Báo Điện tử Gia đình Mới

'Ocean's 8' - Mãn nhãn với sự kết hợp thời thượng của các 'đả nữ' và thương hiệu đẳng cấp thế giới Cartier

"Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô" gây chú ý khi bắt tay kết hợp cùng thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới – Cartier – để tạo nên những thước phim đẹp, thời thượng và mãn nhãn. Cùng khám phá câu chuyện ẩn sau sợi dây chuyền đắt đỏ Jeanne Toussaint – “ngòi nổ” của phi vụ vô giá này.

Bộ phim "Ocean's 8 - Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô" xoay quanh vũ hội thường niên Met Gala – nơi quy tụ hào nhoáng của tầng lớp thượng lưu thế giới. Chính vì thế, Met Gala trở thành mục tiêu “đi săn” của các chị quý cô đến từ băng cướp thế kỷ với mục tiêu là sợi dây chuyền Jeanne Toussaint đắt giá lên đến hàng trăm triệu đô được mang bởi nữ minh tinh Daphne Kluger (Anne Hathaway).

Empty

Bộ phim thu hút khán giả không chỉ bởi những phân cảnh hành động mãn nhãn, quy tụ những diễn viên hạng A như Rihanna, Anne Hathaway, Sandra Bullock, cùng dàn cameo đình đám như James Corden của The Late Late Show, nữ diễn viên Dakota Fanning, Katie Holmes, “bà trùm” quyền lực của tạp chí Vogue Anna Wintour, cùng bộ ba chị em đình đám nhất mạng xã hội Kim Kardashian, Kendall và Kylie Jenner.

Bên cạnh đó, "Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô" còn được ưu ái bởi các tín đồ thời trang trang khi bắt tay kết hợp cùng thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới – Cartier – để tạo nên những thước phim đẹp, thời thượng và mãn nhãn. Cùng khám phá câu chuyện ẩn sau sợi dây chuyền đắt đỏ Jeanne Toussaint – “ngòi nổ” của phi vụ vô giá.

  Sợi dây chuyền Jeanne Toussaint từ thương hiệu Cartier – mục tiêu của các “đả nữ” Ocean’s 8

Sợi dây chuyền Jeanne Toussaint từ thương hiệu Cartier – mục tiêu của các “đả nữ” Ocean’s 8

 

Câu chuyện về sự ra đời của sợi dây chuyền “Jeanne Toussaint – Dòng thác kim cương”

 Trong bộ phim "Ocean's 8" lần này, mắt xích của “phi vụ vô giá” được khéo léo dẫn dắt bởi sợi dây chuyền Jeanne Toussaint. Ban đầu, ít ai ngờ rằng chiếc vòng cổ Jeanne Toussaint ở ngoài đời cũng... đắt giá thật sự chứ không chỉ đơn thuần là một món đạo cụ cho các diễn viên trong phim. Do "Ocean's 8" đánh dấu sự trở lại của băng cướp thể kỷ với những tên tuổi lớn như Rihanna, Anna Hathaway, Sandra Bullock, nên thương hiệu Cartier cũng dồn tâm huyết để sáng tạo nên một món trang sức xứng tầm và cho ra đời sợi dây chuyền tựa như dòng thác kim cương với cái tên Jeanne Toussaint.

Chiếc vòng cổ Jeanne Toussaint được dựng lại từ món đồ trang sức từng dành cho vị hoàng tử Ấn Độ Maharaja of Nawanagar. Sáng lấp lánh tựa như dòng thác chảy của những viên kim cương, Jeanne Toussaint được tạo nên vào năm 1931 bởi thợ kim hoàn đình đám lúc bấy giới – Jacques Cartier. 

Sợi dây chuyền Jeanne Toussaint được dựng lại từ chiếc vòng cổ dành cho một vị hoàng tử Ấn Độ được thực hiện bởi Jacques Cartier năm 1931

Sợi dây chuyền Jeanne Toussaint được dựng lại từ chiếc vòng cổ dành cho một vị hoàng tử Ấn Độ được thực hiện bởi Jacques Cartier năm 1931

Jeanne Toussaint – một tác phẩm được “đo ni đóng giày” cho riêng Anna Hathaway

Hiện tại, chiếc dây chuyền được chế tác bởi Jacques Cartier đã không còn tồn tại nữa, song Cartier vẫn còn lưu giữ bản thiết kế cổ xưa của chiếc vòng tựa như “dòng thác kim cương” này để một lần nữa làm sống lại tác phẩm năm xưa. Cái tên “Jeanne Toussaint” được Cartier lựa chọn bởi lẽ đây là tên một cựu giám đốc sáng tạo – người có sức ảnh hưởng lớn đối với thương hiệu trang sức đẳng cấp thế giới này.

Cartier vẫn còn lưu giữ bản thiết kế cổ xưa của chiếc vòng tựa như “dòng thác kim cương” - Jeanne Toussaint

Cartier vẫn còn lưu giữ bản thiết kế cổ xưa của chiếc vòng tựa như “dòng thác kim cương” - Jeanne Toussaint

Các thợ kim hoàn của Cartier đã phải lao động miệt mài trong suốt hơn tám tuần để làm nên sợi dây chuyền cân đối, chính xác đến từ mi-li-mét, và phải đặt vừa vặn vào cổ của nữ minh tinh Daphne Kluger (do Anne Hathaway thủ vai).

Các thợ kim hoàn Cartier đã lao động miệt mài trong suốt hơn tám tuần để có thể tạo ra sợi dây chuyền

Các thợ kim hoàn Cartier đã lao động miệt mài trong suốt hơn tám tuần để có thể tạo ra sợi dây chuyền

 

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO