Báo Điện tử Gia đình Mới

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt

Dù là thiếu gia con nhà bề thế nhưng Ông Cao Thắng vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, hiếm khi thấy ông xã Đông Nhi khoe khoang hàng hiệu hay xế hộp.

  Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt

Ông Cao Thắng là ai?

Ông Cao Thắng là một trong những sao Việt có gia thế khủng nhất hiện nay. Ít ai biết, ngoài công việc kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, cựu thành viên Weboys còn là thiếu gia tập đoàn nhựa lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Ông Cao Thắng (SN 1986) tại TP HCM, anh được biết đến với vai trò ca sĩ, MC trước khi chuyển hướng thành nhà sản xuất âm nhạc như hiện nay. 

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 1

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp và chuyện tình đẹp với nữ ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn được biết đến là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Sinh ra trong gia đình quyền quý thế nhưng Ông Cao Thắng chưa từng khiến người xung quanh thất vọng về cách cư xử cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Ông xã Đông Nhi luôn xuất hiện với hình ảnh "con nhà người ta", khiêm tốn, học giỏi không kiêu ngạo ham chơi.

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 2

Thuở còn đi học, Ông Cao Thắng đã có 12 năm liền đạt học sinh giỏi và là thành viên hoạt động năng nổ của Đoàn - Hội. Học hết cấp 3, Ông Cao Thắng thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế TP HCM.

Đây cũng là thời điểm đưa Ông Cao Thắng đến với âm nhạc. Anh từng là thành viên trong nhóm nhạc Weboys trong thời gian còn là sinh viên. Năm 2010, khi Weboys tan rã cũng là lúc anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế, lúc này nam ca sĩ quyết định theo đuổi sự nghiệp solo và kết hợp tập tành kinh doanh.

Sự nghiệp của Ông Cao Thắng có gì nổi bật?

Với gương mặt điển trai, giọng hát ổn, Ông Cao Thắng nhanh chóng trở thành mỹ nam được nhiều fan girl yêu thích. Không ngoa khi nói rằng, anh chính là một trong những cái tên đắt show nhất thời điểm bấy giờ.

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 3

Nam ca sĩ từng ghi dấu ấn với loạt hit: Khi lòng tin lạc mất, vút bay, cất giấu kí ức, Nơi ấy ngọn đồi tình yêu.... Khoảng từ năm 2010 - 2014, Ông Cao Thắng liên tục xuất hiện trong các sản phẩm của bạn gái và mang đến nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích trong đó có "Ta là của nhau".

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 4

Năm 2015, các fan của Ông Cao Thắng vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung phát triển kinh doanh và hỗ trợ bạn gái Đông Nhi. Từ đây anh thành lập công ty 6th Sense Entertainment JSC, gọi tắt là 6SE. 

Trải qua 1 thời gian xây dựng và phát triển, ở thời điểm hiện tại 6SE của Ông Cao Thắng là một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Việt Nam, là nơi được các nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 5

Đây cũng là nơi có nhiều tên tuổi đình đám của âm nhạc Việt như: Phan Lên, Đỗ Hiếu, Huỳnh Hiền Năng, Đông Nhi, Han Sara, Uni5...

Bên cạnh đó, 6SE cũng thành công với các dịch vụ tổ chức sự kiện, chương trình biểu diễn nghệ thuật...

Và tất nhiên, thu nhập từ công ty 6SE cũng đem về lợi nhuận không nhỏ cho Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ Đông Nhi từng tiết lộ, thu nhập 1 năm của cô và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty có quy mô 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm dự án và nhóm nhạc...

Chỉ điểm qua một vài điểm nổi bật cũng đủ thấy Ông Cao Thắng giàu có đến cỡ nào. Dù sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa như thế nhưng Ông Cao Thắng lại được biết đến là nghệ sĩ khá giản dị của showbiz. 

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 6

Hồi đầu năm 2017, Ông Cao Thắng từng mua tặng Đông Nhi chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ đồng. Chẳng những tặng bạn gái quà giá trị, thiếu gia tập đoàn Tân Hiệp Hưng còn thường xuyên cùng bạn gái đi đó đây, du lịch khắp nơi từ Á sang Âu.

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 7

Mới đây, Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi bằng 1 chiếc nhẫn kim cương không phải nhỏ. Dù không biết chính xác giá trị nhưng nhiều người cho rằng giá tiền của nó cũng không hề chung.

Ông Cao Thắng: Từ thiếu gia nhà giàu đến ông bầu quyền lực của showbiz Việt 8

Điểm qua một vài thông tin về gia thế và độ giàu có cũng đủ thấy sau khi kết hôn Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ trở thành cặp vợ chồng giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO