến từ Paris kết hợp Mother Of Pearl (Xà cừ) và Yellow Gold (Vàng vàng nguyên khối 18K) là một biểu tượng kinh điển cho phong cách Classic trường tồn cùng thời gian.

Ở nhà cũng đẹp 4

Bộ trang sức cao quý của thương hiệu Dorgay - Paris từ Mother Of Pearls (Xà cừ), Natural Diamond (Kim cương tự nhiên), Onyx (Đá quý đen tuyền) và White Gold (vàng trắng nguyên khối 18K). Đây là  những thiết kế mang tính biểu tượng cao, mô phỏng bầu trời đêm lấp lánh sao trời và ánh trăng huyền ảo.

Ở nhà cũng đẹp 5

Khách hàng tại Việt Nam vốn ưu chuộng đá quý thiên nhiên nhiều sắc màu, VietinBank Gold & Jewellery đặc biệt lựa chọn những món trang sức đá màu cực phẩm, đơn giản và sang trọng để chị em thỏa sức lựa chọn trong thời gian rảnh rỗi.

Pink Tourmaline hồng thắm cùng Paridot xanh dịu dàng óng ả phối kết hợp tạo nên sự đối lập tương phản mà vẫn hòa quyện.

Ở nhà cũng đẹp 6

Tất cả trang sức tại VietinBank Gold & Jewellery đều được nhập khẩu chính ngạch, sản phẩm đi kèm giấy bảo hành chính hãng cùng chính sách hậu mãi uy tín cho khách hàng ngay tại Việt Nam.

Ở nhà cũng đẹp 7

Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những món trang sức cao cấp tại website www.vietinbankgold.vn hoặc fanpage fb.com/VietinbankGold/. Hãy liên hệ để nhận ngay tư vấn tận tình và đặt mua trực tuyến. VietinBank gold & Jewellery luôn đồng hành cùng quý khách hàng, tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Hệ thống VietinBank Gold & Jewellery:

HÀ NỘI- Tầng 1 Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế.- 81 Phố Huế,Quận Hai Bà Trưng.TP. HỒ CHÍ MINH- 01K6 tầng trệt TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7- Tầng 1, số 93-95 Hàm Nghi, quận 1ĐÀ NẴNG- 243 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu.

Website: www.vietinbankgold.vn

Fanpage: facebook.com/VietinbankGold/

Hotline: 0982.722.922

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO