Báo Điện tử Gia đình Mới

Phạm Băng Băng và 5 bí quyết để có làn da hoàn hảo

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ với làn da trắng sứ. Để có làn da đẹp không tì vết là cả một quá trình gìn giữ và chăm sóc da. Vậy cô ấy đã chăm sóc da như thế nào?

  Phạm Băng Băng với 5 bước để có làn da hoàn hảo

Phạm Băng Băng với 5 bước để có làn da hoàn hảo

Phạm Băng Băng là một trong những đại hoa đán của điện ảnh Trung Quốc được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Hoàn châu cách cách, Mộc Quế Anh, Phong thần bảng, Võ Tắc Thiên truyền kỳ,...

Năm 2017, Phạm Băng Băng được tạp chí Time bầu chọn Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

Dưới đây là các bí quyết chăm sóc da của cô:

Đắp mặt nạ và xông hơi thường xuyên

Mỗi ngày Phạm Băng Băng sử dụng 2 loại mặt nạ khác nhau: một mặt nạ để cung cấp nước và dưỡng ẩm, một loại khác để tăng cường dưỡng trắng cho làn da. Số mặt nạ cô dùng trong một năm có thể lên đến con số 600 cái.

Trước khi đắp mặt nạ, cô còn xông hơi và tẩy da chết để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. 

Ngoài mặt nạ giấy, "Nàng Kim Tỏa" còn sử dụng bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Yến mạch được biết đến là một loại giàu chất khoáng, vitamin và chất xơ giúp da ngăn ngừa được lão hóa, đào thải độc tố cũng như làm sáng trắng làn da trông thấy.

Phạm Băng Băng và 5 bí quyết để có làn da hoàn hảo 1

Ngoài ra, trước khi tắm, cô sẽ sử dụng các sản phẩm massage, tẩy tế bào chết trong khoảng 15 phút để làm sạch đầu gối, khuỷu tay, bàn tay, bàn chân. Thông thường cứ khoảng 10 ngày đến 1 tuần cô sẽ tẩy tế bào chết 1 lần.

Chống nắng kỹ càng

Người đẹp cho biết rằng cô luôn dùng ô hoặc áo chống nắng mỗi khi ra ngoài và không thể thiếu kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Thậm chí, khi tiếp xúc với máy tính, người đẹp họ Phạm cũng sử dụng kem chống nắng để ngăn tia UV tác động trực tiếp đến da.

Phạm Băng Băng và 5 bí quyết để có làn da hoàn hảo 2

Nói không với caffein

Caffeine chính là nguyên nhân khiến cho da bị khô nếu uống nhiều. Đồng thời cà phê cũng chứa rất nhiều đường, điều này sẽ gây ra nhiều vấn đề cho da.

Vì vậy, dù phải thức khuya đến cỡ nào để quay phim nhưng Phạm Băng Băng không bao giờ động đến cà phê.

Thực hiện chế độ ăn lành mạnh và uống nhiều nước

Dù lịch làm việc dày đặc và giờ giấc thất thường nhưng mỹ nhân 38 tuổi này luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc.

Cô thực hiện chế độ ăn nhiều rau củ và uống rất nhiều nước. Cô luôn uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và mang theo bình xịt khoáng giúp duy trì được độ ẩm của làn da ở bất cứ đâu và thời điểm nào.

Cô cũng thường xuyên bổ sung nhiều hoa quả tươi giàu vitamin.

Phạm Băng Băng và 5 bí quyết để có làn da hoàn hảo 3

Hạn chế trang điểm hàng ngày

Ngoại trừ thời gian phải xuất hiện trước công chúng với cách ăn mặc và makeup đậm thì thời gian còn lại cô luôn để mặt mộc.

Thời gian để mặt mộc, không trang điểm giúp da được thở và thoáng hơn.

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO