Báo Điện tử Gia đình Mới

Panasonic cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X cho 2.000 xe GrabCar

Ngày 14/01/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh, Panasonic phối hợp với Grab tổ chức sự kiện Gặp gỡ báo chí công bố Hợp tác ứng dụng công nghệ nanoeTM X. Với mong muốn cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện, mang lại môi trường không khí trong lành cho mọi người, Tập đoàn Panasonic trên toàn cầu công bố hợp tác cùng với Tập đoàn Grab – siêu ứng dụng phổ thông tại Đông Nam Á, bao gồm cả khía cạnh di chuyển, thông qua công nghệ nanoeTM X đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả ức chế đối với virus SARS

  Tập đoàn Panasonic trên toàn cầu công bố hợp tác cùng với Tập đoàn Grab – siêu ứng dụng phổ thông tại Đông Nam Á

Tập đoàn Panasonic trên toàn cầu công bố hợp tác cùng với Tập đoàn Grab – siêu ứng dụng phổ thông tại Đông Nam Á

Cụ thể, tại Việt Nam, 2.000 xe Grab tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X, với mục đích cải thiện chất lượng không khí trên phương tiện giao thông và tiện nghi cho khách hàng sử dụng xe Grab.

  Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn về giải pháp nâng cao chất lượng không khí của Panasonic

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn về giải pháp nâng cao chất lượng không khí của Panasonic

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, cho biết:

-“Virus corona mới đang hoành hành trên khắp thế giới, đe dọa sức khỏe con người và buộc chúng ta phải có những thay đổi căn bản trong cách sống.

Trong khi xã hội ngày càng quan tâm và đặt ra yêu cầu cao hơn về chất lượng không khí sạch toàn diện, chúng tôi quyết định hợp tác cùng với Grab với công nghệ nanoe™ X, là cốt lõi trong công nghệ lọc không khí của Panasonic, đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả trong việc ức chế virus corona mới.

Trong suốt hành trình phát triển tại Việt Nam, Panasonic vẫn luôn trung thành với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và sự thịnh vượng của đất nước.

Nối tiếp sau tuyên bố định hướng kinh doanh mới trở thành công ty cung cấp Giải pháp sức khỏe toàn diện, tập trung vào sự an toàn, sức khỏe và tiện nghi cho người dân Việt Nam và phát triển bền vững của đất nước, để mở đầu cho năm 2021, kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức có mặt tại Việt Nam, chúng tôi quyết định thực hiện hoạt động hợp tác này như một thông điệp và hành động nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân và giải quyết các thách thức xã hội.

Chúng tôi tin rằng, giải pháp của Panasonic về chất lượng không khí trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã dẫn đến sự hợp tác có ý nghĩa của chúng tôi với Grab và sự kiện hôm nay.”

  Thiết bị phát nanoe™ X nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi

Thiết bị phát nanoe™ X nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi

Trong những năm gần đây, chất lượng không khí đang ngày càng trở thành mối quan tâm lớn trên toàn thế giới. Với thông điệp truyền tải mục tiêu “Khí sạch sống chất", Panasonic hiện đang cung cấp nhiều giải pháp không khí nhằm nâng cao chất lượng không khí thông qua việc kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, thông gió, và lưu thông không khí, phù hợp cho nhiều môi trường như nhà ở, cửa hàng, văn phòng... Chìa khóa của giải pháp này là công nghệ làm sạch nanoe™ độc quyền của Panasonic.

Nanoe™ là một ion có kích thước nano được tạo ra bằng cách phóng điện áp cao vào phân tử nước trong không khí. nanoe™ chứa các gốc hydroxyl (các thành phần dễ tham gia vào phản ứng), có thể dễ dàng tác dụng lên các chất khác nhau.

Công nghệ này đã được nghiên cứu và phát triển cho phép tạo ra lượng gốc hydroxyl cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường. nanoeTM X được sử dụng trong nhiều thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy điều hòa không khí, máy giặt, và tủ lạnh, cũng như trong xe hơi, tàu hỏa, và các thiết bị điều hòa thương mại nhờ sự đa dạng trong lợi ích mà công nghệ nanoe™ X mang lại như khả năng khử mùi, ức chế vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

  2.000 xe Grab tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X

2.000 xe Grab tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X

Thiết bị phát nanoe™ X được lắp đặt trong xe GrabCar chất lượng cao được thiết kế để cấp điện bằng cổng USB và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát nanoe™ X để lọc sạch không khí bên trong xe hơi.

Dự án hợp tác được công bố trước thềm kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức hoạt động tại Việt Nam (1971 – 2021).

Trong năm 2020, Công ty đã tuyên bố định hướng kinh doanh mới, chính thức chuyển đổi từ công ty điện tử gia dụng thông thường thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”, song song với việc đề xuất giải pháp cho các vấn đề cấp bách của xã hội nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Panasonic Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện triết lý kinh doanh căn bản “đóng góp cho xã hội” được xây dựng bởi “ông tổ” của Tập đoàn, không chỉ bằng việc từng bước mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh ở Việt Nam, doanh nghiệp Nhật Bản còn đi tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội tập trung vào hai mảng giáo dục và môi trường, được Panasonic nhận định là hai lĩnh vực then chốt góp phần mang lại sự phát triển bền vững cho đất nước.

Dự án được triển khai đồng loạt trên phạm vi 5 thành phố lớn - Singapore, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số xe GrabCar được lắp đặt thiết bị là 5.500 xe. Panasonic sẽ tiếp tục theo đuổi các giải pháp nhằm hiện thực hóa mục tiêu "Khí sạch sống chất" trong nhều lĩnh vực khác nhau của đời sống và xã hội, từ thiết bị gia dụng, xe hơi đến các thiết bị liên quan đến nhà ở, với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh hơn cho mọi người.

Về Tập đoàn Panasonic

Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các công nghệ và giải pháp cho khách hàng trong các lĩnh vực điện tử tiêu dùng, nhà ở, ô tô và doanh nghiệp. Với hơn lịch sử 100 năm, Tập đoàn đã vươn rộng ra phạm vi toàn cầu và hiện nay đã có 528 công ty con và 72 công ty liên kết đang hoạt động trên toàn thế giới với doanh thu ròng hợp nhất của Tập đoàn là 7,49 nghìn tỷ Yên cho năm tài chính kết thúc vào 31 tháng 3 năm 2020.

Cam kết vươn tới những giá trị mới thông qua sự sáng tạo trên mọi lĩnh vực, Tập đoàn luôn nỗ lực tạo ra một cuộc sống và một thế giới tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn và thương hiệu Panasonic xin vui lòng truy cập tại website: https://www.panasonic.com/global.

Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến nay, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có tám công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV),

Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), năm công ty sản xuất bao gồm Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV), Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN).

Nhóm các công ty có tổng số nhân lực khoảng 7.000 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững SDGs.

Để biết thêm thông tin về công ty và các hoạt động tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập website: http://panasonic.com/vn/

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO