Báo Điện tử Gia đình Mới

Ông Đoàn Ngọc Hải giành huy chương sau đường chạy dài 42 km trong giải marathon

Sau khi hoàn thành chặng đường marathon với cự ly 42 km tại tỉnh Hà Giang. Ông Đoàn Ngọc Hải đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một tấm huy chương.

Giải marathon ở Hà Giang thu hút hơn 300 vận động viên tham gia và đăng kí với các cự ly như 6, 12, 21, và 41km. Trong đó ông Đoàn Ngọc Hải là một trong 60 vận động viên đăng kí cự ly dài nhất là 42 km. 

Trước khi tham gia vào đường chạy, ông Đoàn Ngọc Hải cùng các bận động viên khác phải di chuyển đến đỉnh đèo Mã Pí Lèng, đây là điểm xuất phát. 

  Ông Đoàn Ngọc Hải chạy qua nhiều cung đường khó tại Hà Giang

Ông Đoàn Ngọc Hải chạy qua nhiều cung đường khó tại Hà Giang

Sau đó tất cả các vận động viên sẽ chạy theo đường  Hạnh Phúc qua các xã Pả Vi, thị trấn Mèo Vạc, Cán Chu Phìn, Lũng Pù nơi nổi tiếng với chợ Tình Khâu Vai. Cuối cùng chạy ngược về điểm Sân vân động trung tâm huyện. 

Quãng đường chạy dài 42 km mà ông Đoàn Ngọc Hải đăng kí có nhiều đoạn đường đèo uốn lượn, đi qua các bản làng. Trong đó có đến 30km là những đoạn đường dốc cao, phải leo trèo lên xuống, cùng với không khí của vùng núi cao sẽ khiến các vận động viên hô hấp khó khăn hơn. 

  Ông về đích sau quãng đường chạy dài đến 42km với hơn 30km địa hình dốc

Ông về đích sau quãng đường chạy dài đến 42km với hơn 30km địa hình dốc

Sự xuất hiện của ông Hải trên các cung đường, đi qua những thôn bản nơi đồng bào sinh sống đã khiến người dân ở đây rất bất ngờ. Nhiều người đã đợi sẵn ở đích để được chụp ảnh cùng với ông. 

Được biết đây không phải giải marathon đầu tiên mà ông Hải tham gia. Trước đó vào tháng 7/2020, ông Đoàn Ngọc Hải là một trong số gần 2.000 VĐV chuyên nghiệp và phong trào tham dự Giải Vô địch Quốc gia Marathon tại đảo Lý Sơn. 

  Trước đó vào năm 2017 ông cũng từng tham gia giải chạy marathon tại huyện đảo Lý Sơn

Trước đó vào năm 2017 ông cũng từng tham gia giải chạy marathon tại huyện đảo Lý Sơn

Ông Đoàn Ngọc Hải đăng ký thi đấu cự ly 42,195 km và đã hoàn thành chặng đua đầy thách thức này trong khoảng thời gian quy định là 6 giờ, để nhận huy chương từ Ban Tổ chức.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO