Báo Điện tử Gia đình Mới

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã đệ đơn ly hôn, chính thức 'đường ai nấy đi' sau 16 năm gắn bó

Mới đây, nhà sản xuất, ông bầu Quang Huy đã lên tiếng xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã gửi đơn ly hôn lên tòa án sau một năm sống ly thân.

Sau một thời gian ồn ào chuyện tình cảm gia đình tan vỡ, mới đây nhà sản xuất, ông bầu Quang Huy đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và bà xã Phạm Quỳnh Anh đã quyết định chia tay sau 10 năm yêu và 6 năm chung sống.

Theo thông tin từ Zing.vn, Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước".

Anh cũng chia sẻ thêm rằng cả hai đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này bởi có hai con nhỏ. Ngoài ra, cặp đôi cũng đã ly thân khoảng 1 năm trước đó.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã đệ đơn ly hôn, chính thức 'đường ai nấy đi' sau 16 năm gắn bó 0

Trước đó, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là hình mẫu cặp đôi trong showbiz được nhiều người hâm mộ. Thời gian gần đây cả hai liên tục vướng phải những tin đồn rạn nứt trong chuyện tình cảm. Trước những ồn ào đó cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều lựa chọn im lặng thay vì lên tiếng phân trần.

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến" mới đây của mình, nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm của mình cùng chồng. Cô cho biết hiện tại không muốn chia sẻ chi tiết và cảm thấy rất mệt mỏi, ngột ngạt khi dư luận xì xào, bàn tán về chuyện gia đình mình.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã đệ đơn ly hôn, chính thức 'đường ai nấy đi' sau 16 năm gắn bó 1

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình".

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có chuyện tình đẹp trước khi về chung một nhà vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ là Nguyễn Phạm Tuệ An, Nguyễn Phạm Tuệ Lâm hết sức dễ thương. Nhiều người hâm mộ cặp đôi này bởi giữa môi trường showbiz nhiều thị phi cả hai vẫn giữ được một tình yêu đẹp.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO