Báo Điện tử Gia đình Mới

'Oan hồn trong mưa' - Những lý do bạn không thể bỏ lỡ phim ma Thái hot nhất tháng 9 này

Tháng 9 này, làng điện ảnh trở nên bận rộn với “màn chào sân” của hàng loạt những tác phẩm điện ảnh thú vị, mà không thể không kể đến sự góp mặt của tác phẩm kinh dị mới nhất đến từ xứ sở chùa Vàng.

Lấy đề tài về cái chết không báo trước và lòng căm phẫn trả thù của một cô gái trẻ, "Oan hồn trong mưa" hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả Việt những thước phim kinh dị và giật mình.

Cùng điểm qua những lí do khán giả không thể bỏ lỡ "Oan hồn trong mưa" 

 Bộ phim kinh dị với những tình tiết gây giật mình, thót tim

Sự ám ảnh về cái chết, quy luật nhân quả trong kiếp luân hồi, những điều bí ẩn về thế giới linh hồn, …  đấy là “mảnh đất” màu mỡ làm nên những thước phim kinh dị.

Thế nhưng, dòng phim kinh dị luôn biết cách làm mới mình với khán giả, bằng cách khai thác những yếu tố lạ, đưa ra những câu hỏi bí ẩn mới và cài cắm những yếu tố giật gân ly kỳ.

"Oan hồn trong mưa" là tác phẩm kinh dị tiếp theo của điện ảnh Thái Lan khai thác đề tài cái chết và việc ma ám luôn hấp dẫn khán giả. Som – một cô gái trẻ bỗng dưng một ngày phát hiện ra mình đã chết oan, và Gab – một chàng trai làm việc tại cửa hàng tiện lợi bỗng dưng bị một vong hồn đeo bám, đã được định mệnh sắp đặt để gặp nhau và cùng nhau lý giải những uẩn khúc.

'Oan hồn trong mưa' - Những lý do bạn không thể bỏ lỡ phim ma Thái hot nhất tháng 9 này 0

Lấy chủ đề cái chết không báo trước, việc ma ám và cuộc báo thù ám ảnh, "Oan hồn trong mưa" sẽ đưa khán giả vào không khí u ám và kinh hãi. Tại sao 1h sáng lại trở thành thời điểm âm dương ngả nghiêng cho Som và Gab nhận ra nhau?

Tại sao Gab lại trở thành mục tiêu săn đuổi ám ảnh của Som? Liệu qua Gab, uẩn khúc về cái chết của Som có được giải đáp? Bằng cách đặt ra cho khán giả hàng loạt những câu hỏi trong đoạn trailer, "Oan hồn trong mưa" sẽ đưa khán giả vào “ma cung” đầy kinh dị những nút thắt được gợi mở bất ngờ.

Dàn trai xinh gái đẹp đến từ xứ sở chùa Vàng

Một trong những nét hấp dẫn của điện ảnh Thái Lan là luôn biết cách làm hài lòng khán giả về “phần nhìn”. Những bộ phim Thái luôn làm khán giả rung động và xuýt xoa trước vẻ đẹp lung linh của dàn diễn viên chính. 

"Oan hồn trong mưa" lần này sẽ mang đến cho khán giả nhan sắc “cực phẩm” của cặp đôi nam thanh nữ tú Boom Kitkong và Sammy Cowell.

'Oan hồn trong mưa' - Những lý do bạn không thể bỏ lỡ phim ma Thái hot nhất tháng 9 này 1

Những mọt phim Thái chắc hẳn đã từng quen thuộc với anh chàng Boom Kitkong với bộ phim "Karn La Krang Neung … Nai Hua Jai "(tựa Việt: "Một Thời Trong Tim") trong mùa hè năm 2016.

Bộ phim với nội dung hoàng tử - lọ lem đã chinh phục rất nhiều khán giả trẻ. Trong đó, nhân vật nam phụ do Boom thể hiện với tình yêu chân thành và cao thượng dành cho nữ chính đã chiếm trọn cảm tình khán giả.

Với gương mặt Tây và đường nét hoàn hảo, Boom dự đoán sẽ tiếp tục khiến khán giả “say như điếu đổ” trong "Oan hồn trong mưa".

'Oan hồn trong mưa' - Những lý do bạn không thể bỏ lỡ phim ma Thái hot nhất tháng 9 này 2

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Sammy Cowell. Mang trong mình dòng máu Anh – Thái, Sammy Cowell đã sớm dấn thân vào con đường nghệ thuật từ năm 16 tuổi do vẻ ngoài xuất chúng. Cô đã tham gia rất nhiều dự án phim ảnh, trong đấy ấn tượng nhất phải kể đến vai diễn trong bộ phim "Ratchanawee Tee Ruk" (tựa Việt: "Chàng Hải Quân Đáng Yêu"). Nữ diễn viên cũng được biết đến là một trong những gương mặt ảnh bìa nóng bỏng và ăn khách cho các tạp chí. Mong rằng sự kết hợp giữa cặp “tiên đồng ngọc nữ” này sẽ tiếp tục làm hài lòng khán giả.

Thông điệp nhân văn ý nghĩa đằng sau bộ phim

Đằng sau những chiêu trò hù dọa giật gân, những thước phim kinh dị cũng mang đến cho khán giả những suy nghĩ nhân văn về con người và cuộc đời.

"Oan hồn trong mưa" sẽ mang đến cho khán giả nhiều bài học về việc quý trọng cuộc sống, về tình yêu, tình bạn và tình người. Sau cái chết của mình, Som đã phát hiện và giác ngộ được nhiều điều về ý nghĩa của cuộc sống.

Nếu không bị Som ám ảnh, liệu Gab có trở thành một người cứng cỏi và thậm chí giúp đỡ được người khác? Và quan trọng là đằng sau mỗi cuộc gặp gỡ hay nhân duyên, điều gì sẽ còn đọng lại trong mỗi người? …

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO