Báo Điện tử Gia đình Mới

Pfizer thỏa thuận chuyển giao công nghệ sản xuất các loại thuốc phát minh

Đầu tháng 1 năm 2019, Pfizer Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác với Medochemie trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất các loại thuốc phát minh của Pfizer tại Việt Nam.

Quan hệ hợp tác này đi cùng với tầm nhìn của chính phủ Việt Nam trong việc nâng cao và thúc đẩy sự phát triển của ngành dược phẩm địa phương.

Điều này giúp mang công nghệ toàn cầu của Pfizer và nền tảng vận hành của các sản phẩm khó sản xuất như thuốc tiêm đến Việt Nam và giúp nâng cao tiêu chuẩn sản xuất thuốc của Việt Nam tương đương với các thị trường phát triển trên thế giới…

Pfizer thỏa thuận chuyển giao công nghệ sản xuất các loại thuốc phát minh 0

Theo các điều khoản của thỏa thuận chuyển giao công nghệ, Medochemie, với nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương, sẽ tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao trong sản xuất các sản phẩm thuộc các lĩnh vực điều trị như nhóm thuốc kháng sinh, tim mạch và đau nhức.

Pfizer sẽ cung cấp các nguồn hỗ trợ thực địa bao gồm các chuyên gia về chất lượng và chuyển giao kỹ thuật nhằm tạo điều kiện chuyển giao công nghệ các loại thuốc thiết yếu, và thuốc cấp cứu một cách hiệu quả.

Nói về sự hợp tác này, ông Bradley Allen Silcox, Trưởng đại diện Pfizer Thái Lan tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn Bộ Y tế Việt Nam và Chính phủ Việt Nam về tầm nhìn trong việc cải thiện năng suất và năng lực của ngành dược phẩm, và đã tạo ra một hệ sinh thái giúp bệnh nhân tiếp cận quá trình chăm sóc và điều trị chất lượng.

Quan hệ hợp tác với Medochemie cũng phản ánh cam kết của chúng tôi với Việt Nam; chúng tôi vô cùng tin tưởng rằng Việt Nam có tiềm năng phát triển thành một trung tâm sản xuất các sản phẩm dược phát minh tại ASEAN.”

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO